Hot and Trending News PR News

คอดนตรีอิเล็กทรอนิก้าห้ามพลาด Cosmo’s Midnight ใน BEAT AND BEYOND #4

กลับมาอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานดนตรีอิเล็กทรอนิกทางเลือก BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry ที่คราวนี้เราพร้อมเสิร์ฟสีสันดนตรีที่จัดจ้านยิ่งขึ้นจากคู่แฝดจากซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย Cosmo Liney และ Patrick Liney หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cosmo’s Midnight พวกเขาคือโปรดิวเซอร์ ศิลปิน ดนตรีอิเล็กทรอนิก้า อิเล็กโทรป๊อป ที่กำลังมาแรงสุด ๆ

ในปี 2015 พวกเขาได้ปล่อย EP Moments ออกมาและอาจเรียกได้ว่าทำให้วงการเพลงแดนซ์สั่นสะเทือนจากการกดเข้าไปฟังเพลง Walk With Me กว่า 14 ล้านครั้ง ซึ่งพวกเขาได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ศิลปินอิเล็กทรอนิกชื่อดังอย่าง Flume ในเพลงนี้ และยังเคยร่วมทัวร์กับ XXYYXX, Cashmere Cat, Tokimonsta ตามเทศกาลดนตรีต่าง ๆ มาแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยเพลงใหม่มาให้ได้ฟังกันกับ History ที่สอดแทรกความเป็น experimental pop ในเพลงเฮาส์ที่มีบีตสนุก ๆ และเสียงร้องที่น่าหลงใหลที่รอให้มาอยู่ในเพลย์ลิสต์ของทุกคน

เพลงของ Cosmo’s Midnight ได้อิทธิพลมาจากดนตรีหลากหลายแขนง ทั้งสองสนุกกับการ mix and match และสามารถผสมผสานดนตรีป๊อปแนวใหม่เข้าไปในความมินิมัลของบีต รวมถึงสร้างสรรค์เมโลดี้สุดเพลินที่ทำให้ร่างกายไม่สามารถหยุดโยกไปกับเพลงของพวกเขาได้ และตลอดทั้งคืนเรามั่นใจว่าน่าจะได้ยินเกือบทุกประเภทของเพลงแดนซ์ มาตั้งแต่ฮิปฮอป ชิลเวฟ r&b เฮาส์ จนถึงดั๊บสเต็ป เพลงสดใสประหนึ่งหลุดมาจากโลกของวิดิโอเกมหรืออนิเมะพวกนี้จะมีความร้ายกาจซ่อนอยู่ คือจะมีสุ้มเสียงที่สร้างความประหลาดใจในแทบ ๆ ทุกท่อนดร็อป ทำให้เรารู้สึกตื่นใจอยู่ตลอดเวลา เห็นซ่า ๆ อย่างนี้พวกเขาก็อยู่ในสังกัด RCA Records เหมือนกันนะ ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

รู้งี้แล้วอย่ารอช้า เตรียมมาโลดแล่นไปในเสียงเพลงที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณสว่างสไวสดใสอีกครั้ง วันที่ 10 สิงหาคม นี้ ที่ Glowfish Offices สาทร บัตรราคา 700 ซื้อได้ที่ Ticketmelon ตั้งแต่วันพุธที่ 11 ก.ค. นี้ ตอน 10.00 น.

#BEATANDBEYOND #ASAHISUPERDRY #HUHBKK

Facebook Comments

Next: