hedraisai-huawei-freebuds4-ep1

ระเห็ดเตร็ดเตร่

ระเห็ดเตร็ดเตร่ (ฉบับอยู่บ้าน) “เห็ดไร้สาย presented by HUAWEI FreeBuds 4” EP.1

ผ่านไปได้ด้วยดีกับคอนเสิร์ตออนไลน์ เห็ดไร้สาย presented by HUAWEI FreeBuds 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็ขออนุญาตแวะมาเล่าถึงบรรยากาศในงานให้ทุกคนอ่านกันเพลิน ๆ ให้หวนคิดถึงกันเล่น ๆ อีกสักรอบ โชว์จาก Earth Patravee และ Anatomy Rabbit ยังอยู่ในหูอยู่จนตอนนี้เลย! สำหรับผู้โชคดีก็ได้แฮปปี้ตีพุงใส่หูฟังไร้สายฟังเพลงเพราะ ๆ รอแล้วเป็นแน่ หวังว่าเราจะได้พบกันใหม่ใน EP.2 เร็ว ๆ นี้นะ

พบกับพิธีกรหน้าคุ้น และกิจกรรมจาก HUAWEI FreeBuds 4

เปิดมาเจอกับพิธีกรทั้งสอง maeimayy กับ bookythestriderที่คุ้นเคยกัน อาจมีใครหลายคนแวะเวียนมาพบหน้าพวกเขาในคอนเสิร์ตของฟังใจบ้าง เพราะก็เป็นหนึ่งในทีมงานตลอดมา พูดคุย หยอกล้อ ให้กำลังใจในช่วงเวลาแบบนี้ พร้อมทั้งเทสต์ตัว HUAWEI FreeBuds 4  ให้ดูกันสด ๆ ไร้สายกันแสนน่ารัก มีการสอนใช้แบบครบคัน เรียกเสียงหัวเราะและอดอมยิ้มตามไม่ได้เลย ก่อนจะเริ่มให้ทุกคนร่วมกันเล่นกิจกรรมลุ้น HUAWEI FreeBuds 4 ด้วยการให้คอมเมนต์พูดถึงตัวโปรดักต์ และบอกเล่าความต้องการ ก่อนจะพาเข้าไปคุยและรับชมโชว์จากศิลปินทั้งสอง

เอาเข้าจริงก็คิดถึงบรรยากาศเช่นนี้ไม่น้อย พวกเราห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตมากว่าหน่ึงปีแล้ว พบเจอกันได้เพียงออนไลน์ ช่วงชีวิตก็ได้ขาดหายไป ต้องปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมมาอยู่แค่เพียงบ้านตัวเอง เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และไม่เคยคิดว่าจะต้องได้พบ หวังว่าเราจะได้กลับมาเจอกันตัวเป็น ๆ กระโดด เต้น ตะโกนร้องเพลงด้วยกันใหม่ในเร็ววันนะ

ถ้าไม่มี HUAWEI FreeBuds 4 ก็คงไม่มี เห็ดไร้สาย เกิดขึ้น ขอขอบคุณ HUAWEI MOBILE THAILAND เป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุน แน่นอนว่า HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังไร้สายที่จะเป็นเพื่อนฟังเพลงของคุณในอนาคตนี้ ปล่อยออกมาให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วนะ! ใครที่กำลังมองหาหูฟังที่คุณภาพดี ตัดเสียงรบกวนจากรอบข้างปล่อยใจให้อยู่กับเสียงเพลงได้แบบไร้สายไร้กังวล ก็ไปกดจองได้เลยยยยยย!

HUAWEI Store   https://bit.ly/3htqtDO

Shopee  https://bit.ly/2UWZvwW

Lazada  https://bit.ly/3hGtLE7

JD Central https://bit.ly/3dyhbW8

หวังว่าจะได้เจอกันอีกใน EP.2 นะทุกคน 

 

พูดคุยกับพี่หมี Earth Patravee และ Live Concert แบบไร้สาย

ต่อกันด้วยการได้คุยสด ๆ แบบไร้สายกับ Earth Patravee หรือพี่เอิ๊ต ภัทรวี นักร้องที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คนมาตั้งแต่ยังคัฟเวอร์ โดยส่วนตัวเราเองก็เป็นแฟนคลับเขามาตั้งแต่ช่วงที่ยังเป็นนักศึกษาแล้วคัฟเวอร์ใน Wishes On The Earth เพลงแรก ๆ อยู่เลย ถ้าจำไม่ผิดคือตามจากที่พี่เขาร้องเพลง I will – The Beatles ในห้องน้ำ แล้วก็ฟังมาเรื่อย ๆ GrenadeBruno Mars จนมาโดนเส้นเพลง เมื่อคืนนี้ฉันฝัน จนกลายเป็นเพลงโปรดที่ทุกวันนี้ยังฟัง พอได้มาเห็นเพียงแค่ผ่าน zoom แบบนี้ก็ดีใจแล้วล่ะ นี่เป็นครั้งที่สองของพี่เอิ๊ตที่ได้ร่วม LIVE กับฟังใจ ครั้งแรกเหมือนจะเป็น At Home Festival ครั้งที่ 2 แต่พอมาครั้งนี้ก็มีเพลงมากมายใหม่ ๆ ที่ไม่ได้ฟังจากครั้งก่อน แฮปปี้กันถ้วนหน้า

เริ่มมาด้วยเพลงน่ารัก ๆ อย่าง ห้ามใจไม่อยู่ ในชุดสีแดงคุมโทน บรรยากาศปลอดโปร่งภายในบ้านทำให้สบายตาในการดูมากจริง ๆ ส่งพลังบวกได้ไม่น้อยเลย เปลี่ยนอารมณ์ต่อด้วย ขอโทษดาว เพลงเศร้าที่เราชอบดนตรีมาก ๆ เพราะไม่ค่อยเห็นพี่เอิ๊ตได้ทำดนตรีประมาณนี้ในเพลงของเขาสักเท่าไร ด้วยเนื้อเพลงที่ก็สื่ออารมณ์ของคนที่รู้สึกแบบนี้ได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยอีกเพลงสากลจากพี่เอิ๊ต Snooze เพลงที่ตั้งแต่ออกมาแทบได้ฟังสดน้อยมาก ๆ เราเลยยกให้เป็นเพลงโปรดที่สุดในไลฟ์นี้เลยล่ะ อยาก snooze นาฬิกาไว้แล้วฟังเพลงอย่างเดียวตลอดไป กลับมาที่เพลงเศร้ากันอีกรอบกับ ยังไปไม่ไหว แค่ขึ้นมาก็เศร้าแล้ว เรียกน้ำตาได้เป็นอย่างดี แต่โชคดีที่คอมเมนต์คึกครื้นจนเพลินลืมที่จะเศร้าไป (นี่สินะข้อดีของการมีเพื่อนฟังเพลง) และก็ดำเนินมาถึงเพลงสุดท้าย หวง ที่ก็เป็นเพลงสุดโปรดในใจใครหลาย ๆ  คน ด้วยเนื้อหาและทำนองที่น่ารัก ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้ รู้ตัวอีกทีก็ อ้าว จบแล้วเนี่ย เวลามันน้อยเกินไปจริง ๆ หวังว่าจะได้กลับไปฟังสด ๆ ให้เป็นบุญหูอีกสักครั้งพร้อมกับเพื่อน ๆ ในเร็ววัน 

พูดคุยกับ ทัช และ​โอ๊ค จาก Anatomy Rabbit และ Live Concert ที่พาให้เรารู้สึกไปด้วยกันผ่านจอ

เริ่มจากการพูดคุยกับทั้งสองคนแบบที่พี่มู๋ (ผู้จัดการ) ถือกล้องยืนถ่ายอย่างเมื่อยแขน คอมเมนต์แห่ให้กำลังใจพี่มู๋ (ขำ) พูดคุยกันถึงเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ วงดนตรีที่สนใจ มีแวะเล่นมุกกันบ้างตามประสา ชอบคำถามจากทางบ้านที่ถามว่าบนดาวอังคารมีน้ำไหม แล้วโอ๊คตอบว่า ถามกลับได้ไหม บนดาวอังคารฝนตกรึเปล่า (ขำ) เรียกเสียงหัวเราะทั้งทิพย์ทั้งจริงได้ไม่น้อยเลย ก่อนจะพาเข้าสู่ Live Concert ที่ทุก ๆ คนรอคอยจากพวกเขา

เปิดมาด้วยเพลงฮิตที่แซวกันจนติดปากว่า อูด้งทาวน์ (UDONTOWN) ที่ตัววงเองก็ชอบใจให้เรียกด้วยความที่ภาษามันดิ้นได้ พาสนุกกันไปด้วยเสียงในตำนานจากมิวสิกวิดีโอ แล้วต่อกันด้วยเพลงเศร้าที่หลอกตัวเองว่าแฮปปี้แล้วอย่าง แอบหวัง ที่โต๊ะ 3 โต๊ะ 4 หน้าเวทีจองเติมน้ำแข็ง สั่งเครื่องดื่มรอ เศร้าตามกันมาติด ๆ กับ ออกมายัง ที่ทุกคนฟังแล้วก็หวังรอให้ออกไปสักทีจริง ๆ ออกไปได้แล้วล่ะ แล้วหลังจากความเศร้าทั้งสองก็พาสู่เพลงที่ทำให้รู้สึกรักตัวเองมากกว่าเดิมกับ ธรรมดาแสนพิเศษ กะเพราไก่ใส่ไข่ดาวไม่ใส่ผักอื่นนอกจากกะเพรา ยิ้มตามกันเต็มที่ และในช่วงเวลาแบบนี้คงคิดถึงการ ขับรถเล่น กันน่าดู ก็พาไปกันขับรถเล่นทิพย์ต่อ เพลงที่หลาย ๆ คนตกหลุมรักพวกเขา แล้วตามมาด้วย Wonder Why ที่ตอนแรกปล่อยเพลงก็ทำเอาฮือฮากันจนจุดประกายให้วงเริ่มเป็นที่รู้จัก เวลา 45 นาทีมันช่างน้อยนิด เพราะดำเนินมาถึงเพลงสุดท้ายแล้ว เพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาปลอบประโลมหัวใจในช่วงเวลาอันยากลำบากของทุกคน ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอ ที่สารภาพตรง ๆ ว่าก็แอบน้ำตาซึมด้วยพลังที่ส่งมาจากทางวง ขนาดเป็นเพียงคอนเสิร์ตออนไลน์ก็ยังส่งมาได้ถึงใจเต็ม ๆ ขนาดนี้ ถ้าได้ฟังจริง ๆ มีร้องไห้ให้เพื่อนประคองแน่นอนเลย เป็น 7 เพลงคุณภาพจากวงคุณภาพที่ได้รับกันทั้งพลังบวก ทั้งได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปตามเสียงเพลง ถือว่าช่วยให้ใจฟูขึ้นมาได้ไม่น้อย

 

Facebook Comments

Next:


Donratcharat

นัท มีหมาน่ารักสองตัวชื่อหมูตุ๋นกับหมูปิ้ง กาแฟดำยังจำเป็นต่อชีวิต และยกให้กาแฟใส่นมเป็นรางวัล