joyland-festival-jkt-2022

Feature News News

ย้อนรอย Joyland Festival เทศกาลดนตรีและศิลปะจากประเทศอินโดนีเซียที่กลับมาอีกครั้งในปี 2022

Joyland (จอยแลนด์) นับเป็นเทศกาลดนตรีและศิลปะขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ที่ได้รวบรวมกิจกรรมต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงจากศิลปินทั้งในระดับ International และ Local, Stand-Up Comedy, งานฉายหนัง, เวิร์คช็อป และงานแสดงศิลปะ ซึ่งมักจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี ในบรรยากาศพื้นหญ้าสีเขียวสุดร่มรื่นของสถานที่จัดงานอย่าง เมือง Senayan ใจกลางกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยผู้จัด Plainsong Live 

ก่อนจะไปพบกันที่งานล่าสุด วันนี้ฟังใจอยากชวนทุกคนมาย้อนรอยเฟสติวัลครั้งที่ผ่านมาไปด้วยกัน บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!

 

Joyland-2019

Joyland Festival 2019 – Jakarta

มาเริ่มกันที่ปี 2019 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ด้วยความตั้งใจของผู้จัดอย่าง Plainsong Live ที่อยากเป็นผู้บุกเบิกเทศกาลขนาดกลางที่รวบรวมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายทั้งดนตรีและศิลปะเข้าด้วยกัน ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ธันวาคม 2019 โดยในครั้งนั้นมีไลน์อัพศิลปินที่น่าสนใจมากมาย เช่น Anna of the North, Washed Out, Frankie Cosmos, Hatchie และ Naif

 

 

Joyland Festival 2022 – Bali

หลังจากเกิดโรคระบาดทั่วโลกอย่างโควิด-19 ทำให้การจัดงานแสดงดนตรีต้องหยุดพักไป จึงกลับมาอีกครั้งในช่วงต้นปี 2022 ที่เกาะบาหลี โดยเป็นเฟสติวัล 3 วัน โดยมาพร้อมกับไลน์อัพศิลปิน Local ชื่อดัง เช่น Diskoria, Grrrl Gang, Nadin Amizah, Raisa

 

Joyland-2022joyland-bali

และนอกจากการแสดงสดจากศิลปินแล้ว ในครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของจอยแลนด์ที่ได้รวบรวมกิจกรรมหลากหลายเข้าไว้ด้วยกันในงานเดียว ทั้งงานฉายหนัง, Stand-Up Comedy และเวิร์คช็อปงานศิลปะ

                                               

 

เตรียมพบกับ Joyland Festival 2022 – Jarkata ในวันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้

การกลับมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสถานที่จัดงานเดิมอย่างเมือง Senayan, กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยครั้งนี้เพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกขั้นกับไลน์อัพศิลปินระดับคุณภาพและกิจกรรมภายในงานแบบเต็มอิ่มตลอดทั้ง 3 วัน โดยศิลปินไฮไลท์ในงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย Years & Years, PREP, Thundercat, Cornelius, Mild High Club, SALES, Tennis, Secret Number, Project Pop และ Tulus

 

joyland-festival-2022-poster

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page หรือ Instagram และซื้อบัตรเข้างานทั้ง 3 วันได้ที่นี่เลย

 

PREP วงดนตรีป๊อปอังกฤษ ขวัญใจชาวไทย ปล่อยผลงาน ‘PREP’ อัลบั้มเต็มแรกในชีวิตแล้ววันนี้

Thundercat Live! by MY BEER ศึกสายเลือด เซียนเบส เซียนกลอง คนดูแทบลืมหายใจ

Cornelius เบื้องหลังอัลบั้มละมุน Mellow Waves และโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

Facebook Comments

Next: