ใจเทพเฟสติวัล

Hot and Trending News PR News

ใจเทพเฟสติวัล เทศกาลศิลปะดนตรี 3 วัน 2 คืน แคมป์ปิ้งกลางหมู่ดอยหมู่ดาวในเชียงใหม่

ใจเทพเฟสติวัล ประกาศแล้ว! ไลน์อัพศิลปินชุดแรกจากงานเทศกาลดนตรีชื่อดังแห่งเมืองเชียงใหม่

กลับมาอีกครั้งกับใจเทพเฟสติวัล เทศกาลรื่นเริงของคนรักดนตรีและศิลปะที่ยาวนานถึง 3 วันที่จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสุนทรีย์ของเมืองศิลปะอย่างเชียงใหม่ ล่าสุดทางงานเพิ่งจะปล่อยไลน์อัพบางส่วนสำหรับงานปี 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์

‘ตลอดเวลาที่ผ่านมา ใจเทพตั้งใจที่จะเป็นพื้นที่แสดงผลงานให้กับศิลปินที่มีผลงานเป็นเอกลักษณ์และกำลังมาแรงจากทั้งในไทยและต่างชาติ สำหรับปีหน้าเราก็พยายามทำให้มันดีที่สุด อย่างตอนนี้ก็จะมีวงอินดี้ไทยชื่อดังอย่าง Yellow Fang, โปรดิวเซอร์จากเยอรมันอย่าง Ninze & Okaxy และคู่หูดูโอ้ฮิปฮอปจากอังกฤษ Too Many T’s นอกจากนี้ยังมีศิลปินไทยและต่างชาติอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คนที่มางานของเราทุกคนสนุกสนานได้ถึง 3 เวทีดนตรี 1 เวทีเดี่ยวไมโครโฟน และ Silent Disco ที่มอบความเพลิดเพลินให้คุณได้ไม่รู้จบ’ Larinda Lehman ผู้จัดงานกล่าว

‘ใจเทพเป็นงานเดียวในไทยในตอนนี้เลยที่มีโดม 360 ที่มอบประสบการณ์การชมภาพเคลื่อนไหวแบบเต็มที่รอบด้าน โดยผู้ร่วมงานสามารถรื่นเริงไปกับดนตรีและโชว์จากวิชวลอาร์ติส Android Jones พร้อมกันได้ หลาย ๆ คนอาจเคยผ่านตาโดมแบบนี้จากในงานอย่าง Burning Man มาก่อนแล้ว ซึ่งทางทีมก็ดีใจมากที่จะสามารถนำประสบการณ์นี้มาให้ทุกคนได้สัมผัสในเมืองไทยอีกในปีหน้า’

ตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกในปี 2016 เทศกาลดนตรีและศิลปะแห่งนี้ก็ดึงดูดผู้คนทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมายที่มองหาความหลากหลายทางดนตรีและโหยหาประสบการณ์การได้พบปะกลุ่มคนใหม่ ๆ ที่มีจิตวิญญาณหรือหลงใหลในการไปงานเฟสติวัล เพราะนอกจากดนตรีดี ๆ แล้ว คนที่มางานยังสามารถเข้าร่วมเวิร์คชอปศิลปะมากมายหลากหลายแขนง ร่วมสร้างสรรค์งานไปกับอาร์ตโปรเจ็กต์ต่าง ๆ หรือจะแค่มาซึมซับบรรยากาศรื่นรมย์ก็ยังได้ เพราะปีนี้ทางงานก็จัดขึ้นที่ล้านนาร็อกการ์เดน สวนธรรมชาติสวย ๆ ที่เดียวกับที่จัดงานในปีที่แล้ว

ในปีที่ผ่าน ๆ มา หลาย ๆ เฟสติวัลที่มีชื่อเสียงมักถูกมองว่าทำร้ายธรรมชาติ ในขณะที่ใจเทพนั้นยืนยันที่จะเป็นงานที่เป็นมิตรธรรมชาติอย่างยั่งยืน ทางผู้จัดงานบอกว่า ‘ตั้งแต่วันแรกเราใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมมากเป็นพิเศษ เรามีการห้ามใช้พลาสติกในเฟสติวัลและสร้างระบบที่ไม่ก่อการสร้างขยะ เพื่อที่จะลดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับธรรมชาติ ซึ่งเราก็พยายามกระตุ้นให้ผู้จัดงานคนอื่น ๆ ทำเหมือนกัน’

ใจเทพเฟสติวัล เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในเชียงใหม่

โดยกำไรจากงานนั้นจะนำไปมอบให้กับหน่วยงาน NGO ที่น่าเชื่อถือและองค์กรต่าง ๆ ที่มีเป้าหมายเดียวกันกับใจเทพ ทางงานยังเสริมว่า หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมหรือเข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งกับทีม ลองเข้าไปดูได้เลยที่ www.jaithepfestival.com หรือส่งอีเมล์ไปยังผู้จัดงานอย่าง Larinda Lehman ที่ [email protected] ก็ได้เช่นกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : Jai Thep Festival

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ