Hot and Trending News PR News

Hall of Fan : Sunday Evening Concert กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ‘อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ และ ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ จัดเต็มความสนุกสุดมัน

จบลงไปแล้วด้วยความสนุกสุดมันส์สำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT ของศิลปิน อพาร์ตเมนต์คุณป้า และศิลปินรับเชิญ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ GMM Live House at Central World ชั้น จัดโดย GMM Grammy คอนเสิร์ตครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ หมอกฝัน ควันเมือง ที่ได้จัดเต็มความสนุกผ่านบทเพลงมากมายจึงทำให้แฟนเพลงรับความสุขแบบเต็มอิ่ม

บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้นของเหล่าแฟนเพลงที่ตั้งใจมาร้อง มาสนุก กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ งานนี้อพาร์ตเมนต์คุณป้า ขอเปิดเวทีด้วยเพลง rock & roll เราเล่น Back Stage Love, เปลือก ตามมาด้วยเพลง แสงและเงา, หยุดค่ำคืนไว้ตรงหน้าเธอจะดีไหม, โทรธิปไตย ความสุขของแฟน ๆ ในฮอลล์ก็ค่อย ๆ ทวีคูณเพิ่มขึ้นกับเพลง ผมขาดคุณ, ระเบิดเวลา, สถานีต่อไป จากนั้นก็ถึงพาร์ทที่ ตุล กับ ขลุ่ย ออกมาร้องเพลง ปายฝนต้นหนาว ด้วยกันทำให้พาร์ทนี้ดูมีสีสันกันเลยทีเดียว ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีกับพาร์ตเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ, เสือร้องไห้, กำยาน, กระหายควัน และตามมาด้วยเพลง ปรากฎการณ์ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่งานนี้ได้ออกมาร้องเพลง สมรสและภาระ แจมกับตุล พูดเลยว่าเจ๋งสุด ๆ กันไปเลย หลังจากนั้นก็มอบเวทีต่อให้กับ บุรินทร์ ที่ได้ขนเอาเพลง เกือบ, Superstar, Hormone และเพลง หยุด ที่ตุลได้ออกมาร้องแจมด้วย เรียกได้ว่าโดนใจแฟนเพลงไปทั้งฮอลล์ ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเพลง กำแพง แต่งานนี้แฟนๆ  รวมถึงเพื่อน ๆ นักดนตรีไม่ยอมเลิกรากันง่าย ๆ จึงทำให้อพาร์ตเมนต์คุณป้าออกมาอีกครั้งกับ เพลงโดนใจ สิ่งที่อยู่นอกใจ และ เสือร้องไห้ นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุก ความมันส์ แบบจุใจทั้งศิลปิน แขกรับเชิญ และแฟน ๆ เพราะทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นตั้งใจมอบให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะ

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT  พบกับคอนเสิร์ตครั้งที่ ของศิลปิน คชา นนทนันท์ กับคอนเซ็ปต์ Heart Break Company เพลงอกหัก กับ บริษัท 3 เศร้า จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ มิถุนายน2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ เพื่อนซี้ คชา นนทนันท์มีน และ แม็กซ์ เจนมานะ แฟน ๆ จะได้ฟังเพลงอกหัก ทุกรูปแบบ ทุกอารมณ์ ทุกจังหวะดนตรีแบบจุก ๆ แน่น ๆ กันอย่างแน่นอน แถมยังจะได้ใกล้ชิดกันแบบสุด ๆ อีกด้วย แว่วมาว่าตอนนี้บัตรคอนเสิร์ตยังคงมีจำหน่ายอยู่เฉพาะโซน เท่านั้น และจำนวนไม่มากแล้ว พูดเลยว่าไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด! 

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ