Hot and Trending News PR News

‘เอิ๊ต ภัทรวี’ ปล่อยเพลง ‘ไม่ให้เธอหายไป’ จังหวะคึกคัก ต้อนรับอัลบั้มใหม่

หลังจากประสบความสำเร็จแบบเกินคาดของศิลปินหญิงคนเดียวแห่ง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท  มิวซิกมูฟ จำกัด อย่าง เอิ๊ต – ภัทรวี ศรีสันติสุข จาก E.P.อัลบั้มที่แล้ว About Time ปล่อยเพลง ถ้าฉันหายไป มาปิดอัลบั้ม ซึ่งสามารถติดอันดับของคนฟังวิทยุ และด้วยยอดวิวในยูทูบกว่า 40 ล้านวิว

กลับมากับซิงเกิลเปิดอัลบั้มใหม่ ไม่ให้เธอหายไป เปลี่ยนลุคให้ดูสดใส ต้อนรับสีสันแนวดนตรีที่สนุกมากขึ้น ที่เจ้าตัวยังคงมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน และได้ทำงานกับทีมแต่งเพลงคู่ใจ เอก ซีซันไฟฟ์, ยักษ์ เคลช และโปรดิวเซอร์คนเดิม พี่โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาการันตีคุณภาพเช่นเคย

ไม่ให้เธอหายไป เป็นเพลงง้องอนของคู่รักที่ทะเลาะกันมาในระยะหนึ่ง หายโกรธไปแล้ว แต่ยังมีฟอร์ม พอไม่ได้พูดคุยกันก็รู้สึกคิดถึง รู้สึกว่าบางอย่างในชีวิตของตัวเองหายไป เลยให้เพลงนี้มาช่วยปรับความเข้าใจ เพื่อจะได้กลับมายิ้มให้กันอีกครั้ง

เอิ๊ต ภัทรวี พูดว่า ‘เพลงนี้เหมือนตั้งใจมาทำล้อตัวเอง ในเพลงที่แล้ว คือ ถ้าฉันหายไป หลายคนคิดว่า เอ๊ะ! กลับมาครั้งนี้เราจะมีอะไรหายไปอีกไหมนะ ซึ่งก็จริง ๆ แต่เป็นการหาย ที่ยังอยากรักษาไว้อยู่ เพลงนี้ เอิ๊ต แต่งเมโลดี้เอง ร้อยเปอร์เซ็น เป็นอิสระในการทำงานมาก ๆ ตามใจตัวเองสุด ๆ อยากได้อะไรก็ใส่ลงไปหมดเลย แอบมีซินธิไซเซอร์เข้ามานิดหน่อย พ้อยท์คืออยากได้เพลงฟังสบายสบาย สามารถอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคนได้ เช่น รถติด เพราะเอิ๊ตเป็นคนชอบฟังเพลงในรถมาก ๆ อยากมีเพลงที่ไปอยู่ ในเพลย์ลิสต์ แบบไม่จำเป็นต้องมีความเศร้าหรือทุกข์ ก็เสพเพลงเราได้’

ส่วนมิวสิกวิดีโอ เอิ๊ต ภัทรวี ก็เล่นเอง ต้องเป็นฝ่ายที่คอยตามง้อไปในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งทุก ๆ โลเคชั่นก็ดันกลายเป็นแหล่งรวมความสนุก เพราะทุกที่นั้น เอิ๊ต ภัทรวี ไปเป็นประจำในชีวิตจริงอยู่แล้ว การถ่ายทำเป็นแบบกึ่ง Lyrics มีตัวอักษรบรรยายเนื้อเพลงเป็นแอนิเมชั่นมาประกอบตัวเอ็มวี ซึ่งตัวอักษรที่ทุกคนได้เห็นก็เป็นลายมือของ เอิ๊ต ภัทรวี ที่เขียนจากไอแพดเองทุกตัว

เรียกได้ว่าเพลง ไม่ให้เธอหายไป เอิ๊ต ภัทรวี มีส่วนร่วมทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ และเบื้องหลังแบบสตรีท ที่ถ่ายด้วยกล้องฟิล์มทั้งหมด ได้ทาง Youtube ช่อง MuzikMoveRecords และเตรียมลุ้นข่าวดี สำหรับแฟนเพลงของ เอิ๊ต ภัทรวี ปีหน้าอาจจะมีอัลบั้มเต็มให้ได้ฟังกันนะจ๊ะ

ติดตามอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด ‘มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส’ ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม: Muzikmoverecords และ www.facebook.com/earthpatravee หรืออินสตราแกรม : earthpatravee

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ