เสือสิ้นลาย - ฟักกลิ้ง ฮีโร่

Hot and Trending News PR News

‘ฟักกลิ้ง ฮีโร่’ ลบคราบเสือ ขอเอาใจพ่อบ้านใจกล้า พร้อมดึง Rapper รุ่นน้องทั้งวงการในเพลงใหม่ล่าสุด ‘เสือสิ้นลาย’

เสือสิ้นลาย – ฟักกลิ้ง ฮีโร่ กลับมาอีกครั้งสำหรับศิลปิน rapper แถวหน้าของวงการ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ภายใต้บ้านหลังใหม่ สังกัดค่ายเพลง ‘What The Duck’ หลังจากปล่อยเพลงเอาใจคนทำงานอย่างเพลง สวัสดีวันจันทร์ (Alarms) ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงถล่มทลาย จนยอดวิวพุ่งสูงกว่า 14 ล้านวิว ล่าสุด ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เตรียมสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการ hip-hop อีกครั้ง ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดจังหวะชวนโยก เสือสิ้นลาย จากอัลบัมเต็มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต Into The New Era กระแสตอบรับดีเกินคาดจากแฟน ๆ ที่คอยติดตาม เพราะปล่อยไปได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรน Youtube อันดับที่ 2 อย่างรวดเร็ว เตรียมพุ่งทะยานสู่ 1 ล้านวิวภายในไม่กี่ชั่วโมง

โดยเพลงนี้กอล์ฟถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘ผู้ชาย’ คนหนึ่งที่ตกลงปลงใจแน่วแน่ที่จะแต่งงานกับคนที่เขารัก จนยอมสละทิ้งความซุกซน และความสนุกแบบผู้ชาย ๆ ทิ้งไป เปรียบเสมือน’เสือ’ ที่ยอมสลัดเขี้ยวเล็บต่าง ๆ จน ‘สิ้นลาย’ หมดความดุร้าย และพร้อมที่จะมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคน ๆ นั้น และทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด

ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ กอล์ฟผสมผสานบีท hip-hop old school กับกลิ่นอายคำร้องหรือทำนองแบบไทย ๆ นอกจากนั้นเพลง เสือสิ้นลาย กอล์ฟยังสร้างสีสันให้กับวงการ ด้วยการดึงศิลปิน rapper รุ่นน้องไฟแรงที่น่าจับตามองมากที่สุดของวงการอย่าง Youngohm และ P-HOT มาช่วยเติมเต็มเนื้อร้องในท่อน rap ของเพลง พร้อมทั้งเพิ่มสีสันให้จัดจ้านมากยิ่งขึ้นด้วยเสียงร้องหวาน ๆ ของ ฟิล์ม บงกช ในท่อนร้องแก้เนื้อเพลงกันอีกด้วย ซึ่งนับเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของศิลปินทั้ง 3 คนด้วย รวมไปถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ กอล์ฟยังขนกองทัพ rapper ทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมถ่ายทอดความสนุกกันอย่างเนืองแน่นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง เสือสิ้นลาย จากศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) ได้แล้ววันนี้

นอกจากนั้นสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero

 

มิวสิควีดีโอเพลง เสือสิ้นลาย – ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

บทสัมภาษณ์ Rapper ที่คุณอาจจะสนใจ

Hip Hop is My Life : Twopee Southside

คุยกับ MAIYARAP – ไมยราพ แร็พเปอร์มาดเท่ชื่อจำง่าย

คุยกับ F.HERO (กอล์ฟ), Lazyloxy (ท้อป) และ OG-ANIC  

เส้นทางชีวิตที่ไม่ง่ายของ Nana The Rapper – นานา ภัทรวรินทร์ ซู

BlacksheepRR กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการ The Rapper

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ