Shape Shifter x HUH Vol 1 Dis Fig - FB Cover

News PR News

ShapeShifter x HUH? Vol.1 with Dis Fig พาเราท่องผ่านบรรยากาศมืดมนสู่เเสงสว่าง

ในที่สุด Promoter ทั้งสองก็มาจับมือกันจนได้ ShapeShifter (Sathon Chainsaw) เรียกได้ว่าเป็น Promoter ขวางโลก ศิลปินที่เลือกมาบางทียังอ่านชื่อไม่ออก แต่จัดจ้านไปด้วยความขาด ๆ เกิน ๆ ที่อธิบายไม่ได้ กราฟฟิกที่โหดร้ายโลกระยำ แต่ทั้งหมดนี้ก็เอาอยู่ด้วยความที่ปัจจุบันก็ยังมีกลุ่มคนที่ไม่ได้อยู่ในกรอบที่คนรุ่นเก่าได้สร้างขึ้นไว้ พวกเขาได้แสดงอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์อยู่หลายครั้งที่งาน Shapeshifter

HUH? ยังมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า Club music ยังมีชีวิตอยู่ เค้าจึงยังคงสู้มาตลอด ด้วยความหวังที่จะร่วมผลักดัน Club scene ในประเทศโลกที่สามนี้ แต่บางทีก็ไม่สามารถที่จะต้านทานค่านิยมของปัจจุบันได้ แต่ก็ยังเลือกที่จะทำตามฝัน ที่ก็ยังมีคนบางกลุ่มในประเทศไทยซึ่งเข้าใจและสนับสนุน HUH? อยู่

จนมาถึงวันนี้ทั้ง 2 ได้ตกผลึกแล้วว่า ถ้ายังกระเสือกกระสนกันอยู่แบบนี้ ทำไมไม่มาทำด้วยกันเลย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ซีนก็ต้องสร้าง เงินก็ต้องหา ถ้าทำด้วยกันแล้วมันจะสร้างอะไรให้กับ Clubber ในประเทศนี้ได้ ให้เค้ารู้จักกับดนตรีทางเลือก ให้เค้ารู้ว่ายังมีคนกลุ่มนี้อยู่ Shapeshifter & HUH? จึงเกิดขึ้น ทั้ง ๆ ที่ช่วงเวลานี้ผิดสุด ๆ ที่จะสร้างอะไรให้กับประเทศนี้ แต่ถ้าไม่ทำมันก็ไม่เกิด

เนื่องจากชีวิตคนเมืองช่างเเสนวุ่นวาย การคาดคะเนเเละวางเเผนมันช่างยากเเสนยาก เราเลยจัดอีเวนต์ 2 อาทิตย์ติดกันไปเลย สะดวกอาทิตย์ไหนมาอาทิตย์นั้น!!! มาสองอาทิตย์มีของแถมสุดพิเศษออกแบบโดย ShapeShifter & Cuscus The Cuckoos สำหรับผู้จองตั๋วล่วงหน้า Vol.1 + Vol.2 เท่านั้น!

ShapeShifter x HUH? Vol.1 with Dis Fig
วันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคม 2562, SAFE ROOMสีลม ซอย8

Dis Fig (Berlin/NYC)

Dis Fig หรือ Felicia Chen หญิงสาวจากนิวยอร์กผู้หลงไหลใน Club music เเละการปาร์ตี้ จนได้เริ่มอาชีพดีเจจากซีน Jersey Club เเละ Bass Music ในนิวยอร์ก จากนั้น Felicia ตัดสินใจย้ายสู่เบอร์ลินเพื่อโฟกัสการเเต่งเพลง เเละนั่นเองคือจุดเริ่มต้นของการทดลองซาวด์ใหม่ ๆ ส่วนผสมของ ambient, noise ไปจนถึง techno, grime เเละ hardcore ความหนักหน่วงเเละซาวด์อันมืดดำผ่าน DJ Set ของ Dis Fig ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงการ Alternative Electronic ของเบอร์ลิน Dis Fig ได้ไปเเสดงในคลับเเละเทศกาลดนตรีมากมาย เช่น CTM Festival (Berlin), Unsound (Poland), Mutek (Montreal), Wetware (China) เเละยังได้เป็นหนึ่งในดีเจงาน Opening Party ของ Säule ชั้น 3 ของ Berghain ที่เน้นเฉพาะดนตรีทดลองสายดาร์กอีกด้วย

ต้นปี 2019 “PURGE” ผลงานเพลงอัลบั้มเเรกของ Dis Fig ภายใต้ PTP ค่ายเพลงสายทดลองจาก New York อัลบั้มนี้สะท้อนให้เห็นถึงลายเซ็นต์ทางดนตรีของ Dis Fig ผ่านท่วงทำนองที่จะพาเดินทางจากบรรยากาศมืดมนสู่เเสงสว่าง เสียงร้องของ Felicia ผนวกกับ Noise ที่บ้าคลั่งเเละความเงียบงันในเวลาเดียวกัน

Listen to “PURGE”

http://tiny.cc/n0ztdz

Line-up:
Dis Fig (Berlin/NYC)

https://soundcloud.com/dis_fig
Rempit Godde$$ (KL)

https://soundcloud.com/rempitgoddess

WINKIEB (BKK)

https://soundcloud.com/wingkiebilly

NT66 (BKK)

https://soundcloud.com/ntt_66

 

*งานจำกัดอายุ 20++

 

** Ticket on sale: ตั้งแต่วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ทาง via Ticketmelon.com/sathonchainsaw/shapeshifterxhuh?**
*** 🎫  Ticket แบ่งเป็น Advance: 500 THB // Door: 600 THB
**** 🎫 2 event ticket (vol.1+2) + Limited เสื้อ Tee: 1,200THB

 


#ShapeShifter7
 #HUHBKK #DisFig

Facebook Comments

Next: