Feature News Hot and Trending News

Tarsius Live in Bangkok อิเล็กทรอนิกดูโอ้จากฟิลิปปินส์กับโชว์เต็มรูปแบบ เร็ว ๆ นี้

  • Writer: Montipa Virojpan

Tarsius อิเล็กทรอนิกดูโอ้จากมานิลาผู้เคยมาเปิดการแสดงที่งาน Wonderfruit ปี 2015 และที่กรุงเทพ ฯ เมื่อสองปีก่อนที่ Studio Lam คราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งกับโชว์ครั้งสำคัญที่ได้ศิลปินและดีเจไทยที่น่าสนใจมาร่วมในไลน์อัพมากมาย ใน Tarsius Live in Bangkok

tarsius

Diego Mapa และ Jay Gasapin นำเสนอดนตรีอิเล็กทรอนิก/ไซคีเดลิกที่ได้อิทธิพลจากฮิปฮอปบิ๊กบีตเฮาส์จังเกิ้ลผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกอย่างซินธิไซเซอร์โมดูลและเครื่องดนตรีสดอย่างกลองชุดได้อย่างน่าตื่นเต้น

ปี 2017 พวกเขาได้ออกแผ่นเสียง EP Igado กับ More Rice ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกที่พยายามผลักดันซีนดนตรีเต้นรำใน South East Asia ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล

ด้วยโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังงานและอิมโพรไวส์อันยากแก่การคาดเดาก็ได้รับความสนใจจากโปรดิวเซอร์มืออาชีพจากนานาประเทศ เพลง Nightlife ของพวกเขาเคยถูกนำไปเปิดใน Boiler Room และ BBC โดยโปรดิวเซอร์คนดังของอังกฤษอย่าง Four Tet มาแล้ว

และในวันที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้ Tarsius จะแสดงสดอีกครั้งที่ De Commune ร่วมกับศิลปินอิเล็กทรอนิกเจ้าบ้านอย่าง DJ Ninja Dandruff, DJ Mae Happyair, Benzee, Ramin และ Stylish Nonsense รวมถึงศิลปินจากฟิลิปปินส์ Squid 9

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook event page Tarsius Live in Bangkok

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้