HALL OF FAN อะตอม ชนกันต์ โป้ Yokee Playboy

Hot and Trending News PR News

HALL OF FAN สุข สนุก ใกล้ชิด อะตอม ชนกันต์ และ Yokee Playboy จัดเต็มสมการรอคอย !

HALL OF FAN อะตอม ชนกันต์ โป้ Yokee Playboy มอบความสุข ความสนุกและความใกล้ชิดให้แก่แฟน ๆ แบบชุดใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คอนเสิร์ตครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ช่วงนี้..ขอหอม ของศิลปินที่มีความรักในเสียงเพลง แถมมีเสน่ห์ เท่ มากความสามารถอย่าง อะตอม ชนกันต์ และศิลปินรับเชิญรุ่นพี่สายเฟี้ยว  ซึ่งโป้ โยคีเพลย์บอย งานนี้ทั้งคู่ได้มอบรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

 

HALL OF FAN อะตอม ชนกันต์ โป้ Yokee Playboy

เกินความคาดหมายจริง ๆ กับความสนุกที่แฟน ๆ ได้รับกลับบ้านไปแบบจุใจ พูดได้เต็มปากเลยว่าฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต ของศิลปิน อะตอม ชนกันต์ และแขกรับเชิญสุดพิเศษ โป้ โยคีเพลย์บอย เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สนุกแบบสุด ๆ คอนเสิร์ตในครั้งนี้เปิดเวทีด้วยศิลปินน้องใหม่จากค่ายไวท์มิวสิค มิว ชิษณุชา กับเพลง อาจจะ, พอจะรู้, หมอกหรือควัน หลังจากนั้นเจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริงในครั้งนี้ อะตอม ชนกันต์ ก็ออกมามอบความสุขต่อกับเพลงฮิตที่แฟนเพลงในฮอลล์ร้องกันตามได้ทุกตัวอักษรอย่าง ช่วงนี้, แผลเป็น, Good Morning Teacher, Please, พอ, ทางของฝุ่น และ วันที่เธอไม่อยู่ ซึ่งอะตอมได้ลงมาจากเวทีเดินร้องเพลงนี้พร้อมทักทายแฟน ๆ ทั้งฮอลล์แบบใกล้ชิด พูดเลยว่าเซอร์ไพรส์กันแบบแน่น ๆ จุก ๆ กันไปเลย เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นกันต่อด้วยเพลง คืนนี้…ขอหอม พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ โป้ โยคีเพลย์บอย ที่ออกมาร้องแจมกันจึงทำให้บรรยากาศในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสนุก

จากนั้นอะตอม ได้ส่งต่อเวทีให้กับ โป้ โยคีเพลย์บอย ที่ได้นำเพลงซึ้ง ๆ อย่าง รถคันเก่า, ไม่มีความหมาย, โปรดเถอะ เรียกได้ว่าโดนใจแฟน ๆ ไปทั้งฮอลล์ และมาสนุกกันต่อกับอะตอมบนเวทีมินิสเตจกลางฮอลล์ด้วยเพลงเวอร์ชั่นอันปลั๊กสุดพิเศษเพื่อแฟน ๆ ที่นี่ที่เดียวอย่าง อย่าบอก, Get you out และ หนึ่งคืน ซึ่งทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันไม่ใช่น้อยที่ได้ฟังเพลงแบบใกล้ชิดสุด ๆ กับศิลปินคนโปรด ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีเมื่ออะตอมกลับขึ้นเวทีใหญ่กับเพลงรักที่น่ารักอย่าง กว่าจักรวาล ตามมาด้วยเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ อย่าง ยินดีที่ไม่รู้จัก งานนี้อะตอมขอปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการชวนแฟน ๆ ร้องเพลงด้วยกันกับเพลง อ้าว และเพลง ช่วงนี้ เวอร์ชั่นใหม่ พิเศษเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ เรียกว่านับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟน ๆ มีความสุขและความสนุกที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ตั้งใจมอบให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะ

 

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ในคอนเสิร์ตครั้งที่ ของศิลปิน พลพล พลกองเส็ง กับคอนเซ็ปต์ พลพลชวนแขก งานนี้พลพลจะเปิดห้องรับแขกสุดแสนจะอบอุ่นเพื่อต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ลาบานูน และอีก แขกรับเชิญคนคุ้นเคย แถมยังได้ขนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกมาร้องให้ฟัง พร้อมเพลงใหม่สุดพิเศษที่แฟน ๆ จะได้ฟังสด ๆ ที่นี่ที่แรก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan

 

อ่านบทความอื่นของ Yokee Playboy

รวมเพลง B-Side ของ Yokee Playboy ที่เราอยากให้คุณฟัง

รู้หรือไม่ เพลงเท่ากับที่เดิมมีที่มาจากการออกกำลังกาย 

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ