หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ ซิงเกิลที่สามในอัลบั้มใหม่ของพวกเขา TELEx TELEXs กับเรื่องราวความรักที่บาดลึกไปถึงใจ ที่ยังคงจมอยู่กับความรักที่ผ่านไป

News PR News

“หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ” เพลงรักบาดลึกตั้งแต่ชื่อ กรีดความรู้สึกไปกับซิงเกิลใหม่ของ TELEx TELEXs

  • Writer: Warner Music Thailand

หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ ซิงเกิลที่สามในอัลบั้มใหม่จาก TELEx TELEXs  โดยพวกเขาจะพาไปพบกับเรื่องราวความรักที่บาดลึก ที่สัมผัสความรู้สึกของคนฟังได้ด้วยเรื่องราว ที่คมคาย ซึ่งสะกิดใจได้ตั้งแต่ชื่อเพลง แล้วก็ตอกย้ำด้วย เนื้อร้องที่ ‘โดน’ เข้าเต็มๆ “หรือฉันเองที่ขังเธอเองไว้ในความทรงจำ แม้เวลาจะนานเท่าไหร่ภาพเธอก็ยังงดงาม” โดยเฉพาะผู้คนมากมาย ที่ยังคงจมอยู่กับความรักที่ผ่านไป จนไม่สามารถมูฟ ออน (Move On) ต่อให้คนที่จากไป จะไปถึงไหนต่อไหนก็ตามที

นี้เป็นซิงเกิลที่สามต่อจาก “ดวง ดวง ดวง” และ “รถไฟเที่ยวสุดท้าย” สองซิงเกิลในปีนี้ของ TELEx TELEXs วงซินธ์-ป็อป เจ้าของงานเพลงคุณภาพมากมาย มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง ในเนื้อดนตรีที่มีลายเซ็นของวงครบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ ท่วงทำนองติดหู และซาวนด์ดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีการแต่งเติมรายละเอียดที่ทำให้รู้สึกสดใหม่ สัมผัสได้ถึงพัฒนาการในการทำงาน รวมทั้งเนื้อหาของเพลงที่มีมุมมองเฉพาะตัว

นอกจากเรื่องราว และการใช้ภาษาที่เรียบง่าย แต่ทำให้รู้สึกได้ในทันทีแล้ว เสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ ออม – สรรัตน์ ลิมปะนพรัตน์ กับดนตรีในแบบ TELEx TELEXs ที่พวกเราคุ้นเคยกันดี ก็พาอารมณ์จมดิ่งไปกับเนื้อหาได้ลึกยิ่งขึ้น ทำให้ หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ กลายเป็นเพลงที่ฝังลึกในความทรงจำ ได้ทั้งชื่อ เรื่องราว และดนตรี ไม่ต่างจากที่เนื้อหาช่วงหนึ่งของเพลงว่าเอาไว้

สัมผัสความทรงจำที่ปวดร้าว แต่แสนไพเราะของ หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ  ซิงเกิลใหม่จาก TELEx TELEXs ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และสามารถชมมิวสิควิดีโอ ของเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.