พลพล ลาบานูน HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT

Hot and Trending News PR News

HALL OF FAN ซึ้ง สนุก สุดอบอุ่น กับ พลพล แท็กทีม ลาบานูน, แพท-นัท Klear, โอม Cocktail สมการรอคอย

HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT – อบอุ่นทั้งหัวใจ ซาบซึ้งทุกอารมณ์ไปอย่างงดงามและประทับใจอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ณ GMM Live House at Central World ชั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้มาพร้อมกับ คอนเซ็ปต์ ‘พลพล เชิญแขก’ ของศิลปิน พลพล พลกองเส็ง ที่ได้เปิดห้องรับแขกสุดแสนจะอบอุ่นเพื่อต้อนรับแฟน ๆ ตัวจริง แถมยังได้ขนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกและเพลงใหม่สุดพิเศษมาร้องให้ฟังอีกด้วย ที่สำคัญยังได้เชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษมาแบบแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น ลาบานูน, แพทนัท Klear และ โอม Cocktail เรียกได้ว่าแฟน ๆ ได้เต็มอิ่มกับเพลงแบบครบทุกรสจริง ๆ

 

HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT

พลพล - แพท Klear HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT

เริ่มต้นเปิดเวทีด้วยศิลปินที่มีเสียงร้องสุดแสนจะอบอุ่น พลพล พลกองเส็ง ที่ออกมาทักทายแฟน ๆ ทุกคนด้วยเพลง คนเดินถนน ก่อนขนเมดเลย์เพลงช้าสุดซึ้ง กับเพลง ห่วงใย, ขอให้โชคดี, รักเอย, กอดหน่อยได้ไหม, ใจคอ จากนั้นตอกย้ำความซึ้งกันต่อด้วยเพลงช้าที่มีความหมายกินใจ กับเพลง ชั่วฟ้าดินสลาย, ยังยิ้มได้, คนไม่สำคัญ ที่แฟน ๆ ต่างพากันส่งเสียงร้องเพลงตามกันอย่างกึกก้อง จากนั้นได้เปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก ลาบานูน ซึ่งงานนี้ทำให้ พลพล และ ลาบานูน ได้ร้องเพลงด้วยกัน กับเพลง ใครคนนั้น, แพ้ทาง ก่อนส่งต่อเวทีให้กับลาบานูน ได้มาดูแลแฟนเพลงกันต่อไป กับเพลง พลังงานจน เพลงนี้พูดได้เลยว่าแฟน ๆ ในฮอลล์ทั้งร้องทั้งเต้นไม่หยุดกันเลยทีเดียว ดีกรีความสนุกของลาบานูนก็ต่อเนื่องทันที กับเพลง ศึกษานารี ก่อนที่ พลพล จะกลับมาอีกครั้งพร้อมแขกรับเชิญคนที่สอง แพท และ นัท Klear ในพาร์ทนี้ พลพล ได้นำซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ได้วงเคลียร์มาช่วยเขียนเนื้อและโปรดิวซ์เพลงให้ แถมยังได้ แพท และ นัท เคลียร์มาร่วมแจมบนเวที กับเพลง ยิ่งคิดยิ่งคิดถึงและเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ กับเพลง ตาแดง ๆ หลังจากนั้น พลพล ขอจัดเต็มเมดเลย์เพลงเต้นสนุก ๆ กับเพลง แฟนจนจน, คนใจง่าย, กุ้มใจ, บูมเมอแรง, พริกขี้หนูเรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์ และก็มาถึงแขกรับเชิญคนสุดท้าย โอม Cocktail ด้วยการร้องเพลงคู่กันกับ พลพล กับเพลง คุกเข่า, หล่อเลย ที่ทำเอาแฟนเพลงในฮอลล์ ต่างออกอาการฟินกันยกใหญ่ พร้อมร่วมร้อง เพลงนี้อย่างเสียงดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อน พลพล จะขอส่งท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กับเพลง สักวันหนึ่ง, คน ๆ นี้ และ แค่มี ถือว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความประทับใจ อบอวลไปด้วยเพลงเพราะ ๆ ความอบอุ่น และความสุข สมกับที่แฟน ๆ รอคอย ได้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว

พลพล โอม Cocktail

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT พบกับคอนเสิร์ตครั้งที่ ของศิลปิน อพาร์ตเมนต์คุณป้า กับคอนเซ็ปต์ หมอกฝัน ควันเมือง จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น งานนี้อพาร์ตเมนต์คุณป้าจะหยิบเอาหลากหลายเพลงจากอัลบั้มแรกและอัลบั้มใหม่นำมาร้องให้ได้ฟังกัน แถมยังมาพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ เจ้าพ่อเพลงโซล อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ รับรองว่าแฟน ๆ จะมีแต่ความสนุกอย่างแน่นอน และ พบกับคอนเสิร์ตครั้งที่ ของศิลปิน คชา นนทนันท์ กับคอนเซ็ปต์ Heart Break Company เพลงอกหัก กับ บริษัท เศร้า จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ มิถุนายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ เพื่อนซี้ คชา, มีน และ แม็กซ์ เจนมานะ งานนี้จะได้ฟังเพลงอกหัก ทุกรูปแบบ ทุกอารมณ์ ทุกจังหวะดนตรี พูดเลยว่าแฟน ๆ จะต้องเต็มอิ่มกับความสุขที่ หนุ่มนำมามอบให้แบบจุก ๆ กันไปเลย

พลพล พลกองเส็ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan และ Add LINE Official Account @GMMGRAMMY

อ่านบทความอื่น ๆ ที่ fungjaizine

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ