Clean Bandit ปล่อย Solo ซิงเกิ้ลใหม่สุดแซ่บ ให้ฟังก่อนไปสนุกกันในคอนเสิร์ต

Hot and Trending News PR News

‘Solo’ ซิงเกิ้ลใหม่สุดแซ่บจาก Clean Bandit ให้ฟังก่อนไปสนุกกันในคอนเสิร์ต

ปลายปีที่แล้ว Clean Bandit กลุ่มศิลปินทรีโอ เจ้าของเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลง เพลงซึ้ง ๆ กระชากน้ำตา อย่าง I Miss You ที่ทำงานร่วมกับสาวเก่งของวงการ Julia Michaels เป็นเพลงส่งท้ายปี ที่ดังเปรี้ยงด้วยยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำขาว

และปีนี้พวกเขามอบเพลงใหม่ Solo ให้กับคอเพลงทุกคน โดยเพลงนี้พวกเขาได้ร่วมงานกับสาวฮ็อตอีกคนหนึ่งของวงการ ที่มีเพลงดังส่งให้แฟนๆ ได้ฟังตลอดทั้งปีก็ว่าได้ Demi Lovato มาส่งเสียงร้องสวย ๆ ที่เต็มไปด้วยพลังไว้ในเพลง ที่หนนี้ขอปรับอารมณ์ เปลี่ยนความรู้สึก จากซิงเกิ้ลก่อนหน้า ด้วยการทำเพลงสนุก ๆ บีตดนตรีน่ารัก ๆ และมีกลิ่นของดนตรีละตินเข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว

Solo เป็นฝีมือการแต่งของสองสมาชิก Jack Patterson และ Grace Chatto ร่วมกับ Fred Gibson ที่เคยทำงานกับ Charli XCX และ Camille Purcell ซึ่งร่วมงานกับสาว Dua Lipa มาแล้ว โดยเรื่องราวนั้นเป็นการพูดถึงความรักและชื่นชมในตัวเอง

“การแยกทางจากบางคนที่รักมาก ๆ เป็นความเจ็บปวดที่ยากจะทนไหว แต่การค้นพบตัวเองได้อีกครั้ง ถือเป็นสิ่งที่สวยงาม ถ้าคุณใช้ชีวิตเพียงลำพังได้อย่างถูกที่ถูกทาง การดูแลตัวเองก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่งในตัวมันเอง และเราก็พยายามเอาเรื่องแบบนี้มานำเสนอให้เป็นเรื่องสนุก ๆ” เกรซ เล่าถึงที่มาของเพลง

ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องของการพลิกวิกฤตเป็นโอกาสก็ว่าได้ สำหรับเนื้อหาใน Solo ขณะดนตรีกับเรื่องราวก็ย้อนแย้งได้อย่างมีสีสัน และติดหูด้วยท่อนฮุกสนุก ๆ และเมโลดี้เพลิน ๆ ที่รอคอยการพิสูจน์ด้วยความรู้สึกของแฟนเพลงทุกคน โดยสามารถฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และ Deezer หรือดาวน์โหลด ไปฟังกันยาว ๆ ให้สมใจได้จาก iTunes Store โดย Warner Music

แล้วแฟนเพลงของ CleanBandit เตรียมใจไว้ ฟังเพลงของพวกเขาอุ่นเครื่องให้เต็มที่ เพราะเร็ว ๆ นี้ จะมีคอนเสิร์ต  Clean Bandit Live in Bangkok 22 สิงหาคม นี้ ซื้อบัตรได้ ที่นี่

เสน่ห์ของดนตรี Math Rock ในงาน Delta Sleep Live in Bangkok: Math Rock Appreciation

‘The 1975 Live in Bangkok’ การกลับมาเมืองไทยที่ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง !

Facebook Comments

Next: