News PR News

Free Fire x FACT 4 การรวมตัวของ 4 Rapper เผยความหมายที่แท้จริงของ ‘F’

  • Photos & Content by Garena TH

หลายคนที่ติดตามเพลงฮิปฮอปหรือแฟน ๆ ของเกม Garena Free Fire คงพอจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า ตอนนี้ทาง Garena Free Fire มีโปรเจกต์สุดพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Free Fire – FACT4 1st MINI ALBUM เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ 4 ศิลปินแนวหน้าของวงการเพลงฮิปฮอปในเมืองไทย อย่าง UrboyTJ, OG-ANIC, Maiyarap และ Lazyloxy

Garena Free Fire - FACT4

ในอัลบั้มนั้นได้รวม 4 เรื่องราวของ 4 ศิลปิน ซึ่งแต่ละคนได้ปล่อยเพลงให้เราได้รับฟังกันแล้วถึง 4 เพลง

ในแต่ละเพลงที่ศิลปินได้ปล่อยมานั้น จะได้กล่าวถึงความหมายของF’ ได้แก่เพลง Flex, Feeling , Faith และ Fine ตามการตีความของศิลปินแต่ละคน ประกอบทั้งเรื่องราวชีวิตของศิลปินคนนั้น ก่อนจะมานำเสนอผ่านสไตล์ และมุมมองของตัวเองออกมา

Free Fire Fact4

ถือว่าครั้งนี้ทางทีม Garena Free Fire นั้น กล้ามาทำกิจกรรม music marketing สุดเจ๋ง กับการดึง 4 ศิลปินมาร่วมงานกันแล้วทำเพลงใหม่ออกมา พร้อมกับจัดกิจกรรมสนุก ๆ มากมายร่วมกับ 4 ศิลปินภายในเกมอีกด้วย บอกเลยว่าชาว Fungjaizine อย่าลืมติดตามโปรเจกต์นี้ไว้ให้ดี เพราะเพลงต่อไปที่จะปล่อยให้แฟน ๆ ได้รับฟังกันนั้น จะเป็นการรวมตัวกันของ 4 ศิลปิน ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวร่วมกันในซิงเกิลลำดับที่ 5 ที่ชื่อเพลงว่า FACT – ความจริง ซึ่งได้แนวคิดการนำเสนอในรูปแบบของเกม Battle Royale ตามแนวเกมของ Free Fire ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเวลาจำกัด ซึ่งทันทีทีปล่อยเพลงไปไม่กี่วัน ก็ได้ยอดวิวแตะล้านครึ่งจะสองล้านแล้ว และติดอันดับ 1 เทรนด์มาแรงใน YouTube ไปเป็นที่เรียบร้อย หากใครที่ยังไม่ได้ดู สามารถเข้าไปดูกันได้เลย

FACT – LAZYLOXY x MAIYARAP x OG-ANIC x URBOYTJ [YouTube]

นอกจากนี้เรายังขอแอบบอกไว้ก่อนว่า กิจกรรมต่างๆ รวมถึงผลงานเพลงของ 4 ศิลปินนั้น ยังเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์นี้เท่านั้น เพราะว่าทาง Garena Free Fire ยังมีเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ อีกมากมายกับพวกเค้าทั้ง 4 คน รออยู่อีกตลอดทั้งปี แต่จะเป็นอะไรนั้น ขอเก็บไว้ก่อน และกิจกรรมต่อไปคืออะไร ระหว่างนี้ก็โหลดเกม Garena Free Fire มาเล่นกันไปก่อน

Garena Free Fire

ชาว Fungjaizine สามารถเข้ามาติดตามพวกเขาได้ที่เพจของทาง Garena Free Fire [Facebook] หรือโหลดเกมมาเล่นสำหรับ iOS ที่ Garena Free Fire [App Store] หรือสำหรับ Android – Garena Free Fire [Google Play Store] กันได้เลย

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.