Feature News Hot and Trending News

SangSom MOONOMENA ปาร์ตี้กึ่งมิวเซียมบนดวงจันทร์ ชวนสามปาร์ตี้ดังสร้างปรากฏการณ์โลกหมุน

ต้องบอกว่า หลังจากที่เราดูวิดิโอโปรโมตปาร์ตี้สนุกสุดหมุนงานล่าสุดโดย SangSom อย่าง MOONOMENA ก็รู้สึกพลาดไม่ได้จริง ๆ กับคอนเซ็ปต์ละลานตาพร้อมพาเราหลุดไปอยู่บนดวงจันทร์ งานจัด 3 วัน ขนทัพศิลปินมาอย่างคับคั่ง พร้อมผนึกกำลัง 3 ปาร์ตี้ทั้ง Trasher, Rap Is Now และ ZAAP พูดง่าย ๆ ว่าแค่เห็น 3 ชื่อนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาจาก The North Full Moon Party ที่เชียงใหม่ SangSom กลับมาอีกครั้งกับปาร์ตี้ธีม MOONOMENA ที่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ความสนุกและเครื่องดื่มสุดพิเศษจากแสงโสมให้เราได้ลิ้มลองตลอดงาน แต่มาในรูปแบบของ visual exhibition ที่ได้ดีไซเนอร์ดาวรุ่ง Trimode มาออกแบบสเปซให้ลายพร้อยไปด้วย ‘Moon Scape’ หรือกราฟฟิกที่ได้รับการสร้างสรรค์จากเส้นขวางขาวดำพรางตา เป็น optical illusion ชวนหัวหมุน และไม่ลืมที่จะชวนผู้เข้าร่วมงานทุกคนแต่งองค์ทรงเครื่องตามธีมโดยมีเดรสโค้ดเป็นเสื้อลายขวางเพื่อที่เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะชิ้นนี้ด้วย

 

และอีกทีเด็ดคือไลน์อัพศิลปินหลากหลายแนวเพลงที่จะตบเท้ามาสร้างปรากฏการณ์หยุดโลกที่งานนี้ทั้ง Paradox, Polycat, TELEx TELEXs, TwoPee, URBOY TJ, Ironboy, P-HOT, POPPA, YUPP: Maiyarap x Ben Bizzy x Blacksheep, Laxyloxy x Oganic และกลุ่มดีเจ Lazer Face, Head Banger, Squad Record, Hype Event รวมถึงศิลปิน EDM ชั้นนำอย่าง WUKI

SangSom MOONOMENA จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วันด้วยกัน โดย 9 พ.ย. พบกับ Trasher, 16 พ.ย. พบกับ Rap is Now Underground Rising และ 23 พ.ย. พบกับ ZAAP กับราคาบัตรต่อวันเท่าแสงโสมหนึ่งกลม 302 บาทเท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

เอ้า ใครไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตุ้น เอ้ย ปาร์ตี้มูน ๆ หมุน ๆ งานนี้ก็เข้าไปซื้อบัตรกันได้ >ที่นี่< เลยจ้า

#SangSom #MOONOMENA

Facebook Comments

Next: