Kachain Bless

News

ขอแค่คืนเดียวจะบอกรักให้เธอไม่ลืมใน ‘Bless’ เพลงป็อปน่ารัก ๆ จาก Kachain

  • Writer: Peerapong Kaewthae

เก็บความรู้สึกดี ๆ ที่มีเอาไว้ วอนสายลมและแสงจันทร์ช่วยบันดาลให้เราได้ใกล้กันซักครั้งใน Bless สัมผัสบรรยากาศริมทะเลด้วยเมโลดี้สดชื่น ๆ ในเพลงใหม่ของ Kachain

อินโทรด้วยเสียงบรรยากาศริมทะเลชวนผ่อนคลาย ก่อนจะสาดเสียงคีย์บอร์ดเข้ามาใส่เรา ร้อยเรียงกับกีตาร์ เบสและกลองขึ้นมาเป็นเป็นป็อปใส ๆ ได้รื่นเริงมาก เนื้อเพลงก็วอนขอให้มีโอกาสได้รู้จักกันซักครั้งแล้วจะไม่ปล่อยให้เธอจากไปไหนอีกเลย เสียงคีย์บอร์ดมันโดดเด้งซะเหลือเกินล้อไปกับเสียงกีตาร์ได้เพลิดเพลินมาก แต่ท่อนฮุกก็ยังมีลูกเล่นด้วยเสียงกีตาร์เหงา ๆ แทรกอยู่ข้างใน ไม่ถึงกับเศร้า แต่ก็แอบเหงาที่ทำได้แค่แอบรักเธออยู่อย่างงี้ ท่อนโซโล่ก็ฟาดเราด้วยกีตาร์เท่ ๆ ก่อนจะจัดคีย์บอร์ดแหลมบาดใจเข้ามาอีกชุด ทำเอาเราเคลิ้มไปเลย

MV ก็ยังมีอารมณ์ขันด้วยการเอาชื่อเพลงมาทำเป็นโลโก้แบบหน้าพักจอของเครื่องเล่น DVD ที่เด้งไปเด้งมาบนจอ เสียดายที่จนจบเพลงแล้วมันก็ไม่ทิ่มเข้าไปตรงมุมจอซะที แม้จะเป็นเพลงที่สองแต่วงก็มีพัฒนาการทางดนตรีที่น่าสนใจ ไปกดหัวใจเพลงพวกเขาไว้ฟังบนฟังใจได้ ที่นี่ เลยจ้า

Facebook Comments

Next:


Peerapong Kaewthae

แม็ค เป็นคนชอบฟังเพลงเพราะเป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียวได้ และก็ชอบแนะนำวงดนตรีหรือเพลงใหม่ ๆ ให้คนอื่นรู้จักผ่านตัวอักษรตลอดเวลา