Feature News News

More Rice กลับมาพร้อมศิลปินลำดับที่ 3 Mogwaa จากเกาหลีใต้ ในปาร์ตี้สุดมันสิ้นเดือนนี้

หลังจากห่างหายไปได้พักนึง ค่าย international-asian collective อย่าง More Rice ก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมนำเสนอศิลปินที่น่าสนใจลำดับที่ 3 Mogwaa

Mogwaa ดีเจ โปรดิวเซอร์อิเล็กทรอนิกจากเกาหลีใต้ ที่สร้างสีสันให้กับ underground music scene ทั้งในโซล และ Los Angeles มาแล้วกับแนวดนตรีที่โดดเด่นด้วยซาวด์ซินธิไซเซอร์ที่พาหลุดไปในอวกาศกับจังหวะสุดเร้าพร้อมด้วยฟังก์เบสเท่ๆที่ทำให้เราอยู่นิ่งไม่ได้

ใน EP Daze in the Hood ที่กำลังจะเปิดตัวกับ More Rice นี้ มีเพลง Heavy Steps ที่เป็นเหมือนการเดินทางอันล่องไหลไปบนเครื่องบินที่ไต่ไปถึงห้วงชั้นบรรยากาศ และเพลง Ethereal Waves ที่พาเราไปไกลถึงเวิ้งฟ้าในจักรวาล ส่วน Be On Time เป็นเหมือนจดหมายรักถึงเพลงฟังก์สุดเย้ายวน โดดเด่นด้วยลิกกีตาร์ติดหู และ YDP Nites เป็นเพลงที่เล่นกับ drum machine จนทำให้เราต้องเสียเหงื่อ และปิดท้ายด้วยรีมิกซ์ของเพลง Be On Time (Tao Kae Noi Remix) จาก Hidden Sphere เป็นแทร็คอิเล็กโทรที่พากลับคืนสู่จุดเริ่มต้นและนำเสนอแก่นที่น่าสนใจในเพลงเพลงนี้

สามารถสั่งซื้อแผ่นเสียงได้ที่ Shite Music วางจำหน่ายแล้วทั้งไวนิล และดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม วันนี้

และเตรียมพบกับ No Rice No Life #4 with MYBEER: MR003 Release Party งานเปิดตัว EP Daze in the Hood ของ Mogwaa ที่ได้มาร่วมงานกับ More Rice ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ที่ TT Rooftop Bar (BTS ลงสถานีทองหล่อ) ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน พบกับ

Mogwaa (Live)
Hidden Spheres
More Rice Residents (DOTT, Mikail, Sarayu)

งานนี้จำกัดแค่ 100 คนเท่านั้น

บัตรราคา 250 บาท จำหน่ายทาง http://bit.ly/noricenolife4 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์
บัตรหน้างาน 350 บาท

บัตรทุกราคาได้ 1 ดริงค์ฟรีจาก MY BEER

รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้