Exclusive News

ทายยังไงก็ไม่ถูก แต่ตอนนี้ OverMe ยอมเฉลยแล้ว มาฟังเพลง _ำโ_ _ ๆ ครั้งแรก ที่นี่

  • Writer: Montipa Virojpan

ก่อนหน้านี้ที่แฟนเพจของวง OverMe มีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้น แสดงว่าพวกเขาใกล้ปล่อยเพลงใหม่เต็มที ซึ่งโพสต์นั้นถูกแชร์ต่อและมีคอมเมนต์สุดฮามากมายให้เราตามอ่าน เพราะพวกเขาตั้งใจให้เราทุกคน ‘ทายชื่อ’ เพลงใหม่เพลงนี้

18559000_10155329959893221_1814199731487756493_o

แล้วแต่ละคอมเมนต์นั้นก็แสดงความคิดสร้างสรรค์และไอเดียสุดบรรเจิดกันอย่างเต็มที่

screen-shot-2560-05-29-at-5-10-16-pm

หรือคนไหนขยัน ๆ หน่อย ก็จัดแจงเติมลงในช่องว่างที่เตรียมไว้ให้

ยอมแล้วก๊าบ T-T

ฮือ ยอมแล้วก๊าบ

และก่อนที่จะเลยเถิดไปกว่านี้ OverMe เลยตัดสินใจส่งเพลงมาอยู่กับ ฟังใจ เป็น Exclusive Single ให้ฟังก่อนใครที่แรกในโลก พร้อมเฉลยว่าชื่อเพลงนั้นมีชื่อว่า คำโหล ๆ นั่นเอง (อูย คิดกันไปนั่นเชียวล่ะคุณ)

kumloahcover-1-4000px
คำโหล ๆ คือเพลงแทนความรู้สึกของคนรัก ที่ทุกวันจะบอกรักและคิดถึงอีกฝ่ายเสมอ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็พบว่า คำที่เธอพูดกับเขาไม่ได้มีไว้สำหรับเขาคนเดียว แต่เธอนำไปพูดกับคนอื่นเช่นกัน จากคำพิเศษที่เคยมอบให้ บัดนี้ได้กลายเป็นเพียงคำโหล ๆ ไร้ค่าในพริบตา

สำหรับสีสันของดนตรีในเพลงนี้จะดูแตกต่างจากงานก่อน ๆ ของ OverMe ที่มีความฟังสบายในจังหวะกลาง ๆ และมีเมโลดี้งดงามในสไตล์ป๊อปร็อกที่ติดหู และยังโดดเด่นในเสียงและสไตล์การร้องอย่างเช่นเคย แต่ความพิเศษคือในท่อนฮุก การรัวคำในเนื้อร้องมันเท่มาก ยิ่งไปกว่านั้น ท่อน bridge ที่มาในสัดส่วนจังหวะที่แตกต่างกันคือเท่ไม่ไหวแล้ว ความเป็นซาวด์ดนตรีด้านสว่าง ๆ สนุกสนาน ขัดกับเนื้อหาที่ประชดประชัน เหมือนกำลังปกปิดความเจ็บปวดด้วยการหลอกตัวเองว่า เฮ้ย! มันก็แค่คำคำนึงล่ะน่า ไม่มีอะไรหรอก โดยที่การแสร้งยิ้มกับตัวเองนั้นคือการทำร้ายตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เตรียมฟังเพลง คำโหล ๆ พร้อมกันบน fungjai.com 30 พฤษภาคม นี้

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้