Hot and Trending News PR News

Chang Music Connect presents นั่งเล่น Music Festival 4

กลับมาอีกครั้งทุก ๆ ต้นปี! กับเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินที่ทุกคนรอคอย Chang Music Connect presents นั่งเล่น Music Festival 4 ปีนี้ GMM Grammy อยากบอกทุกคนว่า ‘เกร๋ดีออก!’ เพราะได้เติมไลฟ์สไตล์หลายสิ่ง เสริมความเกร๋เข้าไปอีก โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ 8 Speed (แปด สปีด) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา งานนี้อัดแน่นไปด้วยอรรถรสความบันเทิงที่จะชวนทุกคนให้ไปสัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีสุดชิล แถมยังมีหลากหลายกิจกรรมที่โดนใจคนเกร๋ ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่า นั่งเล่น Music Festival คือความสุข ความสนุก แบบครบทุกรสของทุกคนอย่างแท้จริง

เริ่มต้นปี 2019 ด้วยความสนุกกับเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์สุดชิคท่ามกลางหุบเขา ภายใต้บรรยากาศของลมหนาวต้นปี บนพื้นหญ้าเขียวขจี ปีนี้เกร๋ดีออก เพราะจัดที่ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม สะดวกสบายที่สุด ที่ 8 Speed เขาใหญ่ ที่สำคัญยังคงจัดเต็มด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่เยอะมากที่จะออกมาเล่นให้สนุกสุดมันส์ ยังไม่พอปีนี้อาทิ โปเตโต้, เป๊ก ผลิตโชค, รูม39, ปาล์มมี่, ดา เอ็นโดรฟิน, ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, พาราด็อกซ์, โพลีแคท, ซิน, มาตัง, ดิว อรุณพงศ์ บวกเพิ่มด้วยศิลปินเกร๋รุ่นใหม่ จีน่า เดอ ซูซ่า, แบมแบม, แดเนียล ดิษยะศริน, คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส, หนอยแน่, เจฟ, สไมล์อายส์ เพิ่มความเกร๋หนักมากเอาใจสายปาร์ตี้ เต้นยับ กับเวทีใหม่ DJ Stage โดย TRASHER BANGKOKBOTCASHMAKE YOU FREAKROXY JUNEZUDRANGMA RECORDS’ Djs MAFT SAI & KANEHBOS และ LIMESLIGHT ที่จะมาเปิดแผ่นเล่นเพลงให้ทุกคนเต้นยาว ๆ กันตลอดทั้งคืน และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ให้ทุกคนได้เกร๋กันแบบฟรี ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีกับการแต่งหน้าปรับลุคแบบเกร๋ ๆ ให้เหมาะกับบรรยากาศงานนั่งเล่น ฟรีกับนักวาดภาพหลากสไตล์ที่จะมาวาดคาแรกเตอร์ของคุณ ฟรีกับช่างภาพส่วนตัวพร้อมพาคุณไปถ่ายรูปในงาน ไม่ว่าจะมาเดี่ยว คู่ หรือมาเป็นกลุ่ม ก็ถ่ายให้เกร๋พร้อมแชร์รูปสุดโปร ที่สำคัญพบกับ งานอาร์ตโดย อาร์ตดีไซเนอร์ ที่จะมาเนรมิตรงานนั่งเล่นให้เป็นสวรรค์สำหรับคนเกร๋ ประกอบไปด้วย ANO เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์สามมิติแนวญี่ปุ่นที่จะมาเพนต์ลาย Installation ในงานSAHRED TOY กับงานศิลปะเป่าลมขนาดใหญ่, KAPI กับดงการ์ตูน มิติสุดชิคที่ให้คุณแทรกตัวถ่ายรูปได้ทั่วงานPAI / LACTOBACILLUS สร้างกราฟฟิค mapping (แม็ปปิ้ง) สุดเกร๋ขนาดใหญ่ พร้อมอิ่มหนำไปกับอาหารมากมายที่คัดสรรมาไว้เพื่อให้คุณได้ อิ่ม อร่อย แบบเกร๋ ๆ ทุกแนว ทุกสไตล์ กับโซนอาหารที่ใหญ่เว่อร์วังกว่าเดิม ทั้ง street food และ food truck แถมยังมีร้านแฟชั่กว่า 80 ร้าน 

อีกหนึ่งความเกร๋ของปีนี้กับบัตร VIP เพียงแค่ 1,000 ใบเท่านั้น ที่มาพร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้ VIP BUFFET อาหารเครื่องดื่ม เติมไม่อั้น โมงเย็นถึง ทุ่มVIP LOUNGE โซนพิเศษส่วนตัวสำหรับวีไอพี, VIP TOILET ห้องน้ำติดแอร์, VIP PARKING ที่จอดรถส่วนตัวใกล้งานที่สุด, VIP FASTLANE เข้างานไว ไม่ต้องรอคิวนาน ทั้งหมดนี้คือความเกร๋ดีออกที่ทุกคนจะได้สัมผัสแบบสุดฟินและเต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน

ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับ Chang Music Connect presents นั่งเล่น Music Festival 4 เป็นมิวสิก ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล สำหรับทุกเพศทุกวัย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันกับบรรยากาศสุดฟินที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ 8 Speed เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ fb : NanglenMusicFestival

ย้ำ!!! ปีที่แล้วบัตรหมดภายในวันเดียว ใครไม่รีบระวังอดเกร๋!…แล้วพบกัน

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ