Hot and Trending News PR News

HAREM BELLE สวนกระแสวงการเพลง ปล่อยอัลบั้ม Sunset & Star 7 เพลงรวด

การกลับมาของ 4 หนุ่มศิลปินร็อค ที่มีสไตล์ในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นเอกลักษณ์ อย่างวง HAREM BELLE ภายใต้สังกัด ‘SRP Label’ โดยมีสมาชิก (แอ๊ป) กฤษฎา รุ่งราษี : นักร้องนำ, (ตี๋) พงศธร มงคลสกุลฤทธิ์ : กีต้าร์, (ตี้) สัมฤทธิ์ แซ่ฟุ้ง : เบส, (โอม) ปาณัทศไณส์ ศิริโรจนวณิช : กลอง ด้วยสไตล์เพลงและการถ่ายทอดเนื้อหา  ผสมผสานกับเมโลดี้ในแบบเฉพาะตัว และสีสันทางดนตรีที่ไม่เหมือนใครจึงยังทำให้ HAREM BELLE ยังมีแฟนเพลงที่เหนียวแน่น เฝ้าติดตามผลงานของพวกเค้าอยู่เสมอ

HAREM BELLE ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในความดูแลของค่าย ‘SRP Label’ หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการดนตรี ยาวนานหลายปี ก็ได้ปล่อยซิงเกิลให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง 2 เพลง คือ ดาวตก ที่แฟนเพลงให้การต้อนรับการกลับมาของพวกเค้าเป็นอย่างดี ด้วยยอดวิวหลักล้าน และต่อด้วยเพลง อย่าเสี่ยง

harembelle_pr2_1678-1

ซึ่งกลับมาคราวนี้ HAREM BELLE ได้พัฒนาฝีมือไปอีกขั้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านบทเพลงอย่างมีชั้นเชิง และดนตรีที่มีความแข็งแรงหนักแน่นขึ้น แต่ยังคงแนวทางดนตรีที่เป็นเสน่ห์ของพวกเค้า สั่งสมประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรี จนได้เกิดอัลบั้ม Sunset & Star ให้แฟนเพลงได้ฟังกันถึง 7 เพลงรวด โดยมีเพลงฮิตอย่าง ดาวตก, อย่าเสี่ยง รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย เรียกได้ว่าสวนกระแสวงการเพลงในช่วงนี้เลยทีเดียว ซึ่งอัลบั้ม Sunset & Star ยังมีเพลงใหม่ให้ฟังอีก 5 เพลง อาทิ ยังอยู่ , 60 วินาที…มีกี่ชั่วโมง?, จากไปอย่างสงบ, ยิ้มทั้งน้ำตา และ ทางวิบาก ในทุกบทเพลงได้ถูกถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านเนื้อร้องและดนตรี โดยมี แอ๊ป (ร้องนำ) เป็นผู้แต่งเนื้อร้องทั้งหมด และสมาชิกที่เหลือ ตี๋ (กีต้าร์) , ตี้ (มือเบส) , โอม (กลอง) ร่วมกันแต่งทำนองและช่วยกันเรียบเรียงดนตรี เรียกได้ว่าวง HAREM BELLE มีส่วนโปรดิวเซอร์ใน อัลบั้ม Sunset & Star ร่วมกันอีกด้วย

แอ๊ป เปิดใจว่า อัลบั้ม Sunset & Star พวกเราตั้งใจว่าจะเป็นอัลบั้มที่หลากหลาย เพราะพวกเราหายไปนานมันมีสิ่งที่ต้องการจะทำ อยากทำหลายอย่างในการทำเพลง จะมีทั้งเพลงในแบบที่เราไม่เคยทำ และเพลงที่มีกลิ่นเดิม ๆ ของ HAREM BELLE อยู่ด้วย กลับมาครั้งนี้เลยตัดสินใจทำอัลบั้มไปเลย มากกว่าจะทำเป็นทีละซิงเกิล เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงพวกเราด้วยครับ  โดยเราจะขอแนะนำ 2 เพลง ซึ่งถือเป็นตัวแทนเพลงอื่นในอัลบั้ม อย่างเพลง 60 วินาที..มีกี่ชั่วโมง? เกิดจากการคิดเล่น ๆ ว่าเวลาคนเรามีความทุกข์ เวลามักจะผ่านไปช้ากว่าตอนเรามีความสุข เลยเกิดการเปรียบเทียบกับคนที่ต้องห่างจากคนรัก หรือรอคอยความรักจากใครซักคนว่าทรมานแค่ไหน ในเวลา 60 วินาที ของคน ๆ นึงที่กำลังรอคอย และเพลง ยังอยู่ ซึ่งเกิดจากการอยากแต่งเพลงให้เพื่อนคนหนึ่งของผมที่เพิ่งเลิกกับแฟนแล้วต้องไปเป็นทหารเรือ เลยคิดว่าเค้าคงจะมีความเหงา และคิดถึงคนรักเก่ามากแน่ ๆ ถึงแม้ตรงหน้าจะเป็นท้องฟ้ากับขอบน้ำที่สวยงามก็ตาม แอ๊ปขอฝากทิ้งท้ายให้แฟนเพลง สุดท้ายนี้พวกเรา HAREM BELLE ขอฝากอัลบั้ม Sunset & Star ให้กับทุกคนด้วยนะครับ เพลงทุกเพลงที่ทำพวกเราตั้งใจกันมาก ส่วนใครที่ยังไม่เคยฟังผลงานของพวกเรามาก่อน อัลบั้มนี้น่าจะเป็นอะไรที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าอัลบั้มก่อน ๆ และหลากหลายอารมณ์ให้ได้เลือกเสพกันอย่างแน่นอนครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน ได้ที่ Fan Page FB ค่าย SRP Label : https://web.facebook.com/srplabel

และ Fan Page FB HAREM BELLE : https://web.facebook.com/HAREMBELLEROCK

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ