Feature News News

UNDERxPOSURE ครบรอบปี การหลอมรวมดนตรี แฟชัน และศิลปะ ของ KASSY BRAIN และ MARTIAN CHILD

เป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว ที่ช่างภาพ Jeeraw หรือ MARTIAN CHILD และ นางแบบ KASSY BRAIN สองคนมีความสนใจใกล้เคียงกันที่ได้ร่วมงานกันในอุตสาหกรรมแฟชัน ต้องการออกมานำเสนออีกมุมมองสร้างสรรค์ผ่านดนตรี แฟชัน และศิลปะ ภายใต้ชื่อ UNDERxPOSURE

และในโอกาสนี้ Jeeraw กับ Kassandra ก็อยากชวนทุกคนมาฉลองในปาร์ตี้ของของพวกเขาและเธอ ใน UNDERxPOSURE 1st Anniversary

จากที่พวกเขาได้รับโอกาสให้มานำเสนอโลกอีกด้านของตัวเองมาตลอดหนึ่งปีที่ BEAM ตอนนี้ Jeeraw กับ Kassandra เลยขอขยับขยายไปเผยแพร่ความสนุกกับเพลงเฮาส์ เทคโน อิเล็กโทรแดนซ์ กันต่อในสถานที่ใหม่ De Commune และชวน visual artists ฝีมือดีมาสร้างประสบการณ์ OVERxPOSURE ในงานนี้ ทั้ง ฟลุค ธวัชชัย จาก Keep_Your_Eyes_On ที่เสกให้แดนซ์ฟลอร์กลายมาเป็นสตูดิโอแฟชันได้ผ่านการจัดไลท์ติ้งของเขา และ กษิดิศ ประภาวงศ์ (KASi) ที่จะเปลี่ยนบริเวณสูบบุหรี่ให้กลายมาเป็นชั้นลอยลับ ‘Equality Ladder’

ลองฟังมิกซ์ของ MARTIAN CHILD ได้ ที่นี่
ลองฟังมิกซ์ของ KASSY BRAIN ได้ ที่นี่

อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรต้องมาดูเองกับตา มาฟังเองกับหู ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30-2.30 ของวันที่ 29 บัตรราคา 300 บาท พร้อมรับภาพโพลารอยของคุณเองจากฝีมือของ KASi กลับบ้านไปด้วย

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้