Hot and Trending News PR News

‘CAT RADIO’ จัดเต็มยิ่งกว่าเดิมกับเทศกาลเสื้อยืดสุดแนว ‘CAT T-SHIRT 5’

จัดเต็มกันแบบสุด ๆ กับเทศกาลเสื้อยืดเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ‘CAT T-SHIRT 5’ ที่จัดโดยคลื่น Cat Radio ที่ขนกองทัพเสื้อยืดกว่า 2,000 ลาย จาก 200 กว่าร้านค้ามาจำหน่ายกันอย่างเนืองแน่นในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ณ แอร์พอร์ท เรลลิ้ง มักกะสัน เรียกได้ว่าทั้งแฟนเพลงและคนที่มาช็อปเสื้อต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กระเป๋าฉีก!

ภายในพื้นที่ของ แอร์พอร์ท เรลลิ้ง มักกะสัน ถูกอัดแน่นไปด้วยร้านค้ากว่า 200 ร้าน จากศิลปินที่คุ้นหน้าคุ้นตา ที่ต่างนำเสื้อมายืนจำหน่ายขายเองภายในงาน อาทิเช่น Flure, Paradox, Smallroom, Greasy Café, Hugo, JANCHAN, The Yers, What the Duck, Spicy Disc ฯลฯ และยังมีสีสันพิเศษกับการเดินแบบจากร้านเสื้อที่มาจำหน่ายภายในงาน แต่ละร้านต่างงัดนายแบบ นางแบบมาพรีเซนต์ชุดกัน เรียกเสียงเฮจากผู้ชมลั่นพื้นที่งาน

ไม่ใช่มีแต่ขายเสื้อเพียงอย่างเดียว แคท เรดิโอยังจัดเต็มไปกับคอนเสิร์ตที่ขนกองทัพศิลปินมาสร้างความสนุกให้แฟนเพลง ให้คนที่เหนื่อยจากการช๊อป ได้มาโยก มามันส์ปลดปล่อยพลังไปกับเสียงเพลง นำทัพโดย  THE TOYS, SINGTO NUMCHOK, THE PARKINSON, SWEAT16! POLYCAT, B5, FLURE, V VIOLETTE, THE YERS, BURIN, EARTH PATRAVEE, 25 HOURS โดยทุกวงต่างจัดเต็มกันแบบสุด ๆ ไม่มีใครยอมใคร

คนที่มาร่วมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปีหน้าต้องไม่พลาดแน่นอน ใครไม่อยากพลาดกิจกรรมและงานดี ๆ จากแคท เรดิโอแบบนี้ อย่าลืมไปติดตามข้อมูลอัพเดตข่าวสารได้ที่ www.thisiscat.com และ www.facebook.com/thisiscatradio

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ