Feature News News

Fungjai Lab 2 x ข้าวหอม คอนเสิร์ตซีรี่ส์รูปแบบใหม่ที่ไม่มีที่ไหนในโลกเปิดสอน

  • Writer: Fungjai Staff

ซีรี่ส์คอนเสิร์ตที่หลาย ๆ คนน่าจะยังจดจำกันได้เมื่อปีที่ผ่านมา กับ Fungjai Lab คอนเสิร์ตที่ฟังใจเปิดห้องทดลองให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครในโลก กับ 3 คลาสเรียนทางดนตรีเมื่อปีที่แล้วอย่าง

Psychedelic 101 — วิชาที่พาผู้ชมทุกท่านไปเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ในการเสพดนตรีผ่านจิตใต้สำนึก

Electronic 101 — วิชาที่ดนตรี จังหวะ แสง สี ถูกผสานรวมกันเป็นหนึ่ง และทำให้ผู้ชมได้มีประสบการณ์ร่วมจนกลายเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งของโชว์

Thai Fusion 101 — วิชาที่ทำให้คุณลืมกฎเกณฑ์หรือคําจํากัดความของ ‘ความเป็นไทย’ แบบเดิม ๆ  เพราะความเป็นไทยที่แท้คือสิ่งที่เราพบเห็นได้ทุกที่ ทุกเวลา

ตัวอย่างความสนุกของ 3 คลาสเรียนจาก ปีที่ผ่านมาสามารถรับชมได้ผ่านวิดิโอนี้

ตอนนี้ Fungai Lab กลับมาแล้ว !!! กับห้องทดลองทางเสียงเพลงที่ให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครในโลก รวบรวมวิชาเลือกทั้ง 3 episodes ให้ทุกคนได้ค้นหาคำตอบที่หลากหลายของความรู้สึก ที่เราเชื่อว่าครูฝึกสอนแต่ละวิชาจะทำให้ทุกคนได้ประสบการณ์ชีวิตบทใหม่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน มาร่วมทดลองและหาคำตอบของวิชาที่มหาวิทยาลัยไม่มีสอนได้ที่ห้องทดลอง Glow Fish สาทร

วิชาแรกพบกับ..
TEAR MANAGEMENT 101 : การบริหารและจัดการน้ำตา

ถ่ายทอดความเศร้าและปลดปล่อยความรู้สึกให้ดำดิ่งไปกับบทเพลง จากครูฝึกสอนทั้ง 4 วง The Yers, Mattnimare, electric.neon.lamp และ Daniel Didyasarin เข้าห้องทดลองพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 แล้วจะรู้ว่า ‘ความเศร้าไม่ได้มีเพียงคราบน้ำตา แต่ความเศร้าจะสอนให้รู้ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมีค่ามากขนาดไหน’

วิชาที่สองพบกับ  BLACK MAGIC 101 : ไสยศาสตร์ในชีวิตประจำวัน

วิชาที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับสังคมแห่งจิตวิญญาณ ความเชื่อมั่น และความศรัทธา ในเสียงดนตรีราวกับการร่ายมนต์ จากครูฝึกสอนทั้ง 4 อย่าง Zweed n’ Roll, Inspirative, Solitude is Bliss และ Death of Heather เข้าห้องทดลองพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ‘อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แต่จงเห็นในสิ่งที่เชื่อ’ แล้วจะรู้ว่า ไสยศาสตร์ มีจริง

วิชาที่สามพบกับ MODERN THAI DANCE 101 : รำวงไทยสมัยใหม่

มาร่วมเต้นรำไปกับ ‘จังหวะชีวิต’ ที่หลากหลาย สุข เศร้า เหงา ทุกข์ จังหวะไหนที่เราจะผ่อน จังหวะไหนที่เราจะสุด จากครูฝึกสอนทั้ง 4 วง TaitosmitH, The Paradise Bangkok Molam International Band, เขียนไขและวานิช และ จุลโหฬาร เข้าห้องทดลองพร้อมกันวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ‘ออกมาขยับจังหวะชีวิตให้ตรงกับจังหวะหัวใจไปกับ Fungjai Lab 2 x ข้าวหอม’

ที่สำคัญห้องเรียนทั้งสามคลาสไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต แต่ยังมีกิจกรรมมากมายที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้สนุกกันอีกเพียบลงทะเบียนเรียนแต่ละวิชาแบบใช้เงินฝากใต้โต๊ะเป็นเด็กเส้นเดินโก้ ๆ ในทั้งสามคลาสได้ที่ bit.ly/2NTTHjH   

บัตรเด็กเส้น 450 บาท เข้าเรียนได้ 1 วิชา

บัตรเด็กเหมาเป๋าตุงเข้าเรียนได้ทั้งสามคลาส ราคาเพียง 1,200 บาท

บัตรเด็กหน้างาน  ไม่รีบไม่ร้อน ไว้ตัดสินใจมาได้เมื่อไหร่ก็มาซื้อที่หน้างานละกัน! วิชาละ 600 บาท

แต่ระวังนะ ถ้าบัตรหมดก่อนเราก็ไม่มีขายหน้างานนะติดตามรายละเอียดก่อนเข้าห้องเรียนที่ Fungjai – ฟังใจ
แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 17 , 24 และ 31 สิงหาคม 2562 ที่ Glow Fish สาทร

Facebook Comments

Next: