News PR News

ปิดฉากคอนเสิร์ตสุดอลังฉลองครบรอบ 25 ปี วงร็อกระดับตำนาน DREAM THEATER

 

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนชาวไทยรอคอยการกลับมาของวงโปรเกรสซีฟเมทัลจากสหรัฐอเมริกา อย่าง “Dream Theater พวกเขาก็ได้กลับมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งแล้วหลังจากที่ห่างหายไป 5 ปีเต็ม กับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 25 ปี DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in BangkokPresented by SINGHA MUSICโดยงานนี้บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) ได้นำประสบการณ์ดนตรีร็อกระดับโลกมาให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

dt-9

แม้พวกเขาจะเคยเปิดการแสดงที่ไทยมาหลายครั้ง แต่บรรดาแฟนๆ ก็ยังให้การต้อนรับ และพร้อมใจมาดู พร้อมชื่นชมฝีไม้ลายมือทางดนตรีของพวกเขาทั้ง 5 คน ที่เกินกว่าคำว่ามากความสามารถอย่าง “John Petrucci, John Myung, James LaBrie, Jordan Rudess” และ “Mike Mangini” กันอย่างเนืองแน่น

dt-4

งานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เมื่อสมาชิกทั้ง 5 ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมเพลงดังอย่าง Dark Eternal Night ก็ทำให้บรรยากาศในธันเดอร์โดมนั้นดังกระหึ่มไปด้วยสุดยอดดนตรีที่พวกเขานั้นตั้งใจใส่กันเต็มที่ และเสียงเชียร์จากแฟนๆ แค่เพลงแรกก็ทำให้บรรยากาศในฮอลล์คึกคักขึ้นมาทันตา และมันส์แบบต่อเนื่องด้วย The Bigger Picture , Hell’s Kitchen, The Gift of Music ,Our New World, As I Am และ Breaking All Illusion ซึ่งงานนี้ “Dream Theater” ได้แสดงสุดยอดดนตรีสุดมันส์ให้แฟนๆ ได้เสพกันไม่ยั้งตลอดคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

dt-6

และพิเศษกว่าทุกครั้ง คอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ขนเพลงฮิต Pull Me Under, Another Day , Take The Time, Surrounded, Metropolis, Under A Glass Moon, Wait For Sleep , Learning To Live และ A Change Of Season โดยเฉพาะเพลงในอัลบั้มสุดคลาสสิก Images And Words ในปี 1992 กับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง Pull Me Under, Another Day, Metropolis และ Under A Glass Moon ซึ่งแฟนๆ เองต่างก็ร้องตามกันได้สนั่นฮอลล์กันเลย งานนี้ถือเป็นภาพความทรงจำที่ดี และพิเศษมากๆ ให้กับทั้งศิลปิน และแฟนๆ ชาวไทยได้จดจำกันแบบไม่มีวันลืมแน่นอน

dt-3

ปิดฉากความมันส์สมการรอคอยจริงๆ สำหรับงาน “DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkokคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 25 ปี วงโปรเกรสซีฟเมทัลระดับตำนาน Dream Theater งานนี้เราต้องขอเสียงปรบมือให้กับเหล่าชาวร็อกทั้งหลาย และที่สำคัญผู้จัดอย่าง ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ และต้องมารอดูกันต่อไปว่าโปรเจ็กต์หน้าไอมี่ไทยแลนด์จะพาศิลปินคนไหนมาให้ได้สนุกกันอีก สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th

dt-7

 

Facebook Comments

Next: