basecamp 2

News PR News

Basecamp Fest เทศกาลดนตรีไซส์มินิอัดแน่นด้วย 16 วงคุณภาพ งานฟรีที่คุณไม่ควรพลาด

  • Writer: Fungjai Staff

กลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 กับ BASECAMP FEST เทศกาลดนตรีไซส์มินิที่อัดแน่นวงดนตรีคุณภาพกว่า 16 วง นอกจากนี้ในงานยังมีแหล่งช้อปแบบฮิป ๆ กับ BASECAMP Market ที่รวบรวมงาน craft & arts แฟชันวินเทจ อาหารและเครื่องดื่มมากมายในที่เดียว บอกได้คำว่าเดียวว่าห้ามพลาด!! งานนี้จัดเต็ม 2 วัน!! ระหว่างวันที่ 17 – 18 สิงหาคมนี้ ณ ลานกลาง The Street รัชดา งานนี้เข้าฟรีไม่ต้องเสียค่าบัตร  เตรียมตัวมาช็อปและดื่มด่ำกับดนตรีกันแบบยาว ๆ ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. กันได้เลย

วันนี้เรามาแนะนำทั้ง 16 วงที่คุณจะได้เจอที่งานนี้กัน ก่อนจะไปสนุกกับพวกเขาแบบเต็ม ๆ

วันที่ 17 สิงหาคม

SURFF

วงเซิร์ฟป๊อปธาตุน้ำ ซาวด์ดนตรีทำให้นึกถึงสายเอเชี่ยนหลาย ๆ วง ด้วยความที่สมาชิกในวงเกิดและเติบโตขึ้นใกล้ทะเล และมีชีวิตที่สนุกสนานเหมือนกับการเล่นเซิร์ฟ

SHERRY

Sherry เป็นวงดนตรีอัลเทอร์เนทิฟร็อกหน้าใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่น ที่มีความชอบ และหลงใหลในแนวดนตรีที่เหมือน ๆ กัน เคยผ่านการเวิร์กช็อปและทำเพลงในโครงการ TK Band 2018 มาแล้ว

Mind Wanders

วงป๊อปหน้าใหม่จากบางแสน ผู้พร้อมขับกล่อมทุกคนด้วยบางแสนซาวด์สุดแสนจะเคลิบเคลิ้ม

YEW

การรวมตัวกันของเพื่อนร่วมคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลเกิดเป็นวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฝีมือจัดจ้าน ซาวด์ดนตรีแปลกใหม่ เนื้อเพลงที่ไม่เหมือนใคร ผ่านมาแล้วทั้ง TK Band ครั้งที่ 8 และโครงการประกวด Sunkist Freshly Pick ซึ่งเป็นเครื่องการันตีคุณภาพของพวกเขา

Artist Focus

วงดนตรีที่หลงไหลในแนวร็อกกับโชว์ที่พวกเขาจะระเบิดพลังงานความมันออกมาอย่างเต็มที่ เสริมด้วยเสียงสังเคราะห์จากซินธิไซเซอร์สุดจัดจ้าน

Møle the Explosion

ชื่อนี้มีความหมายว่าพวกเขาทำงานกันในรู รอวันระเบิดออกมา เหมือนกับตัวตุ่น ผู้มากับแนวดนตรี alternative soul, nu r&b และผสมดนตรีทดลองเข้ากับดนตรีป๊อป

YENTED

วงป๊อปเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถเข้าถึงได้ง่าย แนวดนตรีจะมีพื้นฐานเป็นป๊อปและ r&b รวมเข้ากันกับเสียงร้องที่แสนขยี้หัวใจของ ‘เจา’ นักร้องนำ

Better Weather

ถ้าดนตรีเปรียบเหมือนอากาศที่เราหายใจ…. บทเพลงของ Better Weather คงเปรียบได้กับอากาศดี ๆ ที่สร้างสุนทรีย์ให้การฟังเพลง

วันที่ 18 สิงหาคม

Anna

จากอดีตวง อลินดา ซึ่งปัจจุบันได้ออกมาทำผลงานเดี่ยว Anna เริ่มจากการเล่นดนตรีโฟล์กกับเพื่อน ๆ จนเริ่มมาเล่นกีตาร์-ร้อง มีผลงานคัฟเวอร์และเคยมีผลงานเพลง ดอกไม้พลาสติก ให้ได้ฟังกันใน YouTube และฟังใจ 

Lukpeach

นักร้องสาวผู้มากับสไตล์เพลงที่เป็นการผสมผสานดนตรีในรูปแบบ modern pop r&b ฟังสบาย

00.01 (Midnight One Minute)

แนวเพลงของพวกเขาจะได้อิทธิพลมาจากซินธ์ป๊อป อินดี้ป๊อป เป็นแนวดนตรีที่มีความสดใส สนุก และจังหวะเพลงที่ชวนให้เราต้องโยกหัวตาม

Costlywood

วงป๊อปผ่อนคลาย สบาย ๆ ของกลุ่มเพื่อนที่รักในเสียงดนตรี เนื้อหาภาษาอังกฤษ แนวเพลงจะมีกลิ่นอายความเป็น บริตป๊อปแต่แฝงด้วยดนตรีร็อกอ่อน ๆ ผสมผสานเข้าไปในเพลง

She Should be a Machine

เป็นวงที่ได้อิทธิพลหลักมาจากเพลงอัลเทอร์เนทิฟร็อก เพลงฟังง่าย เน้นความหมาย เข้าใจไม่ยาก

23’O

มากับแนวเพลงดิสโก้ป๊อปที่มีความสนุกสนานชวนลุกขึ้นเต้น ชื่อวงได้มาจากเวลาห้าทุ่ม ที่พวกเขามักจะได้ขึ้นเล่นที่ร้านอาหารที่เคยเล่นสมัยเป็นนักศึกษา

Dept

2 หนุ่มผู้มากับเพลงมีกลิ่นอายของเรื่องราวความรักที่ไม่ค่อยจะสมหวัง และซาวด์ของดนตรีชวนให้เคลิ้มไปกับบรรยากาศยามค่ำคืน

Temp.

วงดนตรีป๊อปหน้าใหม่ไฟแรงที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่เป็นศิลปินผู้โชกโชนไปด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่มีความคิดเห็นคล้าย ๆ กัน พวกเขาต้องการจะทําดนตรีป๊อปรูปแบบใหม่ให้กับผู้ฟังได้ลองฟังกัน

16 วงเต็มอิ่ม 2 วัน ขนาดนี้ Basecamp Fest น่าจะเป็นอีกงานที่คุณไม่ควรพลาดในวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้
แล้วไปสนุกกันที่ The Street รัชดา

 

 

BasecampFest เฟสติวัลขนาดย่อส่วนที่อัดแน่นวงคุณภาพกว่า 13 วง

Maho Rasop Festival เทศกาลดนตรีนานาชาติยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงกลับมาแล้ว

Maho Rasop Festival สุขเพียว ๆ ที่ทุกคนสัมผัสได้

 

Facebook Comments

Next: