Article ระเห็ดเตร็ดเตร่

การกลับมาครั้งที่สองของพวกเขา ‘Yogee New Waves Tour Blueharlem 2019’

ต้องขอบคุณทาง Seen Scene Space ที่พา Yogee New Waves กลับมาเล่นในไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ต ‘Yogee New Waves Tour Blueharlem 2019’ จัดขึ้นที่ Lido Connect ในคอนเสิร์ตนี้ ยังมีวงอินดี้จากฝั่งไทยถึงสองวง คือ YEW และ Seal Pillow มาเล่นเปิดให้อีกด้วย

15 กันยายน 2562

หลังจากเวลาประตูเปิด ผู้คนก็เริ่มทยอยเข้ามาภายในงาน ไม่ว่าจะจับจ่ายซื้อของของทาง Yogee New Waves กับเข้ามาจับจองที่นั่ง ซึ่งบรรยากาศภายในงานค่อนข้างสบาย ๆ ผู้ชมสามารถยืนได้ตั้งแต่ติดหน้าเวที จนถึงนั่งชมตามสเต็ปที่นั่งของ Lido Connect พอถึงเวลาเริ่มโชว์ วงเปิดวงแรกอย่าง YEW ก็เปิดด้วยอินโทรที่ซาวด์ขึ้นมาก็เท่เลย สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้ในทันที เขาขนขบวนเพลงไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Summer, โอ้ที่รัก, พูด, รองเท้า และปิดท้ายจบโชว์อย่างสวยงามด้วยเพลงฮิตอย่าง ลมที่ลา

Blueharlem

หลังจากที่วง YEW ลงไปจากเวทีไม่นาน ทาง Seal Pillow ก็ขึ้นมาเซ็ตเครื่องดนตรีต่อ พร้อมขึ้น Intro ตามด้วยเพลงน่ารัก ๆ อย่าง Fanclub แฟน ๆ ถึงกับลุกขึ้นเต้นกันติดเวทีเลยทีเดียว ก่อนจะเล่นเพลงต่อไป พี่ ๆ Seal Pillow ก็ทักทาย พูดคุยกับแฟน ๆ และต่อด้วยเพลงตัดพ้อ ๆ อย่างเพลง อาการหนัก พี่เฉลิมก็พูดปลอบใจพร้อมกับส่งต่อเพลงปลอบใจคนเศร้าอย่างเพลง โอ๋, Girl Band และ รองเท้าผ้าใบ มาถึงเพลงจีบสาวสุดฮิตอย่าง เพลง Sensei และปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง Poraloid ให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้ร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน

อีกไม่กี่อึดใจก็เป็นโชว์ที่ทุกคนรอคอยจาก Yogee New Waves แฟน ๆ ต่างมาจองพื้นที่หน้าเวทีกันตั้งแต่เริ่มขึ้นเซ็ตเครื่องดนตรี เสียงแฟน ๆ ตบมือขึ้นพร้อมกับ Intro นุ่ม ๆ สบาย ๆ ต่อด้วยเพลงแรกของโชว์อย่าง Summer of Love และเพลง Summer ที่ทำให้ทุกคนเต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะมาทักทายแฟน ๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการ และดำเนินโชว์ต่อแบบไม่ขาดช่วงด้วยเพลงฮิตให้พลังบวกอย่าง CAN YOU FEEL IT ที่ทำให้คนดูต่างโยกและร้องตามกันไป

หลังจากจบพาร์ตแรกของโชว์ หนุ่ม ๆ ก็กล่าวทักทายอีกรอบ พร้อมกับมีเซอร์ไพรซ์จากวง โดยแต่ละคนหยิบโพยของตัวเองออกมา ใช่แล้ว! Yogee New Waves เตรียมภาษาไทยมาพูดคุยกับแฟน ๆ ชาวไทยกันด้วย เรียกเสียงฮือฮาและหัวเราะกับมุกที่เตรียมมากันไปอย่างสนุกสนาน ต่อโชว์พาร์ตต่อไปด้วยเพลงชวนโยกเบา ๆ อย่างเพลง Good Night Station ต่อด้วยเพลงต่อ ๆ ไปให้แฟน ๆ ได้เต้นกันอย่างสนุกสนาน สลับกับพูดคุยกับแฟน ๆ ที่มาในงานอย่างต่อเนื่อง เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของโชว์ หนุ่ม ๆ จัดเพลงอย่างเต็มสตรีม และขอให้แฟนเพลงทุกคนเต้นและสนุกไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเพลงฮิตติดหูอย่าง เพลง Climax Night ที่ทุกคนต่างร้องตามกัน เมื่อขอความร่วมมือในการช่วยร้องเพลง แฟน ๆ ก็ไม่พลาดที่จะทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างเต็มที่ ต่อด้วยเพลง Sunset Town และ Fantastic Show ที่แต่ละคนได้โชว์ฝีไม้ลายมือประจำเครื่องดนตรีของตัวเองอย่างเมามันส์ รวมถึงทุกคนที่ต่างก็ร้องเพลงตามอย่างมีความสุข จนถึงเพลง Bluemin’ Days ที่เรียกเสียงร้องจากคนดูได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายโชว์ด้วย เพลง Ride on Wave ก่อนที่จะลงจากเวทีไป

Blueharlem

แฟน ๆ ยังคงยืนรอหน้าเวทีและพูดพร้อมกันว่า ‘One more song’ ซักพักนึง หนุ่ม ๆ ก็ออกมาบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับแถมเพลงให้กับทุกคนอีก 2 เพลง คือ HOW DO YOU FEEL? กับเพลง Good Bye ที่เรียกเสียงกรี้ดของแฟนเพลงพร้อมกันกับที่นักร้องนำ Kengo Kakudate กระโดดลงเวทีไปหาแฟนคลับด้านล่าง เป็นการปิดท้ายโชว์จริง ๆ

หลังจากโชว์จบลง หนุ่ม ๆ ก็ยืนโบกมืออำลาและขอบคุณแฟนทุกคนรวมถึงผู้จัดอย่าง Seen Scene Space และออกมาตั้งโต็ะแจกลายเซ็นพร้อมกับทักทายพูดคุยกับแฟน ๆ ที่ต่อคิวกันตั้งแต่จบงาน เป็นคอนเสิร์ตอีกงานที่ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ : -)

Facebook Comments

Next: