Feature News News

Karma Klique กลับมาอีกครั้ง กับ Karma Koncrete ปาร์ตี้ 10 ชั่วโมงในโกดังกลางกรุง

  • Writer: Montipa Virojpan

หลังจากฝากความประทับใจกับคอนเซ็ปตง์านปาร์ตี้ในป่าและปาร์ตี้ในปราสาทเทพนิยาย ไปจนถึงปาร์ตี้บนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังอีเวนต์ที่เป็นปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่กลับมารวมตัวอีกครั้งด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดกับงาน Karma Koncrete ปาร์ตี้ในโกดังในกลางกรุงเทพมหานครที่จะให้ทุกคนสนุกตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม

 

Karma Klique กลายเป็นท่ีรู้จักนับตั้งแต่จัดงาน Karma Kruise ซึ่งเป็นงานบนเรือที่จัดต่อเนื่องและสร้างชื่อในฐานะผู้จัดที่มีแนวคดิล้ำหน้า แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ยังมี Karma Kastle เทศกาลดนตรีแนวแอดเวนเจอร์ท่ีจัดแบบ non-stop สามวันเต็มท่ีเขาใหญเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

และ Karma Koncrete งานล่าสุดในครั้งนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 14.00 น. ไปจนถึงเท่ียงคืน ที่ ABOUT Studio โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาทีจากใจกลางกรุงเทพ ฯ พื้นที่เปิดโล่งดังกล่าวจะถูกเนรมิตให้กลายเป็นงานปาร์ตี้ต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 800 ชีวิต ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทียล ที่จะยกระดับเสียงเพลงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ตลอดจนถึงแสงสีที่จัดเต็ม ครอบคลุมพื้นที่ 2 ชั้นที่จัดงาน และพื้นที่ด้านนอกจะเป็นตลาดขายของที่รายล้อมไปด้วยอาหารนานาชนิด ฟู้ดทรัค และบูทีกค็อกเทลจากมิกโซโลจิสชื่อดังที่จะมายั่วน้ำลายของคุณ

Karma Koncrete

Karma Koncrete

รายช่ือศิลปินชั้นนําจาก 4 ประเทศประกอบไปด้วย CPI (สเปน) เสริมเติมกลิ่นอายจากบาร์เซโลน่ากับ Marc
Pinol และ Capablanca, Vladimir Ivkovic (เซอร์เบีย/ เยอรมนี) Yoshinori Hayashi (ญี่ปุ่น) และ
Rifain (ฝรั่งเศส/ เวียดนาม) ร่วมด้วย Sunju Hargun และ Jirus จากประเทศไทย

“เราได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาเพื่อโชว์ในงานน้ี” Sunju Hargun Music Director ของงานกล่าว “พวกเรา พยายามเลือกเฟ้นแนวเพลงท่ีไม่เหมือนใคร และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เราไม่ได้ให้ความสำคัญว่าศิลปินที่เราจะเชิญมานั้นมียอดคนติดตามบนเฟซบุ๊กเยอะแค่ไหน แต่เราให้คุณค่ากับคุณภาพของงานด้วยการเปิดโอกาสและมอบพื้นท่ีตรงน้ีให้ศิลปินจากทั่วโลกได้แสดงศักยภาพทางผลงานเพลง และเราภูมิใจท่ีจะนําเสนอและแนะนําศิลปินใหม่ ๆ ท่ีผู้ฟังไม่เคยได้ยินหรือสัมผัสมาก่อนในงานนี้” และเช่นเคย รายได้ส่วนหน่ึงของงานจะถูกนําไปมอบให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศลต่าง ๆ นับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกในปี 2016 เป็นต้นมา ด้วยเจตจำนงที่ยึดมั่นทำให้ตอนนี้มียอดเงินรวมบริจาคกว่า  400,000 บาท ซึ่งได้มอบให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ มูลนิธิอุ่นใจ มูลนิธิดวงประทีป และคลองเตยมิวสิกโปรแกรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมท่ี Facebook event page

สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ท่ี Ticketmelon ใช้โค้ด FUNGJAI เพื่อลดราคา 200 บาท จากตั๋ว

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้