Feature News News

เตรียมเจอกับพ่อมดไซเคเดเลียจากลิธัวเนีย ใน KYEO x 555 Pres. Manfredas

  • Writer: Montipa Virojpan

Keep_Your_Eyes_On และ 555 ห้าห้าห้า จับมือกันเพื่อพาคุณไปพบกับ Manfredas selector และโปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยมจากลิธัวเนีย โดยในงานวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เขาจะมาเปิดการแสดงครั้งแรกในกรุงเทพ ฯ พร้อมจะพาเราไปสัมผัสกับซาวด์ดนตรีไซเคเดเลีย ที่ได้รับอิทธิพลมาจากดนตรีนิวเวฟ ดิสโก้ ซินธ์ป๊อป เคราท์ร็อก ผสานทุกสรรพสิ่งลงไปเพื่อทำให้แดนซ์ฟลอร์ของเราร้อนระอุ

Manfredas เป็นศิลปินภายใต้สังกัด Les disques de la mort ของ Ivan Smagghe และ Multi Culti รวมถึง Garzen Records ของ Red Axe นอกจากนี้เขายังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรกในการจัดปาร์ตี้ Smala ที่ Vilnius’ Opium คลับหนึ่งในลิธัวเนีย

Manfredas คือหนึ่งในผู้รันวงการ clubbing ที่เปลี่ยนให้ลิธัวเนียกลายมาเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมอันเดอร์กราวด์ ที่ชักนำให้ดีเจชั้นนำทั่วโลกและคลับเบอร์สพูดได้เต็มปากว่า ลิธัวเนียคือจุดหมายหลักของการมาปาร์ตี้ของพวกเขา

จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ แต่มั่นคงในจุดยืน สู่แรงขับเคลื่อนยิ่งใหญ่ที่ทำให้ทุกคนได้สนุกกับเสียงเพลงไปทั่วโลก เรากำลังจะได้พบกับ Manfredas ที่ De Commune ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม ถึงตี 3 ร่วมด้วยพ่อมดสายไซคีของวงการ ทั้ง DJ Tada, Thaistick Yuttaruk และ Psynus

แล้วเจอกันที่ KYEO x 555 Pres. Manfredas 14 กุมภาพันธ์ นี้

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้