Article ระเห็ดเตร็ดเตร่

ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงสไตล์ชาวทองหล่อในงาน Asahi Presents “Live Remarkable Life” Series Concert By Joox ครั้งที่ 3

Asahi

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ทางทีมงานฟังใจซีนได้มีโอกาสไปร่วมเอนจอยปาร์ตี้กับชาวทองหล่อ ในงาน Asahi Presents “Live Remarkable Life” Series Concert By Joox ครั้งที่ 3 ความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะนำทุกคนไปตะโกนร้องแบบสุดเสียง จัดเต็มทั้งสถานที่ แสง สี และศิลปินอย่าง TELEx TELEXs และ Paradox ซึ่งทั้งสองวงในค่ำคืนนั้นจะสนุกขนาดไหน ลองดูภาพบรรยากาศที่ทางทีมนำมาฝากกันเลย

โดยคอนเสิร์ตซีรีส์ Asahi Presents “Live Remarkable Life” Concert Series by JOOX ครั้งที่ 3 มาในธีมของ #UniqueBurst จัดขึ้นที่ร้าน Reunion Social Gathering Bar Bistro ซึ่งเราไปถึงเวลาประมาณทุ่มครึ่ง ก็เริ่มมีหนุ่ม สาว สุดชิคทยอยตบเท้าเข้ามาในร้าน ซึ่งบรรยากาศถูกเนรมิตด้วยไฟหลากสีสันจากทีมดีไซนเนอร์ จาก Very Kind Invention ช่วยเพิ่มให้งานอบอวลไปด้วยความยูนีก แปลกตา โซนด้านหน้างานก็จัดเต็ม ด้วยมุมถ่ายภาพหลายจุด ไฟนีออน สีสดใส ให้ผู้มาร่วมงานได้ถ่ายภาพกันอย่างจุใจ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ที่ทาง Asahi เตรียมมาให้เล่นกัน อย่างเกม PINKO พร้อมรับของที่ระลึก ให้ได้ถือติดไม้ติดมือกลับไปด้วย

นอกจากนี้บนเวทีภายในงานก็มีกิจกรรมแจกของรางวัลจาก Asahi โดยให้ผู้ที่อยู่ในงานได้มาร่วมสนุกก่อนจะไประเบิดความมันส์กับศิลปินวงแรกกับ TELEx TELEXs น้องใหม่มาแรงที่เปิดมาด้วยเพลงอินโทรบิวต์เข้าโชว์ของพวกเขา ทำให้แฟนๆที่มาตะโกนร้องตามไปกับเพลงดังของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น เรือใบ, 16090, สุขสันต์วันเหงา ก่อนทิ้งท้ายไปกับเพลง 1991-1993 ทิ้งท้ายค่ำคืนที่สุดยูนีกพร้อมกับเครื่องดื่มดี อย่าง Asahi Super Dry!

Asahi

และมาต่อกับวงที่หลายๆคนชื่นชอบและรอคอย Paradox ที่ขนเพลงฮิตอย่าง ผงาดง้ำค้ำโลก และ ซักซี๊ดนึง และอีกมากมาย ที่ทำให้ชาว Reunion ทุกคนโยกตัวและร้องตามกันสุดพลัง ความมันส์นี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าขาดโจ๊กเกอร์กับว๊ากเกอร์ที่มาสร้างสีสันให้กับโชว์ ทิ้งท้ายไว้ด้วย นักมายากล และ รด.แดนซ์ เพลงในตำนานของวัยรุ่นก่อนจะจบแบบยิ่งใหญ่ 

Asahi

ใครที่พลาดซีรีส์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 นี้ไปไม่ต้องเสียใจกลั้นน้ำตาไว้ก่อน เพราะยังมีซีรีส์คอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ส่งท้ายกับธีม #InnovationIgniter พร้อมสองศิลปินสายฮิปฮอปอย่าง Twopee Southside และ UrboyTJ สาวกฮิปฮอป แร็ปเปอร์เตรียมแร็ปรัว ๆ มันส์ ๆ กันไว้เลย วันที่ 31 ตุลาคมนี้ ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้นรอติดตามกันได้ที่ Facebook page Asahi Super Dry แล้วพบกัน!!!

 

อ่านต่อ

มาไขความลับของ อิ้งค์ วรันธร กัน ใน Singha Corporation presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

จัดให้แฟน ๆ ได้ฟินเต็มอิ่มทั้งสองรอบกับ Jameson presents Whal & Dolph Fish Market

ที่สุดเลยเว้ยแก! จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ Polycat ใน LEO Presents ‘Polycat’ I Want You Concert

เซิ้งให้สุดทาง ส่งท้ายห้องเรียน Fungjai Lab² กับ เขียนไขและวานิช, จุลโหฬาร, TaitosmitH และ The Paradise Bangkok Molam International Band

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.