ETC

Hot and Trending News PR News

เปิดตัววง ETC ค่ายใหม่ Muzik Move ต้อนรับด้วย ‘Lies’ ซิงเกิลใหม่สุดพีค!

ขอต้อนรับ วง ETC สู่บ้านหลังใหม่ ค่าย Muzik Move Records กับทั้ง 5 สมาชิก หนึ่ง—อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำและกลอง), โซ่—แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด), บี—โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ด), มิ้นท์—ปรชญา รามโยธิน (เบส) และ โอเล่—ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์) อย่างเป็นทางการ

นับว่าเป็นการเดินทางเส้นใหม่ กว่า 15 ปีในวงการ กับวงดนตรีที่มีเพลงเพราะมากที่สุดอีกหนึ่งวง ในบทบาทสมาชิกใหม่ของ ค่าย Muzik Move Records ทำให้บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จากเดิมที่มีตำแหน่งน้องใหม่กลายเป็นพี่ใหญ่สุดเก๋าไปในทันที ซึ่งศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ อย่าง แหนม รณเดช และ เอิ๊ต ภัทรวี สาวสวยคนเดียวของค่าย และไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ PremDOSEIndigo และ The Drive ก็ต่างยินดีกับกำลังเสริมที่เก๋าเกมเป็นอย่างดี พร้อมมาเสริมทัพให้ศิลปิน Muzik Move แข็งแรงยิ่งขึ้น

เซอร์ไพรส์แรก ถือฤกษ์ดี วันที่ 1 มีนาคม ปล่อยเพลงใหม่ Lies ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงทันที กลับมาในดนตรีช้า ซึ้งตามสไตล์ และยังได้ ปิง—จิรวัฒน์ ตันตรานนท์ (AM : PM) นักเขียนเพลงคู่ใจ มีผลงานเพลงฮิตของ วง ETC มามากมายเช่น เจ็บและชินไปเอง, เธอคือใคร และเจ้าชายนิทรา ซึ่ง หนึ่ง ขอร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้พร้อม ๆ กับทีมของค่าย Muzik Move อย่าง โอ๊ป เอก ยักษ์ อีกด้วย

ส่วนเซอร์ไพรส์ต่อไป ทาง ค่าย Muzik Move Records เตรียมโปรเจกต์ใหญ่ ๆ ไว้ต้อนรับเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเปิดตัววงที่จะรวบรวมเพลงหน้าบีของ วงให้แฟนเพลงตัวจริงได้ใกล้ชิดวงมากขึ้นไปอีกสเต็ป และยังมีโปรเจค Live Session สนุก ๆ โดยนำศิลปินชื่อดังมาร้องเพลงฮิตของETC ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอได้ในเดือนมีนาคมพร้อมกันทุกช่องทาง และอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และของวงETC  ได้ที่ https://www.facebook.com/etcband/ หรือ อินสตราแกรม : etc_band

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ