News PR News

ใครคิดถึงปาร์ตี้ DJ Live Thailand ขอเสิร์ฟ DJ Session ให้เต้นกันที่บ้าน

DJ Live Thailand สื่อกลางไม่แสวงหาผลกำไรให้เพื่อความบันเทิงพี่น้องประชาชนคนไทย โดย Local Dj Thailand รวมมือร่วมใจกัน ไม่จำกัดแนวเพลง ไม่กำจัดฝักฝ่าย

เนื่องจากสถานการณ์ในทั่วโลกกำลังเผชิญวิกฤตการณ์ไวรัส Covid-19 ทำให้ประชาชนต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัส Covid-19 ตามแนวทางของรัฐบาลและองค์การอนามัยโลก ทำให้ไม่สามารถออกนอกพื้นที่ได้หากไม่จำเป็น นำไปสู่ผลกระทบที่ประชาชนต้องเบื่อหน่ายกับสถานที่เดิม ๆ รวมถึงผู้จัดการสถานบันเทิง คอนเสิร์ต ดีเจ โปรโมเตอร์ สูญเสียรายได้และต้องยกเลิกการจัดงานกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก

คณะผู้จัดทำมีความประสงค์ดีที่จะเรียนเชิญดีเจ เพื่อน ๆ ชาวไทย และต่างชาติที่อาศัยในไทยร่วมโปรเจกต์ DJ Live ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ที่คณะจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนดีเจและวงการดนตรีในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักกันมายิ่งขึ้น และให้ความบันเทิงแก่ทุกคนโดยทั่วถึงกัน ในระหว่างที่รอให้ผ่านวิกฤตไปด้วยกันได้

วัตถุประสงค์

  1. เป็นองค์กรสื่อกลางไม่แสวงหาผลกำไรให้ความบันเทิงพี่น้องประชาชนคนไทย เพื่อต่อสู่กับวิกฤตการณ์ไวรัส Covid 19 จาก DJ รับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันเปิดเพลงหลากหลายรูปแบบแนวดนตรี
  2. เป็นสื่อกลางรวบรวมดีเจทุกสายแนวเพลง ทั้ง ดีเจอาชีพ ดีเจสมัครเล่น อาทิเช่น แนวเพลงเต้นรำร่วมสมัย EDM  เพลงเต้นรำ local ยอดฮิตอย่าง ยกล้อ หรือ 3 ช่า ร่วมสมัย electronic underground music scene เช่น house, techno, disco, vinyl set เป็นต้น ฯลฯ
  3. เป็นสื่อกลางรวบรวมดีเจทุกสายแนวเพลงเพื่อให้คนที่ชอบดนตรีเต้นรำ และประชาชนอยู่ที่บ้าน เจอได้ง่ายขึ้น โดยมี DJ Live เป็นส่วนกลาง
  4. เป็นสื่อกลางรวบรวมและช่วยเหลือในเบื้องต้นในการโปรโมตผลงานและกิจกรรมของ ศิลปิน ดีเจ ในช่วง วิกฤตการณ์ไวรัส Covid 19

กฎ เงื่อนไขการสมัคร Live Stream และการโปรโมต

  1. Like และ Shared Page Facebook Page Dj Live Thailand และคอมเมนต์ใต้รูปนี้ พร้อมบอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  • ชื่อ DJ
  • แนวพลง
  • Facebook Page ( ถ้ามี )
  • IG (ถ้ามี)
  • Mixclound / Sound Clound (ถ้ามี)
  1. แสดงความสามารถในด้านการพูด ความคิดในด้านบวก บทเพลงที่คัดสรรค์จากศิลปินดีเจ เน้นให้ความบันเทิง และให้กำลังใจเพื่อนพี่น้องชาวไทยทุกภาคส่วน
  2. ­­­­­เนื่องจากเพจ หรือโปรเจกต์นี้ ทางคณะผู้จัดทำตั้งใจให้ความบันเทิงผู้คนพี่น้องชาวไทยผ่านศิลปะการแสดงดนตรีและซัพพอร์ตศิลปิน ดีเจรับเชิญ และทางทีมงานขอความกรุณาไม่ขายของหรือ โปรโมตสินค้าที่ไม่เกี่ยวกับผลงานเพลงหรือดนตรีของศิลปินใด ๆ ทั้งสิ้น ๆ
  3. ห้ามพาดพิง ถึงบุคคลที่ 3 การเมือง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ผู้นั้นกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท หากมีการตรวจพบเกิดขึ้นทางทีมงานขอลบ และยกเลิกทันที และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในโพสต์หรือ VDO นั้น ๆ
  4. ขอความร่วมมือแต่งกายสุภาพ
  5. ใส่ mask ทุกครั้ง เมื่ออยู่เกิน 1 คน ใน VDO live stream เป็นตัวอย่างในการป้องกันไวรัส Covid-19
  6. เน้นคุณภาพเสียงที่ดี มีมาตรฐาน แนะนำให้คัดเลือกเพลงที่จะมา livestream โดยไม่ถูกแบนใน Facebook
  7. ทางทีมงานจะจัดตารางไลน์อัพ โพสต์คอนเทนต์ ติดต่อกับศิลปิน ดีเจเองตามที่เห็นสมควร เพื่อเป็นไปในความเรียบร้อย 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/DJLivethailand/

Facebook Comments

Next: