Import

7 คำถามกับผู้ชายชื่อ Charlie Puth

  • Writer: Gandit Panthong

ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ต SOUNDBOX Charlie Puth Nine Track Mind Tour 2016 คอนเสิร์ตเดี่ยวของชายหนุ่มรูปงามที่เต็มไปด้วยความสามารถอย่าง Charlie puth โดยในครั้งนี้ต้องเรียกได้ว่ากระแสของชายคนนี้มาแรงมาก บัตรคอนเสิร์ตหมดไปตั้งแต่วันแรก ๆ ที่เปิดจำหน่ายและในโอกาสที่ Charlie puth มาเยือนประเทศไทย ฟังใจซีนก็ไม่พลาดจะบุกไปสัมภาษณ์ชายคนนี้ ส่วนเรื่องราวที่จะคุยคืออะไรนั้น 7 คำถามที่เราจะยิงถามเขาคืออะไร เลื่อนเม้าส์ลงมาแล้วคุณจะพบคำตอบ

static1-squarespace-15

พูดถึงอัลบั้ม Nine Track Mind กันหน่อย คุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับอัลบั้มนี้

มันเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของผมครับ ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นในอัลบั้มนี้มันมาจากความคิดของผม ทั้งการเรียบเรียงเพลง การเขียนเพลง ทุกอย่างที่อยู่ในหัวมันถูกเล่าเรื่องออกไปทั้งหมดจากการทำงานในอัลบั้มนี้ เรียกได้ว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ลงตัวมาก ๆ

ใครที่คุณอยากร่วมงานด้วยในอนาคต

Arina Grande ครับ ผมอยากร่วมงานกับเธอ ส่วนตัวผมก็เชื่อว่าศิลปินใคร ๆ ก็อยากร่วมงานกับเธอ สิ่งที่เธอทำมันมหัศจรรย์มาก ๆ ผมชื่นชอบผลงานเธอครับ

static1-squarespace-16

สิ่งแรกที่จะทำหลังทัวร์จบลงนี้ คืออะไร

ผมจะไปนอนก่อนเลย (หัวเราะ) ช่วงนี้ผมมีอาการ Jetlag บ่อยมาก แต่เพื่อแฟน ๆ ทุกคน ผมยอมอดนอนได้และเชื่อว่า ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มอบเสียงเพลงให้ทุกคนได้รับฟังกัน รวมไปถึงเรื่องราวที่สนามบินด้วย มีแฟนเพลงมารับผมมากมาย ในใจผมอยากไปคุยกับพวกเขาทุกคนมาก ๆ อยากจะขอบคุณพวกเขาจริง ๆ ที่มารอผมครับ สุดท้ายอีกอย่างที่ผมอยากบอกคือ ผมเป็นคนเหล็กครับ (หัวเราะ)

เล่นเกมส์ Pokemon Go รึเปล่า

(หัวเราะ) ผมไม่ได้เล่นเกมส์นี้นะ แต่ชอบโปเกม่อนมาก ผมชอบสะสมการ์ดา ตัวที่ชอบคือ มิวทู มีอีกหลายตัวเลย ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันมีตัวไหนบ้าง พวกชาแมนเดอร์ก็ชอบ แต่ก็รู้สึกดีนะที่เรื่องราวของโปเกม่อนมันกลับมาอีกครั้งนึงในรูปแบบของเกม

static1-squarespace-17

ก่อนโชว์มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ผมวอร์มอัพเสียงก่อนโชว์ตลอด เพราะจะทำให้เสียงของผมมันหนักแน่น (ชาร์ลีโชว์วอร์มเสียงให้ดู) ต้องวอร์มเสียงทุกเมเจอร์ก่อนจะขึ้นไปเล่น ไม่งั้นผมจะตายบนเวทีแน่ ๆ

คิดว่า ปัจจัยอะไรที่ทำให้ประสบความสำเร็จทุกวันนี้

ผมอยากบอกแฟนเพลงแบบนี้ดีกว่า ถ้าคนอื่นบอกถึงสิ่งที่คุณทำอยู่ว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก มันเกิดขึ้นไม่ได้ คุณต้องบอกตัวเองว่า คุณทำได้ คุณทำสำเร็จแน่นอน อันดับแรกคือต้องเชื่อในสิ่งที่ทำก่อนและทำมันด้วยความรักให้ได้ เพราะ ถ้าเราศรัทธาในสิ่งที่ทำอยู่แล้ว เรื่องของการประสบความสำเร็จมันก็จะค่อย ๆ ปรากฏเป็นขั้นตอนต่อไป ปัจจัยผมมองว่ามันอยู่ที่ตัวตนของเรามากกว่า ว่าตั้งใจกับสิ่งที่ทำมากแค่ไหน

ก่อนจะจากกันช่วยโชว์ให้เราดูหน่อยว่า พูดภาษาไทยคำใดได้บ้าง

ผมชื่อชาร์ลี สวัสดีครับ ขอไลน์ได้มั้ยครับ (หัวเราะ)

static1-squarespace-18

static1-squarespace-19

Facebook Comments

Next:


Gandit Panthong

กันดิศ ป้านทอง อดีตนักศึกษาฝึกงานนิตยสาร Hamburger Magazine, ทำงานในกองบรรณาธิการ MiX Magazine และ บก.คนแรกของ Fungjaizine ที่มีความมุ่งมั่นว่าจะตั้งใจสร้างสรรค์วงการเพลงให้เกิดแต่สิ่งดี ๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง