เชียงใหญ่เฟส มีวงอะไรบ้าง 23-24 พฤศจิกายน 2562 ที่ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่

News PR News

มหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ‘เชียงใหญ่เฟส’ ขนทัพศิลปินกว่า 40 วงครบทุกแนวดนตรีขึ้นเชียงใหม่

เชียงใหญ่เฟส ลานเนินนุ่ม เชียงใหม่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ครั้งแรกของมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ กับงาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เชียงใหญ่เฟส’  จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ Zaap Party งานนี้จะเป็นมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุด สนุกที่สุดและคุ้มที่สุด ที่ทุกคนจะได้มาม่วนกันทั้งวัน มันส์กันทั้งคืน ตลอด วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ 

ยิ่งไปกว่านั้นยังจัดใหญ่ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยไลน์อัพศิลปินระดับท็อปของประเทศ ครบทุกแนวดนตรี แถมยังได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูเด็ดจากร้านยอดฮิตมากมาย และร่วมสนุกกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์โดนใจที่รับรองว่าม่วนคัก ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้ทุกคนได้สัมผัสมากกว่าที่เคยอย่างแน่นอน

เชียงใหญ่เฟส 40 ศิลปิน มีวงอะไรบ้าง

 

ตอกย้ำความสนุกด้วย 2 เวที กับไลน์อัพศิลปินระดับท็อปของประเทศ เยอะที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในภาคเหนือกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี ป็อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ชนิดที่ขนมาหมดทั้งวงการเพลงรับรองว่าม่วนขนาดนำโดย Bodyslampalmyเป๊ก ผลิตโชคPolycat, 25 Hours, Cocktailโอ๊ต ปราโมทย์, Atom, ป๊อบ ปองกูลอ๊อฟ ปองศักดิ์, Greasy Cafe, หนุ่ม กะลาTattoo ColourKLEARBig Ass, Lomosonic, Thaitanium, UrboyTJOG-ANIC, LAZYLOXY, HIGHHOT, YOUNGOHM, MAIYARAPBLACKSHEEPRR, BEN BIZZY, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, TaitosmitH, Whal & Dolph และ Telex Telexs

นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากโซนต่าง ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น (1) โซนประตูเมืองเชียงใหญ่ กับโชว์แม็ปปิ้งกราฟฟิกขนาดยักษ์ที่ฉายลงบนกำแพงประตูเมืองเชียงใหญ่ที่คุณสามารถเดินลอดเข้าไปได้ (2) หมู่บ้านจะอั้นจะอี้ กับการรวบรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตและงานศิลปะขนาดใหญ่มาให้ทุกคนได้ชมได้ช้อปได้ถ่ายรูปกัน (3) กาดเชียงใหญ่ กับโซนอาหารที่จัดเต็มด้วยหลากหลายเมนูเด็ดรับรองว่าสนุกสุดมันส์แล้วยังอิ่มท้องตลอดทั้งคืนอย่างแน่นอน

เชียงใหญ่เฟส 40 วง  23-24 พฤศจิกายน 2562 ที่ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ของมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่จะจัดขึ้นที่เชียงใหม่ กับงาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’ ม่วนคัก ๆ ตลอด วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน2562 ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : ChiangYaiFest

Basecamp 2.2 เทศกาลดนตรีไซส์มินิที่อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพ 2 วันเต็มอิ่ม 16 วง

มารู้จัก 16 ศิลปินจากทั่วโลกที่กำลังจะมาเยือนไทยเป็นครั้งแรกในงาน Maho Rasop Festival 2019!

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ