Article Import

อย่าเรียกแม่ว่านางฟ้า Ariana Grande, Miley Cyrus และ Lana Del Rey ใน ‘Don’t Call Me Angel’

  • Writer: Montipa Virojpan

ฮือฮากันไปแล้วรอบนึงกับเทรลเลอร์เวอร์ชันรีเมคของภาพยนตร์สายลับสาวสวย Charlie’s Angels ที่ได้ Naomi Scott, Kristen Stewart และ Ella Balinska มารับบทนางฟ้าชาลีในภาคล่าสุด (รุ่น ๆ เราน่าจะชินกับเวอร์ชัน Lucy Liu, Cameron Diaz กับ Drew Barrymore) ซึ่งต้องบอกตามตรงว่าส่วนผสมของนักแสดงในภาคใหม่เป็นอะไรที่น่าติดตามมาก ๆ น่าจะมีความเฟมินิสต์พุ่งพล่านอยู่ไม่น้อย

 

Don't Call Me Angel

 

ดังนั้นแล้วเพลงประกอบเราก็จะน้อยหน้าไม่ได้ จับสามแม่ Ariana Grande, Miley Cyrus และ Lana Del Rey มาร้องด้วยกันซะเลย ซึ่ง first look ของสามแม่ที่ออกมาก็นึกว่าเป็น Victoria’s Secret Angels มากกว่า Charlie’s Angels อะ ติดปีกกันมาซะขนาดนั้น แต่ที่ต้องร้องเอ๊ะก่อนเลยคือ ลาน่าจะเข้ากับสองคนนี้ยังไงหว่า เพลงหลอนเฮี้ยนกว่าชาวบ้านเขามาก ขณะที่ไมลี่กับริริเคยร้องเพลงด้วยกันมาแล้วใน Don’t Dream It’s Over ที่ดีงามมาก ๆ

 

จนกระทั่งวันนี้เขาได้พรีเมียร์มิวสิกวิดิโอเพลง Don’t Call Me Angel ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผลปรากฏว่า ทุกคนถ่ายทอดเพลงออกมาในมุมของตัวเองได้ดีมาก ไมลี่ก็ยังดิบ ๆ พลังพุ่ง ริริก็ใช้เสียงสวย ๆ ประคองเมโลดี้หลักของนางไป ลาน่าก็ยังหลอนแบบลาน่าได้ถูกที่ถูกทาง ถึงจะถูกเอามาอยู่ในท่อน bridge แต่ก็เข้าใจได้เพราะสไตล์เพลงของไมลี่กับริรินางใกล้กันไง เอานะ ถึงจะเป็นการแก้ปัญหาแบบเพลย์เซฟแต่จะปฏิเสธได้ลงหรอว่ามันไม่ลงตัว เป็นหนึ่งในเพลง original soundtrack ที่ชอบมาก ๆ เพลงนึงในปีนี้สำหรับเราเลยแหละ ส่วน mv นี่ไม่รู้แม่ ๆ ไปทำอะไรกันมาสวยสะพรึงกันทุกคนดูจบแล้วขอจองเป็นลาน่าเลยค่ะ

 

Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey – Don’t Call Me Angel 

เนื้อเพลง

Boy, don’t call me angels
You ain’t got me right
Don’t call me angels
 
You can’t pay my price
Ain’t from no heaven
Yeah, you heard me right (yeah, you heard me)
Even though you know we fly (though you know we)
Don’t call me angel(uh)
 
Don’t call me angels when I’m a mess
Don’t call me angels when I get undressed
You know I, I don’t like that, boy (uh)
I make my money, and I write the checks
So say my name with a little respect
All my girls successful, and you’re just our guest
 

 

10 Soundtrack ติดหูจากหนังดังที่คุณก็รู้จัก

Almost Famous หนังของคนรักดนตรี ที่ทำให้เข้าใจวงการดนตรี

รวมหนัง Musical ร่วมสมัย กับเพลงที่ใคร ๆ ก็ร้องตามได้

 

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้