Article ระเห็ดเตร็ดเตร่

เก็บตก BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO คอนเสิร์ตครั้งสำคัญของบุรินทร์

ยิ่งใหญ่อลังการจริง ๆ สำหรับ BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 18 ปี ของเจ้าพ่อดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เริ่มที่การจัดสถานที่ที่ทำให้อิมแพ็คอารีน่าให้เป็นเหมือนโรงหนังขนาดใหญ่ โชว์เต็มที่ทั้งแสง สี และเสียง มาใน Theme สายลับ ที่ต้องเจอกับเหล่าคนใจร้ายทั้งหลายที่ได้รับเชิญมากันอย่างหนาแน่น เปิดตัวด้วยเพลง Spotlight, Amplify Love, Superstar ที่บอกได้เลยว่า แค่เห็นชื่อเพลงทั้ง 3 ชื่อ ที่กล่าวมานั้น ก็แดนซ์กระจายแล้ว ก่อนที่จะเชิญ หนุ่ม กานต์ The Parkinson ขึ้นมาร่วมโชว์ในเพลง ศัตรูที่รัก ที่เปิดตัวโดยการโซโล่กีต้าร์ขึ้นมา ชุดสีแดงสว่างแสบตา พร้อมกับโชว์เสียงที่นุ่มและอ่อนหวาน ก่อนจะยกเวทีให้กับ The Parkinson ที่ได้ขอแก้ตัวว่า พวกเขาไม่ใช่คนใจร้าย แต่เป็นคนชั่ว พร้อมกับจัดเพลงฮิตของตัวเองมาเมดเลย์ได้ดีเยี่ยมไปเลย    

ต่อด้วยแขกรับเชิญท่านต่อมา ที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันดังสนั่น นั่นคือ นาย ณภัทร เสียงนุ่มในลุคคุณชาย ที่แสนอบอุ่น มากับเพลง ลืม แถมนายยังขอร้องให้ บุรินทร์ สอนร้องเพลงรัก เลียนแบบท่าทาง ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู กับบทเพลง สัญญา ซึ่งบอกได้เลยว่า ประโยคสุดท้ายของก่อนจะปิดเพลงนี้ ที่หนุ่มนายโปรยทิ้งไว้ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อีกส่วนที่เรียกความฮือฮาได้ที่สุดคือ สาว ๆ ดูโอ้ Triumphs Kingdom ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ในลุคอาหมวยชุดแดง ออกมาเต้นพ้อมกับผ้าสีขาวโบกไปมา ที่แฟนเห็นเป็นต้องเต้นตาม กับเพลง ผ้าเช็ดหน้า ที่ได้ หนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง TWOPEE Southside มาช่วยเพิ่มสีสัน ในโชว์ กับเพลง ล่ำบึก อีกด้วย

ต่อกันที่การท้าดวล ที่ บุรินทร์ ได้เชิญให้ โต้ง TWOPEE ได้ออกมาร้องเพลงบ้าง ซึ่งโต้งรับแต่โดยดี แต่ก็มีข้อแม้ว่า บุรินทร์ ก็ต้องโชว์แร็ป ซึ่งทั้งคู่บอกเลยว่าไม่เคยทำแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ทั้ง 2 หนุ่ม สลับหน้าที่กันได้ดีอย่างลงตัวที่สุด

คนใจร้ายคนต่อไปเปิดตัวได้แซ่บมากแม่ เบน ชลาทิศ ด้วยชุดสีขาวอลังการ กับบทเพลง Bohemian Rhapsody และต่อเนื่องด้วย เมดเลย์ที่ เบน ชลาทิศ ได้หยิบมา เช่น I Love The Nightlife, I Will Survive, เจ้าตาก ทำเอาผู้ชมทั้งหลายออกมาเต้นตามกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว แต่ใครว่าจะหยุดเต้นแค่นั้น บุรินทร์ ยังชวนให้ทุกคนยื่นเต้นต่อ ร้องเพลงคู่กันกับ เบน ชลาทิศ ในเพลง September ใครไม่เต้นก็ต้องเต้นกันแล้วล่ะงานนี้

Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

มาถึงขนาดนี้แล้ว จะได้หมดความสนุกแค่นี้ก็คงจะไม่ได้ ปิดท้ายความแดนซ์กระจายด้วย เจ้าพ่อขาแดนซ์ เจ เจตริน ที่มาในเซ็ต DJ เปิดเพลง พร้อมแดนซ์กระโดนจนสะเทือนไปทั้งอิมแพ็คอารีน่ากันเลยทีเดียว อาทิ เพลง ฝากเลี้ยง, ประมาณนี้หรือเปล่า ปิดท้ายด้วยเพลง ลมหายใจ ร้องคู่กันกับ บุรินทร์ ที่มาในเวอร์ชั่นที่ทำให้ทุกคนต้องเต้นกันจะหอบ

Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

หลังจากนี้ก็เรียกเหล่าคนใจร้านขึ้นเวทีกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพลง คนใจร้าย, Cosmetics, She’s Hot, เมาไม่ขับ และรวมศิลปินทุกคน ที่ร้องรวมกันในเพลง Hormone จัดเต็มที่ สมกับที่รอคอยมานานกันเลยทีเดียว  

Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

มาถึงช่วงสุดท้ายของ Burin Boonvisut Disco in Tuxedo ก็เลือกเพลงฮิต ที่แฟนทุกคนร้องตามกันได้ลั่งฮอล คือเพลง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป, เกือบ, เธอทั้งนั้น, หยุด ส่งท้ายให้แฟน ๆ เดินลงมาเล่น พร้อมทั้งมอบอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นให้กัยแฟนได้อย่างใกล้ชิด บอกได้เลยว่า แฟน ๆ จะต้องหลงรักเจ้าพ่อดิสโก้แห่งเมืองไทยคนนี้ไปอีกนานเลย

Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้