News PR News

กลับมาอีกครั้งกับโชว์สุดพิเศษ HAVE YOU HEARD? : Homeshake Live! + Soft Pine

⚡เซอร์ไพรส์⚡กลับมาอีกครั้งกับ Homeshake ในโชว์สุดพิเศษงาน HAVE YOU HEARD? : Homeshake Live! + Soft Pine วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม นี้ ที่ De Commune (Liberty Plaza)

กลับมาอีกครั้งกับหนุ่มสุดกวนอย่าง Peter Sagar หรือที่รู้จักกันดีในนาม Homeshake วงดนตรีสัญชาติแคนาดาขวัญใจชาวอินดี้ป๊อป ที่ครองใจใครหลาย ๆ คนในไทยไปแล้วเมื่อครั้งมาทัวร์ในปี 2018 ที่ผ่านมา

ครั้งนี้เขาจะกลับมามอบความสุข ความอบอุ่นอย่างใกล้ชิดให้กับพวกเราแบบทวีคูณ ผ่านทัวร์อัลบั้มล่าสุด Helium (2019) ที่มีเพลงติดหูอย่าง Just Like My, Nothing Could Be Better และ Like Mariah เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ปล่อยออกมาภายใต้สังกัด Sinderlyn Records แนวทางการสร้างสรรค์ดนตรีของเขาที่ยังคงมีความเป็น lo-fi, bedroom studio ตามสไตล์บวกกับเอกลักษณ์ของ Peter ที่นับวันยิ่งทำให้เราสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของ soul, R&B ผ่านเสียงร้องของเขาที่คุ้นหูกันเป็นอย่างดีจากอัลบั้มก่อนหน้าทั้ง In The Shower (2014) Midnight Snack (2015) และ Fresh Air (2017) และ opening act ที่มาพร้อมกับซาวด์สุดย้วย ชวนให้ขยับโยกย้ายไปพร้อมกันกับพวกเขา Soft Pine น้องเล็กจากสังกัด Tomato Love Records เรียกได้ว่าเป็นอีกงานที่ไม่ควรพลาด 

จำกัดบัตรจำนวน 170 ใบ ในราคา 900 บาท ต่อใบเท่านั้น เริ่มขายบัตรวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง Ticketmelon.com/hyhbkk/homeshake2020

**งานนี้จำกัดอายุ 20 ปีขึ้นไป**
Facebook Comments

Next: