วิโอเลต วอเทียร์ ลุยเดี่ยวปล่อยเพลงภาษาอังกฤษเพลงล่าสุด 'Drive'

Hot and Trending News PR News

วิโอเลต วอเทียร์ ลุยเดี่ยวปล่อยเพลงภาษาอังกฤษเพลงล่าสุด ‘Drive’

ถือว่าเป็นอีกก้าวของนักร้องสาวพราวเสน่ห์ อย่าง วี — วิโอเลต วอเทียร์ ที่พิสูจน์ตัวเองอีกขั้น ด้วยการออกซิงเกิ้ลเพลงสากลเพลงแรก Drive ด้วยการเขียนเนื้อเพลง และทำนองภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกของวีในฐานะที่เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวแบบไม่สังกัดค่ายไหน  

วิโอเลต วอเทียร์  Drive

โดยวีได้เล่าถึงการทำเพลงสากลเพลงแรกในชีวิตในฐานะศิลปินเดี่ยวว่า “ตอนแรกที่จะทำเพลงภาษาอังกฤษออกมามันเป็นสิ่งที่ท้าทายเราอย่างมาก เราไม่รู้ว่าในท้ายที่สุดแฟนเพลง หรือคนที่ฟังจะชอบหรือเปล่า แต่มันเป็นหนึ่งในความฝันและความตั้งใจของเรา และเราลงมือทำอย่างเต็มที่ โดยวีหวังว่าทุกคนจะชอบ และก็อยากให้ได้ลองฟังดูค่ะ”

วิโอเลต วอเทียร์

ในซิงเกิ้ลนี้จะได้พบกับแนวเพลงป๊อปที่วีได้หยิบเรื่องราวของคนรักที่ต้องการจะทิ้งทุกอย่างและหนีไปด้วยกันมาเล่าเป็นเนื้อเพลง แถมยังได้ โหน่ง—วิชญ วัฒนศัพท์ หรือ โหน่ง The Photo Sticker Machine โปรดิวเซอร์เพลงคู่ใจ ที่เคยฝากผลงานกับวีไว้ในเพลง ไม่เป็นไรเข้าใจ, ก็แค่ไม่มีฉัน และ ฝากไว้ มาทำให้เพลงนี้ให้สมบูรณ์ โดยเพลงนี้วีได้จำลองถึงสภาวะช่วงหนึ่งของชีวิต ที่เราอยากจะหนีจากความวุ่นวายทุกอย่าง และหนีไปกับคนที่เรารัก “มันคือเหตุการณ์จำลองที่วีลองคิดว่า บางอย่างในความสัมพันธ์ของเราหรือของใครก็ตาม บางครั้งมันวุ่นวายเป็นอย่างมาก จนบางทีเรามีความรู้สึกว่า หรือว่าเราหนีออกไป หนีไปยังที่ไม่มีใครรู้ดีไหม”

วิโอเลต วอเทียร์ ลุยเดี่ยวปล่อยเพลงภาษาอังกฤษเพลงล่าสุด 'Drive'

มิวสิกวีดีโอได้ผู้กำกับภาพยนตร์มากความสามารถที่ฝากผลงานไว้ใน ‘ฉลาดเกมส์โกง’ อย่าง บาส—นัฐวุฒิ พูนพิริยะ มานั่งแท่นกำกับและตีความออกมาเป็นหนึ่งในฉากไล่ล่าระทึกขวัญสุดเท่ห์แบบนี้ แถมยังได้นายแบบหนุ่มหล่อจาก The Face Thailand โจเซฟ แองเจโล มาเล่นเป็นพระเอก mv นี้อีกด้วย

MV Driveวิโอเล็ต วอเทียร์

ดาวน์โหลดและฟังเพลง Drive ซิงเกิลล่าสุดของ วี—วิโอเล็ต วอเทียร์ ได้ที่ Spotify, iTunes, Apple Music, Joox, Deezer, KKBox, Amazon และ Google Play

viodrive-0008

มาไขความลับของ อิ้งค์ วรันธร กัน ใน Singha Corporation presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

Facebook Comments

Next: