BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO

News PR News

BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของสายลับเจ้าพ่อดิสโก้ เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กับปฏิบัติการเพลงครั้งพิเศษ ทั้งบทเพลงยอดฮิตที่คุณจะร้องดังสนั่นทั่วทั้งฮอล และมิชชั่นเพลงลับหาดูได้ยากที่จะถูกนำมาเรียบเรียงในรูปแบบสุดพิเศษ  พร้อมด้วยสายลับรับเชิญสุด Exclusive ที่จะมาร่วมทำให้ปฏิบัติการนี้กลายเป็นโชว์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!

เรียกได้ว่าห่างหายไปนานพอสมควรกับการเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หลังจากเขาได้พักในด้านของการทำเพลงนานถึง 7 ปี ก่อนจะกลับมาทำเพลงในบ้านหลังใหม่อย่างค่ายเพลงคุณภาพ ‘Muzik Move’ ก่อนปล่อยซิงเกิลแรก Spotlight เพลงจังหวะสนุกสนานแนวอิเล็กทรอนิกและโซล มีกลิ่นอายของยุค 80s โดยเพลงนี้ได้ อะตอม ชนกันต์ และ Cyndi Seui มาร่วมงานกัน โดยบุรินทร์ตั้งใจปล่อยเพลงนี้เพื่อบอกแฟน ๆ ว่าวันนี้เขาพร้อมกลับมามอบความสุขให้ทุกคนอีกครั้งแล้ว !

มาพูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่กำลังจะเกิดขึ้นของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ โดยความพิเศษจะมาในรูปแบบการเล่าเรื่องของหนังสายลับ โดยมีบุรินทร์เป็นพระเอกของเรื่องที่ต้องคอยต่อกรกับเหล่าร้ายเเขกรับเชิญสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Triumps kingdom, นาย ณภัทร, Twopee, เบน ชลาทิศ , The Parkinson และแขกรับเชิญลับอีกหนึ่งท่านที่ยังบอกไม่ได้ในตอนนี้ แค่คิดก็รู้สึกถึงดีกรีความมันส์ที่กำลังจะตามมาแล้ว ! 

เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตที่จะได้ฟังและร้องตามทุกเพลงฮิตของบุรินทร์แบบเต็มอิ่ม ได้ย้อนวันวานไปรำลึกถึงกลิ่นอายของยุค 90s ซึ่งแม้จะไม่ได้เป็นแฟนของบุรินทร์แต่เชื่อเถอะว่าคุณร้องตามได้แน่ ๆ รวมไปถึงเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นที่งานไหน คุณจะได้ฟังในงานนี้อย่างแน่นอน

รับภารกิจพร้อมกัน 19 ตุลาคม 2562 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี 

เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ thaiticketmajor.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage Burin boonvisut และ Muzik Move

#DiscoInTuxedo #burinboonvisut #muzikmoverecords #muzikmove

HIGHLIGHT

– คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 18 ปีของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่จะมาในรูปแบบการเล่าเรื่องของหนังสายลับ

– คอนเสิร์ตที่จะได้ฟังและร้องตามทุกเพลงฮิตของบุรินทร์แบบเต็มอิ่ม แม้จะไม่ได้เป็นแฟนของบุรินทร์แต่เชื่อเถอะว่าคุณร้องตามได้แน่ๆ รวมไปถึงเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นที่งานไหนก็จะได้ฟังในงานนี้อย่างแน่นอน

– คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้ย้อนวันวานไปรำลึกถึงกลิ่นอายของยุค 90s

– ทุกบทเพลงของบุรินทร์จะถูก arange เป็นเวอร์ชันใหม่ที่จัดเต็มด้านดนตรีโดยบอล อพาร์ทเมนท์คุณป้า

– โปรดักชันแสงสีจัดเต็มโดย duck unit

– พบกับแขกรับเชิญ Triumps kingdom, นาย ณภัทร, โต้ง Twopee, เบน ชลาทิศ และยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาอีกแบบแน่นๆ

– เจ เจตริน เจ้าพ่อเพลงแดนซ์เมืองไทย ซึ่งไม่ไปเป็นแขกรับเชิญใครง่าย ๆ 

 

เมื่อแสง Spotlight ส่องมาที่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ อีกครั้ง

COEO ดีเจเทคเฮาส์ ดิสโก้ จากมิวนิก กับโชว์แรกสุดประทับใจในไทยที่ PIPPA พัทยา

 

Facebook Comments

Next: