บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป Boyband Girlgroup reunion 2019

Article Import

ลุกขึ้นเต้นรอได้เลย เพราะเหล่าบอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ปยุค 90s พร้อมใจกลับมาทัวร์กันแล้ว!

  • Writer: Malaivee Swangpol

เชื่อว่าในยุค 90s หรือ 00s คุณต้องเคยมีวง บอยแบนด์ หรือเกิร์ลกรุ๊ป อยู่ในดวงใจอย่างน้อย 1 วงแน่นอน หรือต่อให้ไม่มี คุณก็ต้องเคยผ่านหูผ่านตากับวงระดับโลกอย่าง Backstreet Boys, NSYNC, New Kids on the Block, Westlife,  Spice Girls ฯลฯ ซึ่งคุณอาจจะยังไม่รู้ว่า ในปี 2019 นี้ พวกเขากำลังจะกลับมารียูเนียนรวมถึงทัวร์ทั่วโลกให้ทุกคนได้ชมกัน! 

Westlife – รียูเนียนปี 2018

westlife-bangkok

เดือนตุลาคม 2018 พวกเขาประกาศผ่านอินสตาแกรม (ที่เพิ่งเปิด) ว่าพวกเขากำลังจะรียูเนียนพร้อมกับเพลงใหม่และทัวร์ใหม่! ซึ่งเพลงแรกก็ได้ปล่อยมาแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย The Twenty Tour ของพวกเขา จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจบที่เดือนสิงหาคม และที่สำคัญ จะมาทัวร์กรุงเทพ ฯ วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ด้วยจ้า ซึ่งตั๋วในหลาย ๆ ประเทศทั้งยุโรปและเอเชียขายหมดเกลี้ยงภายในนาทีแรกที่เปิดจำหน่ายบัตร ทำให้ต้องมีการเพิ่มรอบในหลาย ๆ ประเทศ ก็มาลุ้นกันว่าที่กรุงเทพ ฯ จะต้องแย่งชิงขนาดไหน

อ่านเรื่องราวของพวกเขาได้ที่ Westlife บอยแบนด์ยุคมิลเลนเนียมกลับมาแล้วในรอบ 8 ปีกับ Hello My Love

Spice Girls – รียูเนียนปี 2018

ก่อนหน้านี้ สิ่งที่ใกล้เคียงกับการรียูเนียนมากที่สุดก็คือการแสดงของพวกเธอในงานฉลองโอลิมปิกลอนดอนในปี 2012 โดยต่อมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว สาว ๆ ก็ได้ออกมาทักทายทุกคนอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม แถมยังบอกว่า “The time now feels right to explore some incredible new opportunities together.” ซึ่งล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ความฝันของหลาย ๆ คนก็ได้เป็นจริง เพราะวงได้ออกมาประกาศ​ Spice World – 2019 Tour ผ่านช่องทางโซเชียลของวง ซึ่งก็สร้างความฮือฮาอย่างมาก โดยทัวร์นี้จะยังทัวร์แค่ในสหราชอาณาจักรจำนวน 6 โชว์ ต้องรอลุ้นว่าเราจะมีโอกาสได้ชมกันไหม แต่อย่างไรก็ดี Victoria Beckham หรือสาว Posh Spice น่าจะไม่ได้มาปรากฏตัวด้วย เนื่องจากเธอยุ่งอยู่กับการทำแบรนด์เสื้อผ้าของเธอ

98 Degrees – รียูเนียนปี 2012

พวกเขาคือวงบอยแบนด์ที่ถนัดเพลง r&b โดยหลังจากพวกเขากลับมารียูเนียนกันก็ได้ออกอัลบั้ม 2.0 ในปี 2013 จากนั้นก็มีทัวร์ย้อนรำลึกยุค 2000s ในชื่อทัวร์ My2K Tour ที่ได้พาศิลปินรุ่นเดียวกันอย่าง Dream, O-Town และ Ryan Cabrera ไปทัวร์ด้วย ต่อมาในปี 2017 พวกเขาได้ออกอัลบั้มคริสต์มาสในชื่อ Let It Snow และในปีนี้พวกเขาก็กำลังจะทัวร์ตามคาสิโนรีสอร์ตในสหรัฐอเมริกา ไล่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกันยายน โดยในวันสุดท้ายของทัวร์พวกเขาจะมี Boyz II Men มาร่วมแสดง!

A1 – รียูเนียนปี 2009

วงสัญชาติอังกฤษ-นอร์เวย์ ซึ่งหลังจากรียูเนียน พวกเขาก็มีผลงานมาให้ได้หายคิดถึงไม่ขาดสาย โดยในปี 2014 พวกเขาได้ทัวร์ The Big Reunion Boy Band Tour กับวง Blue, Five, Damage, 3T, 911 และ 5th Story ที่สำคัญเมื่อปีที่แล้วพวกเขาก็เพิ่งมาทัวร์ Reunion Tour ที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และสิงคโปร์อีกด้วยโดยในปีนี้และปีหน้าก็มีจะมีทัวร์สหราชอาณาจักรอีกล็อตใหญ่ ใครพลาดของปีที่แล้วไป ก็รอลุ้นกันได้อีกรอบนะ

 New Kids on the Block – รียูเนียนปี 2007

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพวกเขาอยู่ในวงการดนตรีมา 31 ปีแล้วนับตั้งแต่ปี 1988 โดยในปีนี้ 5 หนุ่มก็จะพาเพื่อนร่วมรุ่นศิลปินอย่าง Tiffany, Debbie Gibson, Salt-N-Pepa และ Naughty By Nature ไปทัวร์ใน Mixtape Tour ที่เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกรกฎาคมในสหรัฐอเมริกา

ติดตามรายละเอียด Mixtape Tour ได้ที่ nkotb.com

Backstreet Boy – รียูเนียนปี 2004

พวกเขาเคยแค่พักวงช่วงสั้น ๆ ตั้งแต่ช่วงปี 2002-2004 และพวกเขาก็ยังแอคทีฟมาเรื่อย ๆ ตลอด ซึ่งในปีนี้พวกเขาได้ประกาศทัวร์ the 2019 DNA World Tour ทัวร์สเตเดี้ยมทั่วโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในรอบ 18 ปี! โดยเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน ไปจบที่เดือนตุลาคม ที่สำคัญคือจะทัวร์เอเชียรวมกว่า 9 โชว์ และประเทศไทยคือหนึ่งในนั้น กาปฏิทินรอเต้นวันที่ 24 ตุลาคมได้เลยจ้า ส่วนจะเป็นสถานที่ไหน ผู้จัดเจ้าใดก็ต้องรอประกาศกันอีกทีนะจ๊ะ

รอรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ backstreetboys.com

‘N SYNC

ในปี 2013 พวกเขาได้รียูเนียนกันเฉพาะกิจในงาน MTV Video Music Awards ซึ่งหลังจากนั้นก็เงียบหายจนพวกเขาโผล่มาร่วมแสดงกับ Ariana Grande ที่ Coachella ปีล่าสุดในเพลง Break Up with Your Girlfriend, I’m Bored (เพลงของ Ariana Grande), It Makes Me Ill และ Tearin’ Up My Heart ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ แถมก็ยังพิสูจน์ถึงความเป็นศิลปินที่พวกเขายังสามารถร้องประสานและเต้น ได้ดีพอ ๆ กับสมัยหนุ่ม ๆ ทำให้หลาย ๆ คนก็รอคอยและลุ้นว่าจะมีรียูเนียนเต็ม ๆ เกิดขึ้นไหม อย่างไรก็ดี ถ้าหากมีการรียูเนียนก็อาจจะยากที่จะได้ตัว Justin Timberlake มาร่วม เพราะเขาค่อนข้างยุ่งกับงานอัลบั้มเดี่ยว แถมเขายังเป็นคนแรกที่ลาออกจากวงเมื่อปี 2004

นอกจากนี้ก็ยังมีหลายวงที่ยังแอคทีฟอยู่อย่าง Blue, Take That, Boyz II Men, All-4-One และอีกมากมาย ใครรอคอยวงไหนก็มาพูดคุยกันได้ในคอมเมนต์นะ

อ้างอิง
Spice Girls Reunite – Without Posh – For 2019 UK Tour Backstreet’s back and so are the Spice Girls: Why ’90s acts are making a comeback NSYNC
Facebook Comments

Next:


Malaivee Swangpol

มิว (เรียกลัยก็ได้)​ โตมาข้าง ๆ วงมอชแต่ตอนนี้ฟังทุกแนว ชอบอ่านหนังสือ ตามหาของกินอร่อย ๆ และตอนนี้ก็คงกำลังวางแผนเที่ยวรอบโลกอยู่