วงคอนเซ็ปต์ The Charapaabs เตรียมปล่อยเพลงใหม่ครบรอบวันจากไปของ Elvis Presley

Exclusive News

วงคอนเซ็ปต์ The Charapaabs เตรียมปล่อยเพลงใหม่ครบรอบวันจากไปของ Elvis Presley

  • Writer: Montipa Virojpan

The Charapaabs กลับมาอีกครั้ง พร้อมซิงเกิ้ลลำดับที่ 5 ที่ยังคงตอบโจทย์และบอกเล่าเรื่องราวของสังคมผู้สูงวัย เป็น Exclusive Single ให้ได้ฟังที่แรกบนเว็บไซต์ฟังใจ

screen-shot-2560-08-12-at-12-41-56-am

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าวันที่ 16 สิงหาคมของ ตรงกับวันครบรอบการจากไปของ King of rock n’ roll อย่าง Elvis Presley แต่บรรดาคนรุ่นพ่อรุ่นปู่ของเราน่าจะมีวันนี้เป็นหนึ่งในวันสำคัญบนปฏิทินของพวกเขาเลยล่ะ และในโอกาสนี้เอง วง The Charapaabs จึงส่งเพลง เอลวิสยังอยู่ (Elvis Never Left the Building) มาให้เราได้ฟังกัน

เนื้อหาของเพลงนี้ก็ยังคงพูดถึงผู้สูงอายุ แต่เป็นลุง ๆ ป้า ๆ ที่ young at heart คือชื่นชอบและหลงใหลเอลวิสมากตั้งแต่ยังเป็นหนุ่มสาว และตอนนี้พวกเขาก็ยังรักในศิลปินผู้เป็นตำนานคนนี้อยู่ โดยสามารถตีความต่อไปได้อีกว่า การที่ชีวิตนึงของเราได้ค้นพบว่าชอบอะไรจริง ๆ และยังคงทำสิ่งนั้นมาเรื่อย ๆ อาจถือได้ว่าเป็นการค้นพบความหมายของชีวิต

screen-shot-2560-08-12-at-12-43-35-am

อย่างที่แฟน ๆ พอจะรู้มาบ้างว่าทุกเพลงของ The Charapaabs มีความพิเศษที่จะเชิญนักร้องคุณลุงคุณป้ามาสร้างสีสันให้เข้ากับคอนเซปต์ของแต่ละเพลง และเพลง เอลวิสยังอยู่ ก็ได้ เอลวิสโจ้ สุขนิรันดร์ สุขหลวง นักร้องเอลวิสเมืองไทย การันตีรางวัลชนะการประกวดร้องเพลงเอลวิสจากรายการ Thailand Elvis Presley Singing Contest ประจำปี 2541 และได้รับการยอมรับในหมู่คนฟังเพลงเอลวิสมายาวนาน และเพลงนี้ก็ได้เล่นเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน TEDx Bangkok เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานมากจริง ๆ จากเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือดังสนั่นฮอล

ส่วนพวกเราก็เตรียมรอฟังเพลงนี้ ได้ในวันที่ 16 สิงหาคม หนึ่งทุ่มตรง บนเว็บไซต์ ฟังใจ ได้เลย

มาลินดา คุณแม่นักดนตรีที่เท่ที่สุดในขณะนี้

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้