News PR News

PIPPA Restaurant ขอเสนอ HUGO Live in Pattaya พร้อมเทศกาลพลุ 30 พ.ย. นี้

PIPPA ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ดนตรีสุด exclusive กับ HUGO จุลจักร จักรพงษ์ หนึ่งในนักร้องนักดนตรี และศิลปินที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นตัวของตนเองมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะนักดนตรีที่มีความสามารถเฉพาะตัวผ่านการสร้างสรรค์บทเพลงอันมีเอกลักษณ์แบบ ‘แกงสตา ร็อก’ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นี้ จัดขึ้นที่ PIPPA Tree ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของร้าน PIPPA ชั้น 19 โรงแรม MYTT Beach Pattaya สถานที่จัดงานอีเวนต์ใหม่ล่าสุดที่สามารถมองเห็นเมืองพัทยาได้อย่างเต็มตาถึง 360 องศา พร้อมกับต้นไม้ใหญ่ที่ดีไซน์มาเพื่อร้านพิปป้าโดยเฉพาะ โดยมีเทศกาลพลุนานาชาติ เมืองพัทยา ประจำปี 2562 สุดปังอลังการเป็นฉากหลัง (ตั้งแต่เวลา 19.30 – 22.30 น.) อย่าพลาดโอกาสของคุณในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนพิเศษที่จะกลายเป็นหนึ่งในค่ำคืนที่น่าจดจำที่สุดในปี 2562 ของเมืองพัทยา

บัตรเข้างาน

ราคา 1200 บาท รวมเครื่องดื่มเบียร์ 1 แก้ว
ราคา 5300 บาท สำหรับห้องพักแบบ Deluxe Urban ที่โรงแรม MYTT Beach รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรเข้างาน 2 ใบ เบียร์ 2 แก้ว
ราคา 3000 บาท สำหรับห้องพักแบบสตาร์ ที่โรงแรม A-One รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรเข้างาน 2 ใบ เบียร์ 2 แก้ว

ซื้อบัตรเข้างานได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ HUGO จุลจักร จักรพงษ์

เกิดในลอนดอน เติบโตในกรุงเทพ ฯ และอาศัยอยู่ในนิวยอร์ก ฮิวโก้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย Rock Nation ของ Jay Z ซึ่งเป็นผู้ให้คำนิยามแก่สไตล์เพลงของฮิวโก้ว่าเป็นสไตล์เพลงแบบ ‘gangsta rock’ ผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮิวโก้คือบทเพลงสไตล์บลูกราสที่เค้าดัดแปลงมาจากเพลง 99 Problems ของ Jay Z รวมถึงเพลงฮิตในประเทศไทยอย่าง ความลับในใจ หรือ ดำสนิท ฮิวโก้เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินผู้มีสไตล์ ความคิดสร้างสรรค์ และเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน ความสามารถเฉพาะตัวของฮิวโก้ในการผสมผสานอิทธิพลจากไซเคเดลิกร็อก และอัลเทอร์เนทีฟ โฟล์ก เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงใหม่ทำให้ผลงานของเขาแตกต่างจากศิลปินคนอื่น ๆ

ข้อมูลหรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ติดต่อที่ 038-259-589 หรือ ติดต่อกับเราผ่าน

เว็บไซต์ https://www.pipparestaurant.com/

เฟซบุ็ก https://www.facebook.com/pipparestaurant/

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/pipparestaurant/

แฮชแท็ก #PIPPARestaurant

Facebook Comments

Next: