News PR News

CHASE การรวมตัวกันของ 3 คนดนตรี อดีตวงอินดี้ชื่อดัง อย่าง Sicklab, MMF และเฉลิมกรุง ภายใต้ค่าย Longtime ของ ต๊ะ บอยสเก๊า

chase-thumbnal-02-3

การรวมตัวกันของ 3 คนดนตรี อดีตวงอินดี้ชื่อดัง อย่าง Sicklab , MMF และเฉลิมกรุง .. กลายมาเป็น ‘CHASE’ ภายใต้ค่าย Longtime ของ ต๊ะ บอยสเก๊า

“ไฮดิว” .. อดีตมือกีต้าวง MMF ที่มีเพลงเพราะอย่าง “พิการทางสมอง” หลังจากการเปลี่ยนแปลงของวง MMF จึงตัดสินใจกลับมาเป็นนักร้องหลักอีกครั้ง ซึ่งในอดีตเดิมก็เป็นนักร้องมาตลอดอยู่แล้วและมีผลงานอินดี้มากมาย เช่น ดิว-ต้น (หรือ โทนี่ผี ปัจจุบัน) และเคยคิดชาร์ต Top 5 Bedroom มาแล้ว… ได้ชักชวนรุ่นพี่สมัยเรียนอย่าง “พีท” อดีตมือเบสวงอินดี้วงเฉลิมกรุงและแบคอัพศิลปินมากมาย พร้อมทั้งดึงเพื่อนเก่าที่คุ้นเคยกันอยู่แล้วอย่าง “อาร์ต” อดีตมือกีต้าวงอีโมชื่อดังอย่างวง Sicklab (เช่นเพลง พราย)

 

กับการเดินทางครั้งใหม่ในแนว Modern Rock ที่มีลิทึ่มหนักๆแต่เมโลดี้ดนตรีหวานๆ … ในนาม CHASE กับซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา “ ดื่มเพื่อลืมมัน “ ซึ่งการปล่อยเพลงแค่วันเดียวก็เป็นกระแส,ความแรงและจิกกัดในโซเชียลถกเถียงกันทันที ณ ตอนนี้ ที่มียอดแชร์กว่า 4000 ครั้งในไทยและรวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างลาวที่ ชื่นชอบและแชร์ไปแล้วกว่า 1500 ครั้ง สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/chase.rockband

Youtube ที่ https://www.youtube.com/watch?v=lco97aFzuzo&feature=youtu.be

และสามารถฟังที่ฟังใจได้แล้ว ที่นี่

Facebook Comments

Next: