News PR News

FUTURE RISING APAC: RIGHT HERE! RIGHT NOW! NOTEP x KOBORED

วันนี้ W Hotels Worldwide โรงแรมระดับลักชัวรีภายใต้เครือ Marriott International ประกาศการร่วมมือกันอีกครั้งกับ Mixcloud ผู้นำด้านบริการเพลงออนไลน์ที่เชื่อมต่อผู้ฟังทั่วโลกกับเครือข่ายมิวสิกคิวเรเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และการกลับมาในอิดิชั่นที่ 2 ของ Future Rising โปรเจกต์ที่มุ่งเฟ้นหา พัฒนา และนำเสนอศิลปินและนักสร้างสรรค์ที่กำลังมาแรงทั่วโลก สำหรับปีนี้ ประเดิมแห่งแรกในวันที่ 20 กันยายนนี้ ที่โรงแรม W Guangzhou โรงแรม W Bangkok วันที่ 26 กันยายน โรงแรม W Goa วันที่ 18 ตุลาคม โรงแรม W Kuala Lumpur วันที่ 7 พฤศจิกายน และปิดท้ายที่โรงแรม W Brisbane วันที่ 15 พฤศจิกายน ซึ่งจะเป็นการถ่ายทอดเจตนารมณ์และเผยแพร่จิตวิญญาณของแต่ละเมือง ผ่านการผสมผสานเสียงดนตรีและทัศนศิลป์

“ดนตรีถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ดับเบิ้ลยูมาตั้งแต่แรกเริ่ม” Bruce Ryde รองประธานแบรนด์ลักซ์ชัวรี ในเครือแมริออท อินเตอร์เนชันแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคกล่าว – “โรงแรมดับเบิ้ลยูมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกลุ่มนักสร้างสรรค์ และร่วมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับนักเดินทางและผู้คนในเมืองนั้นๆผ่านสิ่งที่แบรนด์หลงใหล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือดนตรี การร่วมมือกับมิกซ์คลาวด์อีกครั้งถือเป็นหนทางหนึ่งที่เราจะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับเทรนด์ที่กำลังมาแรงและเชื่อมโยงวัฒนธรรมนี้ให้กับนักเดินทางทั่วโลก”

FUTURE RISING APAC: RIGHT HERE! RIGHT NOW! คือการจับคู่การร่วมงานกันระหว่างศิลปินผู้มากความสามารถทางด้านดนตรีและด้านทัศนศิลป์ โดยศิลปินทั้งสองจะมาสร้างสรรค์งานแสดงในรูปแบบเฉพาะตัวที่มีแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละเมือง และจะถูกถ่ายทอดให้ได้ชมภายในงาน ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง ของแต่ละประเทศ

สำหรับโปรเจกต์ที่กรุงเทพมหานคร ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์ และมิกซ์คลาวด์จับมือกับ Culture Collective และคลับโปรโมทเตอร์ชื่อดัง Blaq Lyte อีกครั้ง นำเสนอการร่วมงานของ Notep X Kobored สองศิลปินที่จะมาร่วมกันสร้างสรรค์งานแสดงในฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง นท พนายางกูร หรือที่รู้จักกันในนาม Notep จะผสมผสานดนตรี ศิลปะ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน มุ่งเน้นการเข้าถึงจิตวิญญาณให้เป็นมากกว่าประสบการณ์ทางดนตรีทั่วไป โดยในนิทรรศการเดี่ยวครั้งล่าสุด Energy Diary 02 นทได้แสดงการทดลองการใช้เสียงอิเล็กทรอนิก และเสียงของจิตวิญญาณเพื่อค้นหาสมดุลระหว่างจิตวิญญาณ และโลกสมัยใหม่ อีกหนึ่งศิลปินที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งนี้ก็คือ พงพาศกร กุลถิรธรรม หรือ KOBORED ศิลปินวิชวลผู้มีชื่อเสียงทางด้าน Projection Mapping ที่ล่าสุดเขาได้ร่วมงานกับศิลปินชาวลอนดอน D-Fuse สร้างสรรค์งานแสดงที่สื่อถึงเมืองบ้านเกิดของเขาผ่านสื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีรูปแบบใหม่

ประเทศไทยนั้นเต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งแต่ละภูมิภาคของประเทศจะมีความแตกต่างกัน ทั้งวิถีการดำเนินชีวิต อาหาร ดนตรี และศิลปะ เช่นเดียวกันกับกรุงเทพมหานครที่มีเอกลักษ์อันโดดเด่นทั้งยังเป็นศูนย์รวมนักเดินทางจากทั่วโลก และได้ชื่อว่าเป็นมหานครที่ไม่เคยหลับใหลอีกด้วย

ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง อิดิชั่นนี้ จะนำเสนอกรุงเทพมหานคร เมืองที่มีองค์ประกอบของวัฒนธรรมที่แตกต่าง ซึ่งจะถูกถ่ายทอดโดย Notep X Kobored ร่วมด้วย DJ Orawan W Bangkok’s Music Curator พร้อมด้วย Supersonic DJ อันเดอร์กราวด์ และผู้ก่อตั้ง Bangkok’s Offline Disco Club และศิลปินอิเล็กทรอนิกและโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง Marmosets

ฟิวเจอร์ ไรซ์ซิ่ง ในเอเชียแปซิฟิค: Notep X Kobored จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ที่วูบาร์ ชั้น โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงทเพ งานนี้ไม่มีค่าเข้า

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้