Hot and Trending News PR News

CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2018

กลับมาแล้วเป็นครั้งที่ 3 กับเฟสติวัลประจำปีที่รวบรวมคาราวานเปิดท้ายขายของจากร้านค้าทั่วประเทศ ร่วมด้วยเหล่าขบวนดีไซเนอร์และ influencers กว่าครึ่งค่อนวงการที่ขนเสื้อผ้าจากตู้ไปออกร้าน และสร้างสรรค์กิจกรรมกันในบรรยากาศหนาว ๆ นานทีปีหนบนภูเขา 2 วัน 2 คืน วันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่ 8 Speed Motor Track เขาใหญ่ และนี่คือทั้งหมดของพื้นที่แห่งความ ‘field’ good ที่เราจะมอบให้ทุกคนรู้สึกดีไปด้วยกัน!

line-up-poster-all-logo-07

CHEEZE Carbootsale

พื้นที่ๆ จัดได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของพวกเราในครั้งนี้ นั่นคือขบวน Carbootsale ที่ยกของดีๆ ให้ช้อปกันถึงที่นี่ ให้ทุกคนได้ field good และ look great แบบไม่พักตั้งแต่ head-to-toe ประกอบไปด้วยร้านค้ามากมาย จากพ่อค้าแม่ค้ามีสไตล์จากทั่วประเทศ ไม่ใช่แค่กรุงเทพ ฯ อย่างเดียว ซึ่งครั้งนี้พิเศษตรงเราได้รวบรวมทั้งช้อปปิ้ง, ดนตรี และแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ในบรรยากาศดี ๆ ที่เขาใหญ่

Field Good Sound

พื้นที่สำหรับเสียงดนตรีสด ๆ บนเวทีใหญ่ รวบรวมไลน์อัพ good good กว่า 20 วง เจ้าของแนวเพลงนอกกระแสที่หลายคนเฝ้ารอคอยการแสดงสดของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น Desktop Error, Srirajah Rockers, Buddhist Holiday, Ga-Pi, Yellow Fang, Yena, Uncle Tree, Ammy the Bottom Blues, Maitree, Lek Slalom, Roots Man Creation และอื่นๆ อีกมากมาย

Landmark Stage

เวทีปาร์ตี้หลักของเรา ซึ่งครั้งนี้มีกลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นยอดของเมืองไทย อย่าง Sonic Beats มาเป็นผู้สร้างความสนุกในเฟสติวัลครั้งนี้ สำหรับใครที่เคยได้ไปอัพเดทเพลงเท่ ๆ ล้ำ ๆ ที่ Sonic เอกมัยมาแล้ว ครั้งนี้เราจะกลับไปสนุกกับพวกเขาอีกครั้ง พบกับลีลาการเปิดเพลงของ DJYP, DJ Tripop, DJ Stargazer ได้เต็ม ๆ ที่เวทีนี้!

ฟ้าผ่า Stage

เวทีเดียวไม่พอ! มาต่อด้วย ฟ้าผ่า Stage ซึ่งใครที่มางานเฟสติวัลของเราในครั้งก่อน เรามั่นใจว่าต้องจำโซนฟ้าผ่าอันเลื่องชื่อได้แน่นอน ครั้งนี้เค้าจะเตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์คนในงาน ต้องรอดู!

กันและกัน Stage

ถ้าจะให้พูดถึงคอมมิวนิตี้ดีเจกลุ่มใหญ่จากกรุงเทพ ฯ เราก็ต้องนึกถึง กันและกัน Stage เวทีที่เกิดจากการรวมตัวเฉพาะกิจของเหล่าดีเจจากกลุ่มต่าง ๆ ที่แค่ได้ยินชื่อก็สนุกแล้ว ประกอบไปด้วย Marmosets จาก Tempo, Boogie G จาก Nite Ride, DJ Pichy, DJ Tul, Nolens.Volens, Praewa Power, DJ Stargazer จาก Quay Records, DJ Maft Sai, DJ Ben จาก Studio Lam มาจัดเพลงยาว ๆ ให้เราเต้นหนัก ๆ แบบไม่ต้องได้พักตั้งแต่พระอาทิตย์ตกยันพระอาทิตย์ขึ้น! เพิ่มเติมความพีคของเวทีนี้ด้วย lighting & production โดย KOR.BOR.VOR ให้ความ field good เหมือนยกเอา Bangkok underground club scene มาไว้ที่เขาใหญ่กันเลย!

Biker Village

หมู่บ้านของเพื่อนฝูงชาว bikers ที่ไม่แบ่งค่าย ไม่แยกสายพันธุ์ รวบรวมไลฟ์สไตล์และกิจกรรมของกลุ่มผู้ชายที่รักและสนใจในสิ่งเดียวกัน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของงานที่เราจะขาดไม่ได้ ประกอบไปด้วย…

My Way Biker Market คาราวานตลาดที่มีมอเตอร์ไซค์เป็นร้านค้า! ข้าวของเสื้อผ้าอะไหล่ต่าง ๆ พร้อมระบายออกมาเต็ม ๆ กันที่งานนี้

8080Cafe คอมมูนิตี้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่หลงใหลดีไซน์และเสียงคำรามอันทรงพลังของบิ๊กไบค์ในปัจจุบัน พวกเขาเหล่านี้จะยกพลมารวมตัวและทำกิจกรรมร่วมกันกับทุกคนในงาน

Elder Smiths ที่จะยกช้อปแบบย่อม ๆ มาทั้งขาย และมี showcase ให้ bikers ได้ field good แบบใกล้ชิดกันถึงที่!

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อน ๆ จากกลุ่ม Forever Young, Zeus และ Triumps Thailand ที่ตอบรับมาร่วมสนุกกับพวกเรา และพบกับกิจกรรมพิเศษจาก Honda CB 150 R ที่จะชวนเหล่า bikers มาทำอะไรสนุก ๆ ร่วมกัน!

Designer Village

เพื่อนพ้องพี่น้องชาวดีไซเนอร์มารวมตัวกันตรงพื้นที่นี้ ที่เราจะจัดเหมือนหมู่บ้านย่อม ๆ รวบรวม selected brands เท่ๆ และ exclusiveในแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ประกอบไปด้วย…

V.A.C นำโดย บ๊อบ—วรากฤช วิวัฒนาเกษม เจ้าของร้านเสื้อผ้า streetware รวมถึง sneakers อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ที่จะขนไอเท็มเด็ด ดี โดน ทั้งแบรนด์นอกและแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้เราได้ช้อปในราคาที่ไม่ควรพลาด

REN คอมมิวนิตี้กลิ่นอายญี่ปุ่น รวบรวมเจ้าของร้านค้ามีสไตล์ในโลกโซเชี่ยล อาทิ Muzina, Palini, Shabby de Hat และอื่น ๆ ที่เรายังเอ่ยชื่อไม่หมด!

Veryland อีกหนึ่งดินแดนมหัศจรรย์ ที่นำทีมโดย Superverysnapshot หรือ อนน สิงห์ทองลา street photographer ชื่อดัง ที่ชวนเพื่อน ๆ สาย street อย่าง 15F, 50%, Left and Right Studio, Bad Boyz Club, More Fin Bar และเหล่าพาร์ตเนอร์จากโคราชมาร่วมเติมเต็มการช้อปปิ้งของทุกคนในครั้งนี้ด้วย

ติดกลิ่นมือสองชอบของมีประวัติ — Influencers’ Used

ตลาด influencers’ used ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดกำเนิดของงาน Cheeze Carbootsale ของพวกเรา ความพิเศษอยู่ตรงการรวบรวม influencers ผู้มีความสุขกับการแต่งตัวกว่าครึ่งค่อนวงการที่จะขนเสื้อผ้า limited และ rare items จากตู้ ไปออกร้านแบบนานทีปีหนบนภูเขา! นำโดย ปู จิรัฎฐ์, รอง จิตต์สิงห์, โอ่ง กงพัฒน์, มาร์ค มรุวุตม์, ป๋าตึก ภูษิก, แป้ง จ่างตระกูล, เฟิร์น อิสรีย์, พิงค์ ประชาบดี และเจ้าของร้านที่มาแบบเฉพาะกิจอีกมากมาย

Chiangmai Village

พื้นที่ของชุมชนคนคลั่งไคล้ของวินเทจจากเชียงใหม่ ที่มาร่วมงานกับพวกเราทุกปีที่จัดเฟสติวัล! พวกเค้าทั้งหมด คือกลุ่มคนที่สะสมเสื้อผ้าเครื่องประดับวินเทจชายหญิง ที่คัดมาแล้วอย่างดี เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปกันแบบเพลิน ๆ ในงานนี้โดยเฉพาะ!

Buddy Boys Community

โน้ต—นันทไกร ฉ่ำใจหาญ และครอบครัวสุดคูล ที่จะยกเอาร้านเบอร์เกอร์ Buddy Boys ขนาดย่อม มาสร้างบรรยากาศแคมปิ้งสไตล์อเมริกันวินเทจ ให้พวกเราได้นั่งชิลเก็บความ field good กันแบบเพลิน ๆ

Indian Village

หมู่บ้านของเหล่าสหายสไตล์ คาวบอย-อินเดียน ที่จัดกิจกรรมสนุก ๆ มาให้ทุกคนในงาน ไม่ว่าจะขี่ม้า เพ้นต์หน้า หรือจะช้อปปิ้งข้าวของที่มีสไตล์เฉพาะตัวก็มี! เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่รับรองว่าจะเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี

Forest Field

แลนด์มาร์กอีกหนึ่งที่ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับการพักผ่อน เพิ่มความ field good ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ บนภูเขา

Game & Activities

เกมและกิจกรรมมากมายที่พวกเราจัดมาแล้วว่าถ้าไม่ field good จริง เราไม่คัดมา!

Our Facilities

ดีเทลเล็ก ๆ ที่เราใส่ใจ เพื่อมอบความ field good ให้ทุกคนได้หายกังวล…

Restrooms

เพราะเรารู้ว่าหลายคนกังวลใจเรื่องห้องน้ำในงานเฟสติวัล แต่รับรองว่าที่นี่ทุกคนจะเจอแต่ความสะอาด สะดวกสบาย ปลอดภัย และเพียงพออย่างแน่นอน

Car park

สำหรับทุกคนที่มาร่วมงาน หากใครนำรถมา ก็ขอให้หายห่วง เพราะเรามีที่จอดรถจำนวนมากรองรับ

Camping zone

โซนเต๊นท์และพื้นที่จอดรถบ้านให้ทุกคนได้พักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ แบบ on top ด้วยวิวแบบพาโนราม่า

Food zone

ขบวนบู้ธอาหารและ food trucks แบบละลานตา ที่เราคัดสรรทั้งรสชาติและราคามาเป็นอย่างดีมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้กินอิ่มกันถึงที่นี่

Tickets

ขายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Eventpop.me และเปิดช่องทางใหม่เพิ่มเติมที่ inbox ของ fanpage Cheeze Carbootsale Festival หรือ walk in มาที่ออฟฟิศ Cheeze (ถนนสุโขทัยซอย 6 ใกล้สำนักงานเขตดุสิต) ได้เลย! (สอบถามเส้นทางเพิ่มเติม โทร. 02-669-6645)  บัตร 1 วัน ราคา 400 บาท, 2 วัน 800 บาท, พิเศษ Fun Friends 2 วัน 600 THB สำหรับการซื้อ 4 ใบเท่านั้น!

Facebook Comments

Next: