Hard to Cure ซิงเกิลใหม่จากวง Death Of Heather กับ Yell Recordz เพลงนี้เล่าถึงความรักที่มีแต่ความสับสน ไม่เข้าใจ และยังหาคำตอบให้กับความสัมพันธ์นี้ไม่ได้

PR News

ร้องระบายความเศร้าสับสนในใจไปกับดนตรีของพวกเขา Death Of Heather กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘Hard to Cure’

Death Of Heather วงดนตรีแนว Alternative, Shoegaze, Dream Pop จุดเริ่มต้นของวงเกิดจาก Bedroom Project ของเต๊ะ
(นักร้องนำ) ที่ทำขึ้นในปี 2016 เต๊ะทำเดโม่เก็บไว้หลายเพลงเลยชวนเพื่อน ๆ จากวงเก่า Anti Pants มาร่วมฟอร์มวงใหม่ โดยให้ชื่อว่า ‘Death Of Heather’ ในปี 2017 วงได้ปล่อย Ep.“DEMO I” มีทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ Molly, Gracie, She’s not there และ Drown และหลังจากปล่อย Ep.Album ออกมา ก็ได้รับเชิญให้เล่นเป็นวงเปิดในงาน METZ Live in Bangkok วงดนตรีแนว Punk Rock สังกัด Sub-Pop ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 วงได้ปล่อยซิงเกิล I Can Tell ออกมา ซึ่งเพลงนี้ขึ้นติด Chart 20 อันดับเพลงยอดนิยม ถึง 4 สัปดาห์ติดต่อกัน บน Cat Radio Chart ในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ได้ร่วมเล่นในเทศกาลดนตรี Pink Cloud Festival ขึ้นเล่นบนเวทีเดียวกันกับวงเฮดไลน์ อย่าง Turnover, Dune Rats และ Hockey Dad ในเดือนกรกฏาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา ทางวงได้รับเชิญให้ไปเล่นในงาน Asia Indie Music ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นงาน Showcase ที่วงอินดี้จากแต่ละประเทศในอาเซียนจะได้ไปขึ้นเล่นในงานนี้ โดยทางวงเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเพียงวงเดียวที่ได้ไปเล่น และหลังจากนั้นวงก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลง Mind ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี เมื่อต้นปี 2020 ได้ปล่อยเพลงใหม่ In Me  และยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากคนฟังเพลงนอกกระแสเช่นเคย

ปัจจุบัน Death of Heather ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Yell Records และอยู่ในระหว่างช่วงทำอัลบั้มเต็ม อัลบั้มแรกของวง
โดยซิงเกิลแรกที่กำลังจะปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟัง มีชื่อเพลงว่า Hard to Cure

Hard to Cure ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากวง Death Of Heather และยังเป็นซิงเกิลเปิดตัวกับบ้านหลังใหม่ อย่าง Yell Recordz โดยเพลงนี้เล่าถึงความรักที่มีแต่ความสับสน ความไม่เข้าใจ เป็นการระบายสิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจ และยังคงหาคำตอบให้กับความสัมพันธ์นี้ไม่ได้ โดย ‘เต๊ะ’ เป็นทั้งผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ขึ้นมา

 

ผู้แต่ง: Tay Lacey
ทำนอง: Tay Lacey
เรียบเรียง: Death of Heather​

Lyric:
I saw
You sit back there
The blue covering you
I know
I can’t wait too long
Tell me how to say
Have no mercy
Unfair
I know

Have no mercy
Unfair
I know
I see
It so hard to cure
The blue covering you
I know
I can’t wait too long
Tell me how to say
Have no mercy
Unfair
I know
Have no mercy
Unfair
I know
Have no mercy
Unfair
I know

 

ติดตามข่าวสารจากศิลปิน Death Of Heather: https://www.facebook.com/deathofheather, https://www.instagram.com/deathofheather__
ติดตามข่าวสารจากสังกัด Yell Recordz: https://www.facebook.com/yellrecordzhttps://www.instagram.com/yellrecordz

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ