โปรเจกต์หนังสั้นและอัลบั้ม ยัน ยิง เยา

Hot and Trending News PR News

โปรเจกต์หนังสั้น‘ยัน ยิง เยา’ส่งเพลงแรก ‘ใจบางเบา’ จาก ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’หนึ่งล้านวิวภายในหนึ่งวัน

ประสบความสำเร็จสำหรับก้าวแรกของ โปรเจกต์หนังสั้นและอัลบั้ม ‘ยัน ยิง เยา’ ของ 3 เพื่อนซี้ ‘อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน’ ที่กำกับโดย บอล —วิทยา ทองอยู่ยง ที่เปิดตัวด้วย อ๊อฟ—ปองศักดิ์ รัตนพงษ์กับเพลง ใจบางเบา ซึ่งตอนนนี้ทะลุหนึ่งล้านวิวไปแล้วภายใน 16ชั่วโมง! บน LINE TV และรอทะยานขึ้นชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง

 ‘ยัน ยิง เยา’ หรือ ค้อน – กรรไกร – กระดาษ ในคอนเซ็ปต์ ไม่มีใครแพ้ตลอดไปและไม่มีใครชนะตลอดกาล เป็นหนังสั้นและอัลบั้มวาไรตี้เพลงเพราะ 3 สไตล์ ที่เปิดตัวด้วยเพลง ใจบางเบานำแสดงและขับร้องโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์และยังได้ ก้อ —ณฐพล ศรีจอมขวัญ (สมาชิกวง P.O.P และ Groove Riders) โปรดิวเซอร์มากฝีมือมาช่วยดูแลให้อีกด้วย

โดยในตอนแรกเล่าถึงเรื่องราวของอ๊อฟเจ้าของร้านนิตยสารจิตใจอ่อนไหวเหมือนกระดาษ อีกสื่อหนึ่งที่กำลังจะตายจากยุคเราไปช้า ๆ เขามองเห็นชีวิตผู้คนที่สัญจร วนเวียนผ่านร้านไปมาจนสะดุดกับหนุ่มคารมดี คมกริบอย่างกับกรรไกร อย่าง ว่าน ก็ทำให้เผลอใจไปชอบได้ไม่ยาก เรื่องของหัวใจครั้งนี้จะพลิกทฤษฎีให้ กระดาษ ชนะ กรรไกร ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน หนังสั้นชุด ยันยิงเยา ตอน ใจบางเบา ได้แล้ว ที่เดียวในโลกบน LINE TV!

โปรเจกต์หนังสั้น และอัลบั้ม ยัน ยิง เยา

ติดตามสุดยอดโปรเจกต์จาก LINE TV ORIGINAL ALBUM ตลอดปี 2019 กับ 4 ผู้กำกับ 12 ศิลปิน 12 หนังสั้น 12 บทเพลง ที่จะผสานศาสตร์แห่งภาพยนตร์และศาสตร์แห่งดนตรีเข้าด้วยกันที่เดียวในโลกบน LINE TV

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ