News PR News

Whitney และ Rejjie Snow นำทีมพร้อมมอบความสนุกในเฟสติวัลขนาดย่อมใจกลางเมือง JamCity by Jameson x HAVE YOU HEARD?

ขอชวนทุกคนไปสนุกกับไลน์อัพศิลปินที่คุณรอคอยต้อนรับปี 2020 ใน JAMCITY by Jameson x Have You Heard? พบกับ Whitney, Rejjie Snow รวมถึงวงไทยฝีมือจัดจ้าน และดีเจชั้นนำ ที่เฟสติวัลกะทัดรัดแต่ความมันคับสเปซ ในโลเคชันสุดเท่ริมน้ำ กับความสนุกตลอดทั้งวันทั้งคืน

ครั้งแรก ที่ Have You Heard? โปรโมเตอร์ชั้นนำของกรุงเทพ ที่จับมือกับ organizer ขวัญใจมหาชน Made By Legacy ร่วมกันมอบประสบการณ์ live music x market ครั้งใหม่ใจกลางเมือง ที่จะพาทุกคนไปเพลิดเพลินกับดนตรี เลือกซื้อสินค้าพร้อมอาหารละลานตา และพบกิจกรรมน่าตื่นตาอีกมากมาย โดยงานจะจัดขึ้นที่โกดังเสริมสุข พร้อมกับ 3 เวทีดนตรี 20 ร้านค้า และ 12 ร้านอาหารชั้นนำของกรุงเทพ ที่คัดสรรมาแล้วเพื่อมอบความสุขให้คุณตลอดงาน

โซนดนตรีจะเริ่มงานตั้งแต่บ่ายสองโมงเป็นต้นไป โดยมีทั้งหมด 3 เวที Main Stage เวทีหลักจะจัดอยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้บรรยากาศสุดชิลไปกับการรับชมไลน์อัพศิลปินที่คัดเลือกมาแล้วจาก Have You Heard? Showcase Stage เวทีที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับวงดนตรีหน้าใหม่ พร้อมได้เลือกซื้ออาหาร สินค้า ในบริเวณ pop up store และ street food จาก Made by Legacy และ Jam Club พื้นที่สำหรับสายแดนซ์ ที่จะเปิดพื้นที่ให้คุณได้บริหารร่างกายตั้งแต่บ่ายจนเที่ยงคืน 

เตรียมพบกับ ศิลปินที่ไม่ควรพลาด

Whitney ศิลปินอินดี้ป๊อป โฟล์ก สุดละมุนหู จากชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา เจ้าของเพลง No Woman และ Golden Days ที่กลายเป็นเพลงที่ต้องอยู่ในเพลย์ลิสต์ของหลาย คน ล่าสุดพวกเขาเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล Used To Be Lonely กับดนตรีที่แฝงด้วยไลน์กีตาร์เพราะ การเรียบเรียงสละสลวย เข้ากับเสียงร้องอันอ่อนโยน

Rejjie Snow แร็ปเปอร์ โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่จากดับลิน ไอร์แลนด์ กับดนตรีสุดกรูฟชวนโยก รับอิทธิพลมาจากศิลปินยุคเก่าและสร้างให้เป็นเพลงนีโอโซลที่มีลวดลายน่าสนใจไปด้วยบีตแปลก แต่ยังติดหู ร่วมด้วยสไตล์แร็ปเท่ นอกจากนี้เขายังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง King Krule, Kaytranada, Loyle Carner อีกด้วย

Khana Bierbood เซิร์ฟร็อกสุดเซอร์จากหาดบางแสน ที่ไปตระเวณเล่นดนตรีบนเวทียุโรปมาแล้วถึงสองครั้ง รวมถึงได้เล่นเฟสติวัลใหญ่ระดับประเทศอย่าง Maho Rasop Festival มาแล้ว เรียกความนิยมจากแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติได้ดี กับเนื้อเพลงซื่อตรง ด้วยกลิ่นอายดนตรีเพื่อชีวิตนิด ร็อกแอนด์โรลหน่อย

The Vuniyerse วงดรีมป๊อป hypnogogic pop จากเชียงใหม่ ที่สไตล์การเรียบเรียงดนตรีฉีกออกไปจากศิลปินรุ่นราวคราวเดียวกัน ด้วยแรงบันดาลใจจากวงอินดี้ป๊อปรุ่นพี่ แต่เข้าใจเลือกสร้างสีสันให้เพลงด้วยไลน์กีตาร์แปร่ง ซาวด์คีย์บอร์ดเพี้ยน และการร้องประสานเสียงที่ทำให้เพลงของพวกเขาโดดเด่น

Srirajah Sound System จากหน่ึงในผู้บุกเบิกวงการเร็กเก้เมืองไทย Srirajah Rockers สู่การลงลึกถึงรูทส์ วัฒนธรรมรัสต้า ที่จะขนเอา sound system เครื่องเสียง D.I.Y. ของพวกเขา มาเซตอัพ ณ JAM Club ที่จะทำให้เราได้ยินทุกมิติของดนตรีสุดย่องนี้ มาเปิดประสบการณ์ทางการฟังของเราให้ไปไกลกว่าเดิม

โซน Pop-up Store และ Street Food คัดสรรโดย Made by Legacy

JAMCITY แปลตรงตัวก็คือเมืองกรุงเทพ ฯ ศูนย์รวมสุดวุ่นวายแห่งใหม่ของวัฒธรรมย่อยที่หลากหลาย ไลฟ์สไตล์คนเมือง และผู้คนจากทุกทิศทุกทาง งานที่จัดขึ้นริมน้ำเจ้าพระยานี้จะกลายเป็นจุดเเฮงก์เอาต์ให้ทุกคนมาดื่ม ด่ำกับดนตรี อาหาร เครื่องดื่ม Jameson เเละกิจกรรมมากมาย

ซึ่งงานในครั้งนี้ Made By Legacy คอมมิวนิตี้ของผู้มีไฟที่ได้ซัพพอร์ตชาวกรุงให้มีความเป็นอยู่ที่ดี รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่โดนใจ จะคัดสรรร้าน pop-up store หน้าใหม่ไฟแรงที่น่าสนใจกว่า 20 แบรนด์ โดยใจความสำคัญของงานอยู่ที่การผสมปนเประหว่างสินค้าของแบรนด์ ไอเท็มสุดพิเศษ และงาน installations ที่รวมเอาดนตรี งานออกแบบ และความสุนทรีย์ของยุคนี้มาประกอบกัน

Street Food โดย Made by Legacy

กรุงเทพ ฯ​ คือเมืองที่แสนจะมีชีวิตชีวา ซึ่งถึงแม้ผู้คนจะมีชีวิตอันรีบเร่ง แต่ก็ไม่สามารถแยกออกจากวัฒนธรรมยา วนานของสตรีทฟู้ดได้ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอาหารสำเร็จรูป อาหารตามสั่ง หรือข้าวกล่อง JAMCITY และ Made By Legacy ก็พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติที่ปรุงรสมาเป็นอย่างดีด้วยพ่อครัวตัวท็อปจากทั่วกรุง ซึ่งมาพร้อมกับอาหารจานเด็ดที่หากินที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากที่ JAMCITY และยิ่งเติมเต็มด้วยความสดชื่นของ JAMESON มันจะกลายเป็นวันสุดประทับใจแน่นอน!

เเละนี่เป็นเเค่ line-up เฟสเเรกเท่านั้น!! เตรียมมาพิสูจน์ด้วยตัวเองกับ ดนตรี, อาหาร เเละเครื่องดื่มที่ถูกคัดสรร มาอย่างดี บนโลเคชันที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพ ฯ ณ โกดังเสริมสุข Pepsi Pier แล้วพบกันที่ JAMCITY by Jameson x HAVE YOU HEARD? วันที่ 28 มีนาคม 2563 เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 7 ก.พ. นี้เวลา 10.00 น. ทาง ticketmelon.com/hyhbkk/jamcity2020

บัตร Group of 4 ราคา 1,600 บาทต่อคน *มีจำนวนจำกัด*
บัตร Early Bird ราคา 1,800 บาท *มีจำนวนจำกัด*
บัตร Regular ราคา 2,000 บาท

**งานนี้จำกัดอายุ 20 ปีขึ้นไป**

#jamcitybyjameson #jamesonthailand #HYHBKK #madebylegacy

Facebook Comments

Next: