Foals สุดยอดวงร็อก

Hot and Trending News PR News

FOALS คราวนี้มาแน่ ใครที่อกหักจากรอบก่อน กำเงินรอไว้เลย

  • Writer: Montipa Virojpan

Foals สุดยอดวงร็อก เจ้าของเพลง Inhaler, My Number, What Went Down, Spanish Sahara  กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบวง  เตรียมรับมือกับการแสดงสดที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง หนักแน่น แต่สวยงาม รับประกันว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตที่จะถูกพูดถึงไปอีกนาน

Foals สุดยอดวงร็อก จากเกาะอังกฤษที่ประกอบด้วย Yannis Philippakis, Jack Bevan, Jimmy Smith และ Edwin Congreave พวกเขาถูกยกย่องในฐานะหนึ่งในวงดนตรีที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมที่สุด มีคนเคยเปรียบเทียบว่าคอนเสิร์ตของพวกเขา คือการปะทะกันระหว่างความสวยงามกับความบ้าคลั่ง นั่นทำให้คอนเสิร์ตของ Foals มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นโชว์ที่ทุกคนสมควรต้องดูสักครั้งในชีวิต

ฝีมือการแสดงสดของพวกเขา ได้รับการันตีจากเฟสติวัลชั้นนำที่เคยเชิญพวกเขาขึ้นแสดง นับตั้งแต่ Glastonbury, Coachella, Reading Festival และในทุก ๆ คอนเสิร์ต  ก็มักจัดหนักจัดเต็มเหมือนกับเป็นโชว์สุดท้ายในชีวิต หากสถานที่จัดคอนเสิร์ตไหนมีระเบียงหรือโครงเหล็ก แฟนเพลงก็จะได้เห็นยานนิส (ร้องนำ) ปีนขึ้นไปบนยอดระเบียงหรือโครงเหล็ก แล้วกระโดดใส่ฝูงชนแบบไม่คิดชีวิต เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมเดือด ๆ ที่เกิดขึ้นแทบทุกคอนเสิร์ต

นอกจากคำยกย่องในเรื่องการแสดงสด พวกเขายังได้รับคำชื่นชมเรื่องพัฒนาการการทำเพลงที่ก้าวกระโดด นับตั้งแต่อัลบั้ม Antidotes (2008) มาจนถึง What Went Down (2015) พวกเขามีเพลงดี ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Inhaler, My Number, What Went Down, Spanish Sahara และอื่น ๆ อีกมากมาย บทเพลงเหล่านี้ยังเป็นวัตถุดิบชั้นดีที่จะเฉิดฉายมากที่สุดบนเวทีคอนเสิร์ต หากฟังเวอร์ชัน audio ว่าเดือดแล้ว ถ้าได้ฟังสด ๆ จะสัมผัสได้ถึงความหนักแน่นอีกหลายเท่าตัว

นอกจากนี้ Foals ยังมีอัลบั้มชุดใหม่ Everything Not Saved Will Be Lost ซึ่งมีจำนวน 2 พาร์ตด้วยกัน โดยพาร์ตหนึ่งมีเพลงอย่าง Exits และ On The Luna เสน่ห์ของ Foals คือทุกอัลบั้มจะมีการดีไซน์เซ็ตลิสต์ใหม่แทบทั้งหมด นั่นหมายความว่าอัลบั้มชุดนี้วงก็จะนำเสนอโชว์ในรูปแบบใหม่ที่หลายคนยังไม่เคยเห็นมาก่อน

Facebook Comments

Next: