Hot and Trending News PR News

BEAMFEST 2018 กลับมาพร้อมกับความสนุก 16-18 พฤศจิกายนนี้

BEAMFEST 2018’ กลับมาอีกครั้ง เป็นปีที่ ในวันที่ 16-18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 เป็นต้นไป ณ 72 Courtyard และ Beam ทองหล่อ เชิญขาปาร์ตี้ มิวสิคเลิฟเวอร์ และคนรักอาหาร มาพบกับความสนุกสามวันติด กับไลน์อัพจากศิลปินระดับโลกดีเจชั้นนำของไทย พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารสุดพิเศษและเมนูเครื่องดื่มหลากหลายนำเสนอโดยร้านอาหารชื่อดังของกรุงเทพ

BEAMFEST

BEAMFEST มีความตั้งใจที่จะรวบรวมงานศิลปะและผลงานที่โดดเด่นของหลากศิลปินมากความสามารถ จากทุกๆแขนงของงานสร้างสรรค์ทั้งในและต่างประเทศ และนำเสนอในรูปแบบของงานเฉลิมฉลองที่ใกล้ชิดและเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ 

เรื่องของดนตรี ยังคงเป็นตัวชูโรงของงาน เต็มอิ่มกับดีเจชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ ตอบโจทย์ทุกแนวเพลงที่คุณชื่นชอบอาทิ HOT SINCE 82 ดีเจ deep house จากอังกฤษที่มีรางวัลการันตี , BUSY P ดีเจ electro-house, โปรดิวเซอร์และเจ้าของ Eg Banger’s Record จากฝรั่งเศส,  MADEINTYO, Georgia ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจากแอตแลนต้า โด่งดังจากเพลงเปิดตัว “Uber Everywhere,”ที่มียอดวิวกว่า 50 ล้านวิวบนYouTube  ร่วมด้วยดีเจแถวหน้าของเมืองไทย Sunju Hargun, Dan Buri, Wildealer, Slum Paradise, Rabbit Disco & Deejai, Bangkok Invader’s Realplayett, Jahjaboyz, Deejay B, Pattyyourvillain, Mixtape Manifesto, Ralph.Wav, และ Noxro ที่จะมาสร้างสีสันด้วยแนวเพลงฮิปฮอปตลอดงาน

เพลิดเพลินกับป๊อปอัพบาร์ ที่จะมาเทคโอเวอร์ลานหน้าคลับ อาทิ Studio Lam ในคอนเซ็ปต์ “More Lam Terrace” พวกเขาจะนำบรรยากาศสนุกๆของของหมอลำมานำเสนอในงานนี้ พร้อมกับดนตรีจาก Maft Sai, DJ Ben และ Kanehbos และแน่นอนว่า ครั้งนี้คุณจะได้ดื่มด่ำกับค็อกเทลยาดองสูตรพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ (16 ..) นอกจากนี้ทีมBlaq Lyte  มาร่วมจัดป๊อบอัพสโตร์ “Auntys Haus” ร้านขายลิมิเต็ดเมิร์ชของงาน ซึ่งได้ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีทชื่อดัง Street X พร้อมเพลงสนุกๆจากทีมดีเจจาก Blaq Lyteแทคทีมกับ Offline Disco Club โดย ดีเจ Supersonic และ Pichy (17-18 ..)

พลาดไม่ได้กับการรวมตัวของร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะนำเสนอเมนูพิเศษในงาน อิ่มอร่อยกับดินเนอร์อาหารทะเลสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนจากร้าน Appia “A Night on the Amalfi Coast” รังสรรค์โดย Paolo Vitaletti และ Jarett Wrisley ซึ่งพวกเขาได้แรงบันดาลใจจากทริปที่ไปเยือน Cetara เมืองที่เปรียบเสมือนหัวใจแห่งการทำอาหาร ณ Costa Amalfitana  งานนี้คุณจะได้ลิ้มลองอาหารทะเลสด แอนโชวี่ และพาสต้า ที่ปรุงจาก Colutura d’Alici น้ำปลาของชาว Cetara ที่หมักนากว่า ปีในถังโอ๊ค (16 ..) ทางด้านYangon’ Wild การรวมตัวของของเชฟ บาริสต้า และดีเจ ก็จะมาเสิร์ฟความอร่อยด้วยที่เมนูทาโก้สไตล์เวียดนามโดยเชฟ Kevin Ching จากร้าน Rau Răm  ลิ้มลองค็อกเทลกาแฟ จาก Sawbwa Coffee Coและเต้นรำกับเพลงเก๋ๆ จาก Yu Kt ดีเจสาวลูกครึ่งพม่า อังกฤษ คุณจะได้พบกับบรรยากาศสนุกๆ ตลอดคืน ในแบบที่พวกเขาเรียกว่า#straightouttayangon (17 ..) และวันสุดท้าย Meat & Bones ตัวจริงเรื่องบาร์บีคิว เตรียมสโมคริบส์ที่รมควันนานกว่า ชั่วโมง ยกเตามาปิ้งย่างพร้อมเสิร์ฟร้อนๆ พร้อมแพรริ่งกับอินพิวส์ค็อกเทลสูตรพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ “A Night of Smoke,”  (18 ..)

บัตร Early bird ราคา 600 บาท/วัน เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ พฤศจิกายนนี้และ บัตร Regular ราคา 700 บาท/วันเริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ พฤศจิกายน และเพื่อประสบการณ์เต็มอิ่มเต็มรูปแบบ VIP table packages แพ็คเกจจองโต๊ะพร้อมบัตรเข้างานและเครื่องดื่มยังมีจำหน่ายอีกด้วย ทั้งหมดนี้ซื้อได้ที่ https://www.ticketmelon.com/beamclub/beamfest2018

Event Page: https://www.facebook.com/events/311406492786707/

For More Information:

EMAIL: info@beamfest.com
PHONE: + 66 95 124 4992 (Aom)
WEBSITE: www.beamfest.com
FB: facebook.com/beamclubbkk
IG: @beamclubbkk

Facebook Comments

Next: