FUNGJAI CROSSPLAY 2

News PR News

สิ้นสุดการรอคอย FUNGJAI CROSSPLAY 2 โปรเจกต์สุดพิเศษแห่งปีของฟังใจ

CP_working2.1e d3 n bl 2 +col

การกลับมาสุดยิ่งใหญ่และแสนพิเศษอีกครั้งกับ โปรเจกต์ FUNGJAI CROSSPLAY2 เนื่องจากปีที่ผ่านมาฟังใจได้มีโปรเจกต์สุดแนวถือกำเนิดขึ้น นั่นคือ ‘Crossplay Project’ โดยโปรเจกต์นี้จะเป็นการให้ศิลปินรุ่นเล็กและศิลปินรุ่นใหญ่ ต่างค่าย ต่างแนวมาแลกเพลงกันทำในแบบฉบับของตัวเอง รวมทั้งหมด 6 คู่ 12 ศิลปิน 12 บทเพลงใหม่ จนท้ายที่สุดได้เกิดเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ แบ่งเป็น 2 วัน  Crossplay Concert A Side  และ Crossplay Concert B Side วันละ 6 คู่และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนดูอย่างล้นหลามในช่วงปีที่ผ่านมา

ในปีนี้ เพื่อส่งต่อความสุขอย่างต่อเนื่อง  ‘FUNGJAI CROSSPLAY2’ เราจะพาทุกท่านไปละทิ้งความเครียด เติมเต็มความสุข ผ่านบทเพลงสุดพิเศษจากเหล่าศิลปินสุดคูลในโปรเจกต์นี้ แต่ละเพลงที่ทุกศิลปินได้ทำการ Re-Arrage  ขึ้นมาใหม่นั้น แตกต่างไปจากเพลงของต้นฉบับอย่างส้ินเชิง เรียกได้ว่าทุกๆศิลปินตั้งใจกันทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อโปรเจกต์สุดพิเศษนี้  สามารถรับฟังเพลงได้ทาง www.fungjai.com

ศิลปินที่เข้าร่วมในโปรเจ็กต์ ได้แก่

T – Bone  x Desktop Error 

Pae Arak And The Pisat Band  x The Whitest Crow 

Electric Neon Lamp  x Musketeers

Yokee Playboy x Safeplanet

DJ Tul Apartment Khunpa  x The Parkinson 

UrboyTJ  x The TOYS

รับประกันได้เลยว่าบทเพลงใน ‘FUNGJAI CROSSPLAY2’ (ฟังใจ ครอสเพลย์2) นี้จะทำให้ทุกท่านได้ตราตรึงใจกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

ส่งท้ายการปิดโปรเจกต์ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ที่ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ต ‘Chang Music Connection presents CROSSPLAY 2 Concert’ ในปีนี้เรากลับมาด้วยรูปแบบคอนเสิร์ตที่เป็น Music Festival (มิวสิค เฟสติวัล) 1 วันเต็ม ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ท่านจะได้รับชม 12 ศิลปินในวันเดียวแบบเต็มอิ่ม พร้อมตื่นตาตื่นใจกับ Stage Design  จากทีม Duckunit  ที่ครั้งนี้จะมาวาดลวดลายของงานให้ออกมาพิเศษแค่ไหน รับประกันได้เลยว่าคงไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน

นอกเหนือจากความสนุกที่เหล่าศิลปินทั้ง 12 ศิลปินจะมอบให้กับทุกท่านแล้ว ภายในงานยังมี Art Market ที่รวบรวมของทำมือ น่ารักๆ หลากหลายสไตล์  มาวางขายให้ทุกท่านได้เลือกจับจ่ายใช้สอยแบบเพลินๆ และยังมีโซน Food & Beverage รวบรวมร้านอาหารสุดอร่อย ให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานมากกว่า 50 ร้าน  

แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 14.00 – 24.00

สถานที่  Fortune Sky Arena (ดาดฟ้าตึกฟอร์จูนทาวน์ พระราม 9)

จำหน่ายบัตรที่  Ticketmelon  Link : goo.gl/Nvq96w

ราคาบัตร
Medium Bird นกปานปลาง         = 598   บาท   (5 ม.ค – 1 มี.ค. 61)
Bird นกแล้วว                         = 798   บาท   (2-9 มี.ค. 61)
Bird At Door  นกหน้าบ้าน          = 998  บาท   (บัตรหน้างาน)

ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/hellofungjai

 

LEO x Crossplay 3 Festival ครอสกันมันกว่ากับ 15 วงเด็ด

 

Facebook Comments

Next: